Được hỗ trợ bởi Dịch
 

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, BẢO HÀNH

1.CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Quý khách được xem và thử hàng (chỉ áp dụng với đơn vị vận chuyển Giao hàng tiết kiệm) trước khi thanh toán.

Trong trường hợp trả lại hàng ngay lập tức, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển hoàn về.

Phí vận chuyển hoàn về phụ thuộc vào từng đơn vị giao hàng và do đơn vị giao hàng thu trực tiếp.

Lưu ý: May 10 KHÔNG hỗ trợ trả hàng hoàn tiền sau khi thanh toán.

2.CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

May 10 hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công. 

Sản phẩm được ĐỔI HÀNG bao gồm: đầy đủ tem mác được gắn trên sản phẩm, sản phẩm trong tình trạng mới, sạch sẽ, không bị thay đổi. Trường hợp sản phẩm đã bị cắt tem, mác giá treo trên sản phẩm sẽ không thể đổi hàng.

KHÔNG áp dụng đổi hàng sau thanh toán với sản phẩm đồ lót, tất, quần đùi.

LƯU Ý: HÀNG ĐÃ GIẢM GIÁ KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

Quý khách vui lòng giữ sản phẩm nguyên vẹn, CHỤP lại ảnh sản phẩm còn nguyên tem, mác và gửi về zalo số 0919636628 hoặc gửi vào tin nhắn facebook Thời trang May 10 để May 10 hỗ trợ đổi hàng.

Với đơn vị Giao hàng tiết kiệm: Nhân viên giao hàng sẽ mang hàng mới đến. Sau khi nhận hàng đổi nguyên tem mác, nhân viên giao hàng sẽ giao hàng mới và điều chỉnh số tiền thu hộ về chính xác giá đơn hàng đổi.

Với đơn vị vận chuyển khác: Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên May 10 tại hotline 0919636628 - 1900636628 vào giờ hành chính để được tư vấn cụ thể.

Lưu ý: Đơn hàng đổi chỉ áp dụng đổi NGANG giá hoặc TRÊN giá. May 10 không hỗ trợ đổi hàng với các sản phẩm đồ lót (quần lót, áo may ô, tất,...) trừ trường hợp lỗi của nhà sản xuất.