Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Vải Kate Là Gì? [Full] Thông Tin Đầy Đủ Nhất Về Vải Kate

Vải kate là cái tên đã quá quen thuộc trong ngành thời trang may mặc. Vậy bạn có biết đặc điểm của vải kate này như nào không nhỉ? Hãy cùng MAY 10 tham khảo bài viết dưới đây, để hiểu rõ hơn về vải kate và ứng dụng của nó nhé.

Vải kate là vải gì?

Vải kate nằm trong nhóm các loại vải tổng hợp. Nó được tạo ra từ sự kết hợp giữa sợi bông trên vải tự nhiên Cotton và sợi Polyester. Chính nhờ vậy, nên vải kate sở hữu tất cả các ưu điểm của hai loại sợi trên. Các sản phẩm từ vải kate rất đa dạng, từ quần áo, đến chăn ga gối đệm, balo,... Loại vải kate này thông dụng và được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật và nhược điểm của vải kate

Bởi vì vải kate được tạo thành từ hai loại sợi Cotton và PE, nên nó sở hữu được các tính năng nổi bật. Như là thoáng mát, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt,... Dưới đây là tổng hợp những ưu điểm và nhược điểm còn tồn tại của vải kate.

Ưu điểm

  • Chất liệu kate có khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, thoáng mát.

  • Vải kate cũng không bị co rút, có khả năng giữ màu tốt, nhờ đó mà vệ sinh sản phẩm từ loại vải này cũng dễ dàng hơn.

  • Bề mặt vải kate phẳng mịn, thoáng và hơi mỏng.

  • Độ bền của vải kate được đánh giá cao, dễ là ủi.

  • Đặc biệt, vải kate có độ an toàn cho làn da, không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Độ giãn của các sản phẩm vải kate chỉ được đánh giá ở mức thấp.

  • Giá thành của nó thì cao hơn so với nhiều loại vải tổng hợp khác.

Phân loại vải kate

Dưới đây là những loại vải kate được sử dụng phổ biến hiện nay.

Vải kate Mỹ

Vải kate Mỹ được đánh giá là có chất lượng tốt, nên giá thành của nó tương đối cao. Ưu điểm nổi bật của loại vải này chính là bộ bóng và mềm mịn cao, độ đổ lông thấp, màu sắc thì đa dạng, thấm hút tốt. Chính nhờ những ưu điểm này, nên vải kate mỹ được ứng dụng nhiều trong sản xuất áo sơ mi cao cấp.

Vải kate Silk

Vải kate Silk có nguồn gốc hoàn toàn từ 100% từ PE nên không bị nhăn, độ bền tốt. Nhưng độ thấm hút mồ hôi chỉ ở mức trung bình, giá thành khá rẻ so với chất lượng nhận được. Chính vì thế nên vải kate Silk được sử dụng nhiều để may đồng phục học sinh, đồ lao động,...

Vải kate Polin

Vải kate Polin có độ dày cao hơn là vải kate mỹ hoặc kate silk. Với thành phần chính là từ sợi cotton nên vải kate Polin có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, giá thành khá cao.

Vải Kate Hàn Quốc

Tính chất nổi bật của vải kate Hàn Quốc là độ bền màu, giá thành cũng khá rẻ. Nên được sử dụng nhiều để may đồng phục cho công nhân với số lượng lớn.

Vải kate Ford

Vải kate Ford và thường bị xổ lông nhưng nó được sử dụng rất nhiều. Bởi vì vải kate Ford có ưu điểm là khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng tốt, cùng tính thẩm mỹ cao.

Vải Kate sọc

Điểm nổi bật của vải kate sọc chính là những được sọc thẳng to làm điểm nhấn. Hơn nữa, loại vải này cũng rất đa dạng về màu sắc, được xếp vào loại vải cao cấp cùng giá thành khá cao.

Những ứng dụng nổi bật của vải kate

Với những ưu điểm nổi bật, nên vải kate được ứng dụng trong nhiều sản phẩm.

  • May đồng phục là một trong những ứng dụng tiêu biểu của vải kate. Bởi vì loại vải này có ưu điểm là độ thoáng mát cao, sợi vải bền chắc, không nhăn mà còn mau khô. Hơn nữa, giá thành của vải kate hợp lý nên giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được phần nào chi phí.

  • May áo sơ mi cùng là một trong những ứng dụng phổ biến của vải kate. Những chiếc áo sơ mi được may từ vải kate có ưu điểm là không bị xổ lông, lên dáng đẹp và đặc biệt không dễ nhăn.

  • Ngoài ra, vải kate còn được dùng để may vỏ gối, vỏ đệm với nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt.

Hướng dẫn bảo quản vải kate

Bởi vì nằm trong nhóm vải tổng hợp, nên vải kate cần được bảo quản kỹ càng để có thể sử dụng lâu dài. Bạn lưu ý một số điều khi dùng và bảo quản vải kate như sau:

  • Cần lật mặt bên trong của đồ vải kate ra trước khi giặt hoặc phơi. Bởi vì điều này sẽ hạn chế vải bị đổ màu, hoặc sản phẩm bị bung do móc vào khuy.

  • Nếu sản phẩm vải kate của bạn có 70 đến 100% thiết kế là tone trắng. Thì cần ngâm vào nước ấm và ngâm trang phục từ 1 đến 2 tiếng. Nhờ vậy thì vải kate không bị xông kim khi mặc.

  • Bởi vì vải kate khô rất nhanh, nên bàn chú ý nhiệt độ khi là ủi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về đặc điểm và ứng dụng của vải kate. Đây là loại vải thông dụng, giá thành hợp lý, do đó bạn nên sở hữu một sản phẩm từ vải kate để cảm nhận được ưu điểm của nó nhé.