Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

02/09 , 08/03 , 1/5 , 14/5 , 156K , 2/9 , 20 năm , 20% , 20/11 , 2022 , 2023 , 2024 , 2025 , 256K , 30% , 30/4 , 50% , 6 tuổi , 70% , 8/3 , 99K , black friday , BST POETIC REMEDIES , BST THE SUMMER PICNIC , bán hàng , bùng nổ mua sắm , centurion , christmas , chung khoan may10 , chúc mừng , chúc mừng năm mới , chương trình khuyến mãi , chất lượng , co phieu m10 , co phieu may10 , covid , cuối năm , cảnh báo , deal hot , discount , flashsale , freeship , garco 10 , gia đình việt nam , giao hàng , giá cả , giả mạo , giải thưởng , giảm giá , grand opening , grusz , happy father's day , happy new year , holiday season , họa tiết , học sinh , jacket , khai trương , khaitruong , khung giờ sale , khuyến mãi , khẩu trang , khẩu trang may10 , kỉ niệm , layer , livestream , lixi , lì xì , Lễ Tạ Ơn , lịch mở cửa , lịch nghỉ , lịch sử , ma chung khoan , mask , mask may10 , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , may10 , may10 centurion , may10 khau trang , may10 stock , may10 store , may10centuriongroup , merry christmas , momo , mother's day , mua 1 tang 1 , mua 3 tính tiền 2 , mua sắm , mùng 10 , mừng quốc khánh , mừng đại lễ , news , nghỉ lễ , nghỉ tết , Ngày của gia đình , ngày của mẹ , ngày hội may 10 , ngày nhà giáo việt nam , ngày phụ nữ 20/10 , nhà tài trợ , nhâm dần 2022 , nhân viên , năm mới , phối đồ , quà tặng , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , quần áo may 10 , sale , sale off , saleonline , sc vivocity , ship , shop , shopee may10 , sinh nhat , sinh nhật , siêu sale , SSEAYP , săn deal , săn voucher , sơ mi lanh , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , thanh niên , thoi trang may 10 , thong tin may10 , tháng 10 , tháng 6 , thông báo , thương mại điện tử , thượng hạng , thời trang , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may 10 , thời trang may10 , thời trang đơn giản , tiki may10 , tin tuc may10 , tin tức , tiện ích , trang phục , trải nghiệm , tttm times city , tuyển dụng , tết , tết nguyên đán , tết rộn ràng , upto , upto50% , valentine , veston , veston may10 , VIP , việt nam , vnpay , vnpay-qr , vận chuyển , vẻ đẹp phái nữ , xuân hè , xuân nhâm dần , xuất khẩu may10 , áo khoác may10 , áo polo , đóng cửa hàng , đông nam á , đại lý , đồng giá , ưu đãi , bí quyết , chân váy bút chì , fashion , grusz , lựa chọn , may 10 , may10 , mix&match , màu sắc , mẹo hay , phối màu , phối đồ , phối đồ tăng chiều cao , quần áo may 10 , sang chảnh , styleguide , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , thoi trang may 10 , thời trang , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , thời trang đơn giản , tủ đồ 10 món , vóc dáng , bamboo , Blazer oversized , BST THE HOLIDAY , cafe , chất liệu , cotton , Draping , fabric , freezing nylon , gracell , grusz , khau trang tre em , khẩu trang , khẩu trang may10 , Kỹ thuật may , lotus , lotus fabric , may 10 , may 10 online , may10 , may10 khau trang , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , quần áo may 10 , quần âu nam , summer , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , thiên nhiên , thoi trang may 10 , thời trang , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , Trench Coat , tweed , viscose , Vải sợi sen , Vải tafta , women's suits , đầm nữ ,

Thời trang May 10 đối mặt với bệnh dịch Covid như thế nào ?

"Thời xưa các cụ còn vừa chiến đấu vừa sản xuất, thì không có lý do gì mà một con virus bé xíu như Covid-19 có thể ảnh hưởng đến văn hóa May 10" - ông Thân Đức Việt, CEO May 10 khẳng định tại Diễn đàn Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ Văn hóa kinh doanh ngày 8/11.

CEO May 10: Khách hàng nước ngoài nói "Bây giờ đến cưới cũng online, họp online nốt thì ai mặc veston với sơ mi?"

                                               Công nhân May10 tích cực làm việc trong đại dịch Covid

"Có lẽ, đại dịch Covid-19 vừa rồi là một trong những dấu mốc ấn tượng nhất trong suốt 74 năm hình thành và phát triển May 10. Không chỉ với May 10, mà với cả ngành dệt may và chuỗi cung ứng dệt may toàn cầu, thì đây là một trường hợp chưa có tiền lệ" - ông Thân Đức Việt, CEO May 10 cho biết.

May 10, cũng như các doanh nghiệp may khác, vào tháng 2 đã bị đứt hoàn toàn kết nối với nguồn cung. Trong ngành dệt may, May 10 hiện có khoảng 66 khách hàng trên hơn 100 quốc gia và khoảng 600 nhà cung cấp trên toàn cầu trong đó có nhiều nhà cung cấp lớn ở Trung Quốc. Thông thường, để 12.000 cán bộ công nhân có việc làm, công ty phải lo nguyên phụ liệu trước khoảng 3 tháng. Khi Trung Quốc bị ảnh hưởng đại dịch và đóng cửa sản xuất, nguồn nguyên liệu của chúng tôi gần như đứt hoàn toàn.

Cuối tháng 2, đầu tháng 3 có nguyên liệu, May 10 tiếp đối mặt với cú sốc thứ hai: cầu từ các nước châu Âu, Nhật Bản và Mỹ dừng đột ngột từ ngày 16/3. Đây có lẽ là một trong những tác động mà chưa có tiền lệ và khó khăn nhất đối với May 10 trong nhiều năm qua. Covid-19 có thể ảnh hưởng tới 50-70% doanh thu của liên quan đến sản phẩm truyền thống là veston và áo sơ mi.

"Khách hàng nước ngoài nói với tôi: "Bây giờ đến cưới cũng online, họp online nốt thì ai mặc veston với sơ mi?" - Điều đó tác động ghê gớm đến cầu hàng hóa của sản phẩm may mặc của May 10" - ông Việt chia sẻ.

Tuy nhiên, với nền tảng trưởng thành trong chiến đấu qua 4 thế hệ từ năm 1946, trải qua hai cuộc kháng chiến và được rèn dũa trong quân đội (trước đây May 10 thuộc Cục Quân nhu của Tổng cục Hậu cần), công ty luôn duy trì nền tảng văn hóa trưởng thành trong việc khó.

Để duy trì sản xuất, giữ được công ăn việc làm cho lao động, May 10 nhận bất cứ mặt hàng gì có thể đưa vào máy may. Từ tháng 2/2020, công ty đã bắt đầu có ý tưởng sản xuất khẩu trang thay thế các mặt hàng truyền thống. Tới tháng 3/2020, May 10 quyết định đầu tư máy móc và đến tháng 4/2020 đã có hàng khẩu trang đưa ra thị trường.

Đến nay, May 10 vẫn đang tìm mọi cách để tái cấu trúc lại hoạt động sản xuất, dù có những sản phẩm trước đây không phải là thế mạnh.

"Thời xưa các cụ còn vừa chiến đấu vừa sản xuất, thì không có lý do gì mà một con virus bé xíu như Covid-19 có thể ảnh hưởng đến văn hóa May 10" - ông Việt khẳng định. "Trưởng thành trong quân đội, nhưng chúng tôi không chỉ hướng tới mục tiêu chính trị, mà thực hiện song song hai mục tiêu vừa kinh tế vừa chính trị. Trong giai đoạn dịch vừa rồi thì trở thành hai mục tiêu là vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế".

Chúng tôi là sử dụng rất nhiều group online. Cá nhân tôi, với mục tiêu làm việc với toàn cầu, tôi sử dụng rất nhiều ứng dụng chat để chỉ đạo công tác điều hành công tác "thực chiến". Mọi vấn đề phải giải quyết nhanh, tốc độ. Có dịch chúng tôi vẫn tổ chức chào cờ, nhưng đeo khẩu trang và đứng giãn cách. Chúng tôi tuyên truyền cho người lao động: Chống dịch không chỉ cho công ty mà cho chính gia đình họ và cộng đồng

"Nếu cứ chờ đến khi Covid-19 bị triệt tiêu hoàn toàn mới tính đến câu chuyện tái thiết của có lẽ là quá muộn. Thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay, mọi thứ đều tính bằng tốc độ. Chúng tôi còn nói đùa năm nay Covid-19 làm khẩu trang, năm sau có dịch nấm đầu chắc chúng tôi cũng may mũ" - ông Việt chia sẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
► Website: www.may10.vn
► Emai : cskh@garco10.com.vn
► Hotline: 0919.636.628 - 1900.63.66.28
► Hệ thống cửa hàng: https://may10.vn/pages/showroom