Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Tổng hợp] Toàn bộ các loại vải may đồ bộ đẹp, chất lượng nhất

Đồ bộ ở nhà là một trong những loại trang phục thông dụng, không thể thiếu. Tiêu chí của trang phục ở nhà là mang đến sự thoải mái, nhưng vẫn phải đẹp mắt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại vải may đồ bộ thịnh hành nhất.

Những tiêu chí khi lựa chọn vải may đồ bộ

Dù là đồ bộ, nhưng để nó được đẹp và phù hợp vẫn phải đảm bảo một số tiêu chí như sau:

  • Đầu tiên chính là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bởi thời gian mặc đồ bộ thường dài.

  • Tiếp đến là các loại vải may đồ bộ cần đảm vải sự thoải mái, vận động tốt.

  • Bảng màu đa dạng, để có thể phù hợp với sở thích của nhiều người.

  • Vải dễ cắt may, có thể tạo được nhiều kiểu đồ bộ đa dạng.

  • Loại vải may đồ bộ cũng cần phải đảm bảo tiêu chí dễ bảo quản, vì nó sẽ phải giặt thường xuyên.

Tổng hợp các loại vải may đồ bộ đẹp, thoải mái nhất

Nếu bạn đang băn khoăn về các loại vải may đồ bộ, hãy tham khảo các gợi ý sau đây.

Vải linen

Vải linen hay còn có tên khác là vải lanh, nó được ứng dụng trong may đồ bộ rất nhiều. Loại vải này được dệt 100% từ cây lanh, nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Vải linen có thể tạo ra các bộ đồ có độ bền cao, thoáng mát và không bị bách trong mùa hè. Hơn nữa, đồ bộ từ vải linen cũng nhanh khô, không lo ẩm mốc.

Nhưng những đồ bộ từ vải linen lại có nhược điểm là dễ nhăn, độ đàn hồi không cao. Chính vì thế mà loại vải này không tạo được form dáng chuẩn cho bộ đồ.

Vải gấm

Thường thì vải gấm được dùng nhiều trong may các loại đồ bộ cho phụ nữ lớn tuổi. Ưu điểm của loại vải này chính là độ bền cao, dù sử dụng thời gian dài cũng không lo bạc màu, sờn hoặc là rách. Sợi vải gấm cũng có màu sắc đẹp, không dễ bị phai. Bởi thành phần của vải gấm chính là từ tơ tằm nên nó không làm kích ứng da, an toàn với môi trường.

Nhược điểm của vải gấm khi may đồ bộ là dễ thấm nước. Hơn nữa nó còn lâu khô, nếu phơi ở những nơi thiếu ánh sáng thì sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu cho vải. Đặc biệt, các sản phẩm đồ bộ từ vải gấm cũng rất dễ bám bụi.

Vải lụa

Để kể tên các loại vải may đồ bộ, chắc chắn không thể bỏ qua vải lụa. Loại vải này được dệt từ sợi tơ thật, nên mang đến một vẻ ngoài mềm mượt, óng ả. Cùng với độ thoáng khí cao, khả năng hút mồ hôi tốt nên là sử dụng nhiều trong may đồ mùa hè.

Nhưng vải lụa khi may đồ bộ thường dễ bị nhăn, cần có cách bảo quản cẩn thận. Nếu dùng vải lụa may đồ bộ mùa đông rất dễ bị ma sát bám vào người, gây cảm giác khó chịu. So với các loại vải khác, giá thành của vải lụa cũng được đánh giá là cao hơn.

Vải thun cotton

Vải thun là một loại vải với khả năng linh hoạt cao, có thể may đồ bộ phù hợp cho các mùa. Nhiều chị em yêu thích dùng vải thun cotton để may đồ bộ bởi sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và không bí bách.

Nhưng nhược điểm của vải thun chính là dễ bị xù bề mặt ngoài nếu không biết cách bảo quản cẩn thận. Vải thun cotton cũng co giãn khá kém, nên nó không thích hợp để may các loại đồ bộ dáng ôm sát cơ thể.

Vải tole

Vải tole chính là một sự loại chọn tốt trong các loại vải may đồ bộ. Với ưu điểm của loại vải này là mặc mát, rất thích hợp để may đồ bộ cho mùa hè. Bên cạnh đó, bải tole còn có tính thẩm mỹ cao, với bề mặt bóng nhẹ, cùng màu sắc đa dạng.

Ngoài ra, vải tole còn có độ bền cao, không lo bị sờn rách. Với khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, nên các sản phẩm đồ bộ từ vải tole giúp mặc lên vô cùng thoải mái. Dù trải qua giặt giũ thì vải tole cũng không dễ bị nhăn.

Vải kate

Để liệt kê các loại vải may đồ bộ, chắc chắn không thể bỏ qua vải kate. Ưu điểm của loại vải này chính là khả năng thấm hút tốt, thoáng mát khi mặc lên. Hơn nữa, giá thành của các sản phẩm từ vải kate cũng rất hợp lý.

Nhưng nhược điểm của loại vải kate này chính là độ co giãn không cao, nên nó không phù hợp với người có thân mình mũm mĩm. Khi sử dụng đồ bộ từ vải kate, cũng rất dễ xuất hiện tình trạng bị ố vàng.

Vải cát hàn

Vải cát hàn đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ khi may đồ bộ. Loại vải này có độ dày dặn phù hợp, cùng với độ bền cao. Thường thì các bộ đồ may từ vải cát hàn có kiểu dáng sang trọng. Nhưng nhược điểm của vải cát hàn chính là độ thấm hút mồ hôi kém, co giãn cũng không cao.

Trên các các loại vải may đồ bộ chúng tôi kể trên, còn có nhiều loại vải may đồ bộ đẹp như là vải nhung cho mùa đông, vải thô, vải kaki,... Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các loại vải, để phù hợp với bộ đồ mình mong muốn có nhất nhé.