Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải tafta , quần âu nam ,

3 loại vải may áo vest nữ cho cô nàng công sở thêm Sang Chảnh

Vest nữ là item ngày càng được nhiều người yêu thích, nó mang đến vẻ đẹp thanh lịch và vẫn nữ tính. Để có được một chiếc áo vest nữ đẹp thì cần lựa chọn được chất vải phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vải may áo vest nữ là vải gì để đẹp và chất lượng nhất.

Những tiêu chí để lựa chọn vải may áo vest nữ

Có phải bạn đang quan tâm đến câu hỏi vải may áo vest nữ là vải gì. Để chọn được một chất liệu vải may áo vest đẹp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Như thời tiết ở Việt Nam là có khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, vì thế cần chú ý chất liệu thích nghi với nhiệt độ này.

Thường thì một mảnh vải có trọng lượng trung bình là 200g/m2. Nhưng khi may áo vest thì cần đảm bảo trọng lượng nặng hơn một chút. Trong trường hợp thời tiết không quá nóng và không quá lạnh thì bạn nên chọn vải có trọng lượng trung bình từ 300g đến 400g/m2. Còn khi thời tiết vào mùa đông thì nên chọn vải có trọng lượng từ 400g đến 600g/m2 để giữ ấm cơ thể tốt.

Bên cạnh đó, cần lưu ý lựa chọn các chất vải có độ mềm mại, cùng với khả năng thấm hút cao. Form dáng cũng là yếu tố bạn cần lưu tâm khi lựa chọn chất vải để may áo vest. Đảm bảo lên dáng được đẹp, thanh lịch nhất.

Gợi ý vải may áo vest nữ là vải gì

Muốn sở hữu được một chiếc áo vest nữ đẹp thì bạn cần lựa chọn được chất vải phù hợp. Vậy vải may áo vest nữ là vải gì, hãy cùng chúng tôi xem một số gợi ý sau nhé.

Vải len sang trọng

Vải len trong tiếng anh là Wool, chất vải này được dùng nhiều trong các thiết kế trang phục mùa thu đông. Nó sở hữu rất nhiều ưu điểm và tính ứng dụng vượt trội. Nguồn gốc của loại vải này chủ yếu từ động vật, như là lông lạc đà, lông cừu,... Những lớp lông này sau khi được tách ra khỏi cơ thể động vật thì sẽ mang đi xử lý qua nhiều công đoạn. Và trong khâu cuối cùng cho ra thành phẩm là các sợi len.

Chất vải wool này có trọng lượng ở mức trung bình, không quá nặng cũng không quá nhẹ. Khi chạm tay vào chất vải thì cảm thấy khá xốp. Ưu điểm của vải len là không nhăn, hơn nữa là lại có thể thấm hút mồ hôi tốt.

Vải wool cũng được đánh giá cao về độ co giãn và đàn hồi. Chất vải này có thể cách nhiệt, chịu nhiệt và cách điện tốt. Những chiếc áo vest nữ được may từ vải len thì mang đến sự xốp nhẹ, thoáng mát nên diện được cả trong những ngày nóng. Ngoài ra, vào mùa lạnh thì vải len cũng vẫn có thể giữ ấm cực tốt.

Vải cotton thoáng mát

Nếu bạn đang băn khoăn vải may áo vest nữ là vải gì thì cotton chính là một sự lựa chọn. Nguồn gốc của vải cotton là từ quả bông của cây bông vải trong tự nhiên. Ưu điểm của nó là mềm mịn, thoáng mát nên có tính ứng dụng rất cao. Nhưng nhược điểm của vải cotton là dễ bị nhăn, nhàu hơn một số loại vải khác.

Những chiếc áo vest được may từ vải cotton thì có thể thấm hút mồ hôi tốt. Chúng ta thường bắt gặp các loại áo vest nữ được làm từ cotton pha. Những sản phẩm này vẫn sở hữu ưu điểm thoáng mát, mà lên form dáng vẫn đảm bảo đẹp.

Vải lanh thiên nhiên

Vải lanh trong tiếng anh là Linen, nó cũng là cái tên rất quen thuộc trong ngành may mặc. Ưu điểm của chất vải lanh chính là sự thoáng mát, mềm và nhẹ. Nguồn gốc của nó là từ cây lanh tự nhiên, nên có sự an toàn với làn da người sử dụng.

So với vải cotton thì sợi vải lanh được may chặt và chắc chắn hơn. Do đó, nó không bị co giãn, kéo căng khi sử dụng. Những chiếc áo vest nữ được làm từ vải lanh thì có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không sợ mất form.

Nhưng để tạo thành được một chiếc áo vest nữ từ vải lanh đẹp thì cần rất nhiều đến công nghệ cũng như kỹ thuật may. Những xét về độ sang trọng thì vải lanh không được đánh giá cao bằng vải wool và cotton. Các quý cô có thể diện áo vest vải lanh trong nhiều hoàn cảnh, như đi chơi, đi làm, đi họp lớp,... Với nét đẹp thanh lịch và gần gũi mà chất liệu lanh mang lại nên ngày càng được nhiều người yêu thích.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết vải may áo vest nữ là vải gì. Hãy lựa chọn một chất liệu vải phù hợp để giúp bạn sở hữu những chiếc áo vest nữ đẹp, ấn tượng nhất nhé.