Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Chất vải kate thái là gì? [Chi tiết] thông tin về vải kate thái

Kate thái là một trong những loại vải được nhiều người yêu thích. Chất vải kate thái này được đánh giá là dễ may mặc và giá thành cũng không quá cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm, ứng của của loại vải kate thái này nhé.

Khái niệm chất vải kate thái là gì?

Vải kate thái là một loại vải kate, nó có tên kate thái là được phân loại theo xuất xứ. Loại vải Kate được tạo từ sợi cotton và sợi polyester, được dệt đan xen theo một tỷ lệ nhất định để cho ra các tấm vải khác nhau.

Bởi vì chất vải kate thái sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, nên là nó được ứng dụng rất phổ biến trong ngành may mặc. Khác với hầu hết các loại vải khác, kate thái khá mỏng nhẹ, do đó mặc lên có cảm giác mát.

Ưu nhược điểm của chất vải kate thái

Vải kate thái được đánh giá là có nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó cũng tồn tại một số nhược điểm.

Ưu điểm

  • Mỏng nhẹ: Ưu điểm rõ nhất của vải kate thái mà nhiều người nhìn thấy đó chính là mỏng nhẹ. Do đó, khi mặc các sản phẩm từ vải kate thái lên, chúng ta sẽ cảm thấy dễ dàng vận động mà không hề bị nặng nề. Vào những ngày thời tiết nóng như màu hè, trang phục từ vải kate thái chính là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Thấm hút tốt: Bởi trong thành phần của vải có hàm lượng cotton nên là sở hữu khả năng thấm hút tốt. Do đó, khi mặc sản phẩm vải kate thái lên rất thông thoáng.

  • Dễ làm sạch: Về mặt vải kate thái có độ bóng nhất định, nhờ vậy mà nó ít bám bụi hoặc là thức ăn. Với chất vải này có thể làm sạch vết bẩn một cách dễ dàng.

  • Đa dạng màu sắc: Trên thị trường hiện nay chúng ta sẽ thấy rất nhiều vải kate với đủ họa tiết, hoa văn đặc sắc. Đây cũng chính là một ưu điểm của vải kate thái nên nhiều người lựa chọn.

Nhược điểm

  • Co giãn kém: Chất liệu vải kate thái không được đánh giá quá cao về độ co giãn. Do đó, chất vải kate thái này không phù hợp để may các sản phẩm bó sát body, hoặc là trang phục hoạt động thể thao.

  • Dễ nhăn: Tuy là được kết hợp với sợi polyester nhưng kate thái vẫn có tính chất dễ nhăn. Do đó, nhiều người lo ngại sử dụng sản phẩm từ vải kate thái sẽ mất nhiều thời gian làm phẳng và giữ gìn.

Ứng dụng tiêu biểu của vải kate thái

Bởi những những ưu điểm nổi trội của vải kate thái, nên nó được ứng dụng trong may nhiều sản phẩm.

May đồng phục cho học sinh

Vải kate thái rất phù hợp để may đồng phục cho các em học sinh. Bởi chất liệu này giúp các em cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi diện lên.

May Pijama

Chúng ta cũng có thể thấy vải kate thái được dùng nhiều trong may các loại đồ mặc ở nhà, đồ ngủ,... Nhất là những sản phẩm bộ ngủ Pijama Kate Thái khá phổ biến trên thị trường. Cùng với bảng màu vải kate thái đa dạng, họa tiết đáng yêu nên được lòng rất nhiều người.

May gối đệm và chăn, ga

Bạn cũng có thể thấu vải kate được ứng dụng nhiều trong việc may chăn ga gối đệm. Các sản phẩm nội thất, trang trí được may từ vải kate thái cũng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

Đồ trẻ em

Những bộ quần áo trẻ em từ vải kate thái có ưu điểm là mỏng nhẹ, cùng với đó là khả năng làm sạch dễ dàng. Ưu điểm này đã giúp cho bố mẹ không còn lo ngại về các vết bẩn khi con trẻ vui chơi.

Trang phục unisex

Với những bộ trang phục unisex, cũng được may từ vải kate thái rất nhiều. Bởi loại vải này mang đến sự thoải mái, có thẻ thiết kế đa dạng các kiểu trang phục. Do đó, nó đúng là sự lựa chọn hoàn hảo khi may trang phục unisex.

Hướng dẫn bảo quản vải kate thái

Để các sản phẩm từ vải kate thái được bảo quản lâu và đẹp nhất, hãy lưu ý một số cách bảo quản dưới đây.

Tránh chà xát vải

Vải kate thái thường rất dễ bị sởn, hoặc là xù lông khi chà xát. Do đó, để tránh tình trạng này thì bạn cần vệ sinh vải một cách nhẹ nhàng, đừng để nó va vào các bề mặt sần sẽ làm hỏng vải.

Hạn chế giặt máy

Nếu bạn giặt máy thường xuyên cũng là nguyên nhân tác động khiến cho vải kate càng nhanh hỏng hơn. Còn trong trường hợp bắt buộc phải giặt máy, bạn nên sử dụng công suất trung bình để bảo vệ trang phục của mình được tốt nhất.

Không sử dụng chất tẩy mạnh

Nếu bạn sử dụng chất giặt hoặc là tẩy có nồng độ quá cao thì sẽ là tuổi thọ của vải kate giảm đi rất nhiều. Còn nếu muốn vệ sinh vết bẩn, bạn cũng chỉ nên sử dụng chất tẩy nhẹ nhàng hoặc là các phương pháp tẩy tự nhiên.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Hầu hết các sản phẩm từ vải kate thái, nếu gặp phải nhiệt độ cao sẽ dễ bị xơ cứng. Hoặc là ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào cũng làm cho vải kate chanh chóng mất đi sự mềm mại tự nhiên.

Trên đây là những giới thiệu của MAY 10 về đặc điểm và ứng dụng của vải kate thái. Đây là một loại vải có nhiều ưu điểm, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu những sản phẩm tuyệt đẹp.