Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Khám phá 5 loại vải may đầm đẹp, sang trọng nhất mùa hè

Trên thị trường may mặc có vô vàn các loại vải, nhưng không phải là vải nào cũng phù hợp để may đầm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các loại vải may đầm phù hợp, sang và đẹp nhất.

Vải cotton nằm trong các loại vải may đầm đẹp

Vải cotton là một trong những loại vải được ưa chuộng để may nhiều loại trang phục, trong đó có đầm. Vào mùa hè, vải cotton luôn là sự lựa chọn số một để may đầm cho phái nữ bởi độ thoáng khí cao. Hơn nữa, chất vải cotton cũng lên form dáng cực đẹp, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Ưu điểm

Vải cotton sở hữu ưu điểm là thoáng mát, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên có thể may nhiều loại váy có kiểu dáng khác nhau. Như là váy đi dạo chơi, váy công sở, váy tiểu thư,... Bởi vì vải cotton được dệt từ sợi bông nguyên chất, nên nó không hề gây kích ứng da mà cực kỳ an toàn.

Nhược điểm

Tuy nhiên vải cotton lại có nhược điểm là sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng đổ lông. Do đó, bạn cần vệ sinh nhẹ nhàng, đặc biệt là không để chế độ sấy quá lớn. Ngoài ra, vải cotton cũng dễ nhăn, chảy xệ sau khoảng một thời gian sử dụng. Do đó, váy đầm có thể bị dài hơn so với lần mặc ban đầu.

Vải ren

Vải ren được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để may đầm bởi bề mặt sở hữu hoa văn đẹp, tạo nên nét quyến rũ độc đáo. Nếu như nhà thiết kế biết tận dụng ưu điểm của vải ren, nó còn cực kỳ tôn da.

Ưu điểm

Bởi vì vải ren sở hữu nhiều lỗ thoáng khí nên là người mặc sẽ không cảm thấy nóng nực. Trước đây, chúng ta thường thấy các sản phẩm từ vải ren hướng đến phong cách cổ điển là nhiều. Tuy nhiên ngày nay các sản phẩm từ vải ren đã xuất hiện đa dạng phong cách kiểu dáng, phù hợp với nhiều người. Hơn nữa, vải ren cũng sở hữu độ bền cao, hạn chế bị co giãn. Cho nên những chiếc đầm được may từ vải ren có thể sử dụng thời gian dài mà không có dấu hiệu bị hư tổn.

Nhược điểm

Bởi sự liên kết giữa các sợi vải có khoảng trống, nên là dễ xảy ra tình trạng vật nhọn cắm vào hàm hư hỏng. Chỉ cần có một vật làm xước nhẹ cũng khiến sợi vải bị bung ra, nên làm giảm độ thẩm mỹ của chiếc váy ren.

Vải Tafta nằm trong các loại vải may đầm

Để kể tên các loại vải may đầm thì chúng ta không thể thiếu vải Tafta. Loại vải này được dệt theo công nghệ dệt xoắn, nó có nguồn gốc từ nhiều nguyên liệu khác nhau như là sợi bông, lựa cùng với những nguyên liệu tổng hợp khác. Bề mặt của vải Tafta có ánh kim, cùng với khả năng bắt sáng tốt nên tính thẩm mỹ rất cao.

Ưu điểm

Các loại váy vải Tafta luôn giữ được form chuẩn với độ cứng và phồng vừa vặn. Tuy vải Tafta cũng hơi nhăn, nhưng nó không là vấn đề quá lớn. Hơn nữa, bề mặt vải Tafta có khả năng bắt sáng tốt nên giúp cho những chiếc đầm này luôn nổi bật giữa đám đông. Hơn nữa, màu sắc của vải Tafta cũng rất đa dạng, chắc chắn được lòng nhiều người.

Nhược điểm

Những chiếc đầm từ vải Tafta không thích hợp diện vào ngày nóng bức. Hơn nữa, vải Tafta cũng dày hơn các loại vải khác nên là thường bí mồ hôi và thoáng khí cũng ít hơn. Hơn nữa, giặt các sản phẩm từ vải Tafta cũng lâu khô hơn, nhất là vào những ngày ẩm ướt thì sẽ dễ bị mốc.

Vải đũi

Vải đũi được dệt từ sợi thô của tơ tằm, với sự nhẹ nhàng và thanh thoát của nó nên rất thích hợp để may đầm. Dù là không quá mềm mại như lụa, nhưng vải đũi vẫn đạt được độ rủ nên đầm lên rất đẹp.

Ưu điểm

Vải đũi được đánh giá là rất thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và không gây hại cho làn da. Cùng với đó là độ nhăn tự nhiên vốn có, nên là những chiếc váy từ vải đũi có nét độc lạ rất đẹp. Việc bảo quản vải đũi cũng đơn giản, bạn chỉ cần đảm bảo nó không tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

Nhược điểm

Bởi vì vải đũi có độ nhăn tự nhiên, nên nếu ai thích váy nhẵn mịn và phẳng thì nó không phải là sự lựa chọn thích hợp.

Vải lụa

Vải lụa là chất vải cao cấp, được nhiều bạn nữ lựa chọn để may váy, đầm với sự mềm mại và dịu dàng. Những chiếc váy may bằng vải lụa mang đến nét nữ tính và sang trọng cho người mặc.

Ưu điểm

Vải lụa sở hữu ưu điểm là rất thoáng mát, không làm hại đến làn da. Bởi vì chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cao nên là dùng may các loại váy mùa hè là vô cùng thích hợp. Đầm lụa có sự bóng nhẹ, nên khi thích hợp để may các loại vải dạ hội, thướt tha.

Nhược điểm

Đầm từ vải lụa rất dễ bị nhăn, ngay cả khi mặc nên là bạn cần hạn chế ngồi lâu hoặc phải tìm phương pháp làm phẳng. Hơn nữa, giá thành của vải lụa so với các loại vải khác là khá cao.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại vải may đầm. Hy vọng với các kiến thức chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bạn lựa chọn được loại vải may đầm phù hợp nhất.