Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Vải thô nến siêu mềm, thấm hút mồ hôi siêu tốt

Bạn đang thắc mắc vải thô nến là gì? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về loại vải thô nến này, cũng như đặc điểm và ứng dụng phổ biến của nó nhé.

Khái niệm vải thô nến là gì?

Vải thô nến là một loại vải thô có độ mềm mại cao hơn so với vải thô thường. Nếu bạn sờ tay vào sẽ có cảm giác như là vải lanh, nhưng mà phần bề mặt sẽ cảm thấy mịn màng hơn hẳn.

Vải thô nến được đánh giá là có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, hơn nữa là không bị nhăn nhiều. Ngay cả khi bạn vò mạnh, vải thô nên cũng không nhàu nếp nhanh. Do đó, loại vải này được ưa chuộng nhiều trên thị trường hơn, nhưng giá thành khá cao.

Bề mặt trước của vải thô nến khá mịn, nhưng mặt bên trong lại gần giống với vải lụa. Đây cũng chính là lý do tại sao nó được gọi là vải thô nến. Những sản phẩm được may từ vải thô nến mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, rất phù hợp với phái đẹp.

Ưu điểm và nhược điểm của vải thô nến

Vải thô nến sở hữu rất nhiều ưu điểm, nhưng cũng tồn tại một số nhược điểm, hãy cùng chúng tôi khám phá dưới đây.

Ưu điểm

Vải thô nến được đánh giá là thấm hút mồ hôi cực tốt, cho nên nhiều người đã lựa chọn nó để may trang phục mùa hè. Khi mặc lên người, mang đến một cảm giác dễ chịu, thông thoáng mà không hề bị bí bách.

  • Mềm mại: Một ưu điểm của vải thô nến được nhiều người lựa chọn chính là sự mềm mại của nó. Nếu cho hai bề mặt vải thô nến chạm sát vào nhau, nó không gây ra tiếng động sột soạt, mà cũng không bị cứng.

  • Thấm nước nhanh: Đây là một ưu điểm của vải thô nến được đánh giá cao, có cũng rất nhanh khô sau khi giặt.

  • Độ co giãn tốt: Khi mua các sản phẩm vải thô nến, bạn có thể kiểm tra độ nhăn của nó bằng cách kéo bốn chiều hoặc là vò nhẹ nhàng.

  • Làm mát cơ thể: Khi chúng ta chạm vào vải thô nến, sẽ mang đến một cảm giác mềm và mát nhẹ. Đó cũng chính là lý do vì sao nó được chọn để may nên các trang phục mùa hè.

  • An toàn: Bởi được dệt từ sợi tự nhiên nên là vải thô nến có độ lành tính cao, cũng như là an toàn cho người dùng. Nó không chứa các chất động hại, nên thân thiện với môi trường xung quanh.

  • Tính ứng dụng cao: Vải thô sở hữu khả năng ăn màu rất tốt, nên nó có thể tạo được đa dạng các sản phẩm mẫu mã. Từ các phong cách thanh lịch, cổ điển, cá tính hoặc cũng có thể là phá cách. Chính vì thế, vải thô nến có thể sử dụng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, kể cả thời trang trẻ em hoặc là người lớn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm được lòng người sử dụng, vải thô nến cũng có một số nhược điểm sau:

  • Bởi vì vải thô có độ cứng nhất định, đây cũng chính là một nhược điểm của nó. Nên trong một vài trang phục, vải thô nến không thể đáp ứng may được.

  • Không phải loại trang phục nào cũng phù hợp với vải thô nến. Nên bạn cần lựa chọn kỹ càng, để có thể che đi được nhược điểm và tôn ưu điểm của nó.

Ứng dụng tiêu biểu của vải thô nến

Vải thô nến không quá xa lạ trong đời sống, nó được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang và còn có cả lĩnh vực nội thất.

Trong lĩnh vực thời trang

Khi sử dụng các sản phẩm từ vải thô nến, bạn sẽ thể hiện được nét cá tính riêng của mình. Với chị em phụ nữ, những chiếc áo, chiếc váy từ vải thô nến toát lên sự giản đơn, nữ tính. Có một số sản phẩm kết hợp với hoa thêu, màu sắc sặc sỡ càng thêm phần bắt mắt. Có thể nói, trong lĩnh vực thời trang thì vải thô nến là chất vải bạn nên lựa chọn.

May phụ kiện

Chúng ta còn thấy vải thô nến được dùng để may các phụ kiện xinh xắn, ví dụ như khăn, nơ,... được gắn lên các bộ trang phục điệu đà, nổi bật.

Nội thất

Ngoài ra, vải thô đũi còn được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế nội thất như là rèm cửa, ghế sofa, hoặc là làm các đồ handmade,....Những sản phẩm này làm từ vải thô nến sẽ tạo được form đẹp, hơn nữa là màu sắc đa dạng nên chắc chắn phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chất liệu vải thô nến. Vải thô nến được đánh giá là có nhiều ưu điểm trong ngành may mặc, phụ kiện, nội thất,... Chắc chắn bạn sẽ sở hữu những sản phẩm đẹp và phù hợp nhất từ vải thô nến.