Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải tafta , quần âu nam ,

Vải linen may gì đẹp? Những outfit vải linen đẹp nhất cho các nàng

Vải linen là chất liệu được dùng khá phổ biến trong ngành thời trang, may mặc. Bạn đã từng sở hữu sản phẩm gì may bằng vải linen chưa nhỉ? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vải linen may gì đẹp nhất nhé.

Khái niệm vải linen là gì?

Thực chất vải Linen là vải lanh, đây chính là loại vải được làm từ sợi của cây lanh. Loại vải này đã có mặt từ rất lâu về trước, từ hàng ngàn năm về trước. Những người giàu có, thuộc tầng lớp thượng lưu thường xuyên sử dụng loại vải này. Ở Ai Cập cổ đại, loại vải lanh này còn có tác dụng là để ướp xác và làm vải liệm. Ngày nay, có được dùng với công dụng phổ biến hơn là để may trang phục.

Khi thời tiết quá nóng, vải lanh trắng được sử dụng rất nhiều. Công đoạn sản xuất vải lanh khá cầu kỳ, hơn nữa vải lanh có độ đàn hồi không tốt nên khi dệt dễ bị đứt. Do đó, giá thành của vải lanh khá đắt hơn so với những bông vải.

Gợi ý vải linen may gì đẹp và hợp lý nhất

Nếu bạn đang muốn biết vải linen may gì đẹp, hãy cùng xem các gợi ý sau đây.

Vải linen may váy

Với những ưu điểm mà vải linen sở hữu thì nó thực sự thích hợp để may váy. Chất vải linen này được sử dụng ở phân khúc từ tầm trung cho đến cao cấp. Do đó, bạn cần chọn mẫu thiết kế phù hợp từ vải lanh để mình thêm phần nổi bật và cuốn hút. Dùng vải linen để may vay sẽ giúp cho bạn ưa nhìn, thoải mái.

Đối với những chị em yêu thích phong cách đơn giản, có thể dùng vải linen để may váy suông. Những chiếc váy suông từ vải linen vừa mang đến sự trẻ trung, lại còn cá tính. Còn nếu bạn là người theo đuổi phong cách quyến rũ một chút, có thể chọn vải lanh may váy cách điệu. Với phần bèo nhún ở trước ngực, cổ áo, cổ tay kiểu cách. Hầu hết vải linen có màu sắc basic, nên không kén người mặc, bạn cũng có thể lựa chọn dễ dàng trang phục từ loại vải này.

Linen dùng để may quần ống sớ

Bên cạnh những chiếc váy nhẹ nhàng từ vải linen, loại vải này cũng được biến tấu trong nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt là nó được dùng để may quần, được nhiều người yêu thích. Những chiếc quần ống rộng, hay còn gọi là quần ống sơ từ vải linen sẽ giúp người mặc thoải mái vận động, không sợ oi bức. Hoặc cũng có thể là những chiếc quần đùi, quần jogger từ vải linen cũng được phái nam yêu thích.

Khi sử dụng chất liệu linen để may quần công sở. Nó không mất đi sự thanh lịch và sang trọng của trang phục. Mà còn giúp người mặc được thoải mái hơn, nhờ đó mà không việc hoàn thành cũng được nhanh chóng hơn.

Áo sơ mi từ vải linen

Như chúng ta cũng biết, áo sơ mi là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Vậy bạn đã biết đến những item áo sơ mi từ vải linen chưa nhỉ? Đây là mẫu áo được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, vì sự độc đáo của nó.

Với những đường may sắc sảo, kết hợp thêm các điểm nhấn nhỏ nên giúp chiếc áo sơ mi trở nên cá tính hơn. Còn nếu bạn yêu thích phong cách tiểu thư, bánh bèo hơn thì có thể thiết kế phần tay áo trở nên bồng bềnh.

Vào mùa hè, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc ngắn tay từ vải linen cũng đang rất thịnh hành. Nhìn tổng thể có vẻ đơn giản, nhưng khi mặc lên lại rất phong cách. Để cả outfit được độc đáo hơn, bạn có thể kết hợp áo sơ mi vải linen với các phụ kiện khác.

Những lưu ý khi bảo quản trang phục bằng vải linen

Mặc dù tính chất của vải linen khá bền với nước và nhiệt độ, nhưng bạn cũng cần phải biết cách bảo quản đúng. Lưu ý không được dùng nhiệt trực tiếp lên bề mặt vải linen, bởi vải có độ đàn hồi kém sẽ làm trang phục bị hỏng.

Kết cấu của vải linen cũng rất khác với các chất liệu bình thường khác. Nó thường có tình trạng chắc chắn hơn khi nhúng vào nước. Do đó, bạn nên đem phơi tự nhiên sau đó sử dụng bình thường. Tính chất của vải linen có thể chống nắng tốt, nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nhưng loại vải này lại khá dễ nhăn, nên cần chú ý bảo quản để nó luôn được phẳng đẹp nhất nhé.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về vải linen may gì đẹp. Hy vọng với các kiến thức mà MAY 10 cung cấp, sẽ giúp cho bạn sở hữu các item từ vải linen đẹp, bền và hoàn hảo nhất.