Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tất tần tật loại vải may vest nam đẹp, chất lượng nhất

Vest nam là một trong những trang phục được các quý ông hết sức coi trọng, do đó cần phải lựa chọn chất vải phù hợp. Trong bài viết dưới đây, MAY10 sẽ gợi ý cho bạn những loại vải may vest nam đẹp, thịnh hành nhất hiện nay.

Vải wool len

Một trong những điểm khiến bạn nhớ đến vải wool len chính là sự ấm áp. Do đó, vải wool len thường được dùng để may áo vest nam nữ vào mùa đông, lúc trời lạnh.

Vải wool len được dùng may áo vest nam nữ vào mùa đông

Ưu điểm

  • Vải wool len có thành phần chính được làm từ công cừu nên nó toát lên được sự nhẹ nhàng, vẻ đẹp hiện đại, tươi sáng khi mặc.

  • Hơn nữa, vải wool len còn có đặc tính là co giãn rất tốt, thấm hút nhanh và không nhăn nên người mặc luôn có cảm giác thoải mái khi diện vest chất vải này.

  • Hiện nay, vải wool len được chia làm hai loại, đó là vải sợi len 100% và vải len pha các sợi khác. Mỗi loại vải wool len đều sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên vải 100% sợi len sẽ có giá thành cao hơn, nó thường dùng để may các loại vest cao cấp, dùng cho dịp quan trọng.

Nhược điểm

Tuy loại vải wool len có rất nhiều ưu điểm, nhưng nó cũng vẫn tồn tại nhược điểm như rất dễ bị co nhiệt. Do đó, bạn cần phải có biện pháp bảo quản và vệ sinh chất vải này kỹ lượng. Hơn nữa, giá thành vải wool len trên thị trường cũng giá bấp bênh, cao cấp từng loại và từng thời điểm.

Vải cotton

Một trong những loại vải khá quen thuộc là cotton, nó được dùng rất nhiều để may đồng phục. Hơn nữa, vải cotton 100% cũng được ứng dụng để may vest mặc vào mùa hè.

Ưu điểm

Chất liệu vải cotton chứa rất nhiều ưu điểm để may vest nam. Như là độ thấm hút cực kỳ tốt, vải có độ co giãn nhất định, thoáng mát và luôn tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, các bảo quản các sản phẩm từ vải cotton cũng khá dễ dàng, màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Vải cotton 100% làm từ các sợi thiên nhiên nên an toàn với làn da người mặc và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm

Cùng với rất nhiều ưu điểm kể trên thì vải cotton cũng tồn tại một số nhược điểm như là dễ nhăn, bạn phải ủi kỹ trước khi mặc. Không nên gấp vest làm từ vải cotton, treo là cách tốt nhất để giữ form quần áo. Giá thành vải cotton 100% cũng khá cao, nhiều sản phẩm nhái trên thị trường nên bạn cần phải xem xét kỹ trước khi mua.

Vải lanh

Bên cạnh vải cotton, thì vải lanh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo về may vest nam vào mùa hè. Loại vải này cũng có thành phần từ các sợi lanh thiên nhiên, nên được ưa chuộng rất nhiều trong thị trường may mặc.

Ưu điểm

Vải lanh có tính chất là rất mềm và nhẹ, có có thể thấm hút mồ hôi tốt. Nên khi chúng ta diện áo vest bằng vải lanh sẽ có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Hơn nữa, vải lanh cũng có nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể thiết kế thành nhiều kiểu vest đẹp, độc đáo.

Nhược điểm

Cũng gần giống như vải cotton, vải lanh cũng khá dễ nhăn. Hơn nữa, gặp nhiệt nó cũng kém bền. Nếu ủi vải lanh nhiều lần sẽ gây nên tình trạng đứt sợi vải, do đó bạn cần cơ có cách chăm sóc các sản phẩm từ vải lanh kỹ lưỡng, mất nhiều thời gian.

Vải tuytsi

Một trong những loại vải cao cấp thường được dùng để may vest nam chính là vải tuytsi. Hiện nay trên thị trường có 4 dòng vải tuytsi phổ biến, đó là:

  • Tuytsi I 35% Cotton và 65 % P.E

  • Tuytsi II 65% Cotton và 35% P.E

  • Tuytsi III 85% Cotton và 15% P.E

  • Tuytsi chun 85% Cotton và 15% P.E

Ưu điểm

Loại vải tuytsi được đánh giá là cao cấp nên nó sở hữu rất nhiều ưu điểm chiều lòng khách hàng. Một số ưu điểm nổi bật của chất liệu vải tuytsi chính là độ co giãn vô cùng tốt, vải mềm mại, nhẹ, cũng như có độ thấm hút mồ hôi cao. Bề mặt vải tuytsi cũng út nhăn, mịn màng và bóng đẹp.

Khi diện các bộ vest nam may từ vải tuytsi, giúp người mặc toát lên được vẻ sang trọng, lịch lãm. Hơn nữa, bạn cũng không cần tốn nhiều thời gian để bảo quản các sản phẩm từ vải tuytsi. Trên thị trường có rất nhiều loại vải tuytsi khác nhau, tùy vào phân khúc hãy lựa chọn loại vải phù hợp nhé.

Nhược điểm

Tùy thuộc vào mỗi loại vải tuytsi khác nhau, sẽ sở hữu các ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu vải tuytsi có nhiều thành phần sợi cotton thì giá thành sẽ càng đắt và ngược lại. Còn vải tuytsi có tỷ lệ sợi PE cao hơn sẽ có giá thấp hơn, bởi khả năng thoáng khí kém, dễ gây bí bách.

Vải kaki chun

Áo vest nam công sở chính là sự lựa chọn của nhiều quý ông. Một trong những chất vải may vest nam thông dụng nhất là kaki chun. Dân công sở cực kỳ yêu thích chất vải kaki chun này.

Ưu điểm

Vải kaki chun có độ đứng form đẹp bởi sở hữu độ dày nhất định. Nó cũng có độ co giãn vừa phải để cho người mặc cảm thấy thoải mái khi diện đi làm, hoặc là vận động mà không sợ bị gò bó. Bên cạnh đó, vải kaki chun còn sở hữu ưu điểm là bề mặt mềm mịn, lỳ, cùng với độ bền cao. Nó cũng ít nhăn, độ thấm hút mồ hôi nhất định. Các áo vest nam may từ vải kaki chun cũng dễ bảo quản, giặt ủi mà không sợ làm hỏng. Chất vải kaki chun có bảng màu đa dạng, bạn có thể lựa chọn may vest phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhược điểm

Bởi vì vải kaki chun sở hữu độ đứng form và dày nên nó không thích hợp để may các bộ vest có đường nét cầu kỳ, nhiều chi tiết rườm rà. Hơn nữa, giá thành của chất liệu kaki chun cũng khá cao so với nhiều loại vải khác.

Vải cashmere

Để tìm kiếm một loại vải lý tưởng để may vest nam, bạn không thể bỏ qua cashmere. Chất vải cashmere được làm từ lông cừu tự nhiên, nó đứng đầu trong số các loại vải dùng để may vest nam.

Ưu điểm

Chất liệu vải cashmere có độ mềm mịn, nhẹ nhàng cùng khả năng giữ ấm tốt. Khi diện vest được làm từ vải cashmere, sẽ giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái và êm ái. Bên cạnh đó, nhờ thành phần chính là từ lông cừu nên người mặc hoàn toàn yên tâm với làn da của mình, vải cũng rất thân thiện với môi trường. Khi các quý ông diện vest làm từ vải cashmere, toát lên một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Nhược điểm

Chất liệu vải cashmere được làm bằng thủ công, hơn nữa nguyên liệu lông cừu cũng có hạn nên tạo ra số lượng vải còn hạn chế. Vậy nên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các chất vải cashmere giả mạo, khách hàng tìm mua phải hết sức chú ý. Trong quá trình sử dụng và bảo quản vest nam bằng vải cashmere, bạn cũng cần chú ý cẩn thận, kỹ lưỡng.

Vải polyester

Nếu bạn đang muốn tìm một loại vải giá thành rẻ để may vest thì không nên bỏ qua chất liệu polyester. Đây là một loại vải tổng hợp, nó có nguồn gốc từ dầu mỏ và than đá. Bởi vì giá thành rẻ, nên nó cũng thường được dùng để may các bộ vest bình dân.

Ưu điểm

Điểm đầu tiên khi nhắc đến chất liệu polyester chính là giá thành rẻ. Hơn nữa, loại vải này còn không bị giãn nhiều, chống thấm và không sợ bị mất form. Trong quá trình sử dụng bạn cũng không sợ làm nhăn chất vải polyester. Vải polyester có khả năng giữ ấm tốt, nên rất thích hợp để may các bộ vest mùa đông, hoặc khi thời tiết lạnh ẩm.

Nhược điểm

Bởi vì tính chất của vải polyester có độ thấm hút kém, nên khi mặc lên người sẽ có cảm giác không được quá thoải mái, dễ dịu. Đặc biệt khi diện vào mùa hè, gây sự bí bách, không thoát khí.

Bên cạnh các chất vải may vest nam chúng tôi liệt kê ở trên, bạn có thể tham khảo các loại vải khác như là vải bamboo, vải kevin li,... Hy vọng với các kiến thức mà MAY 10 cung cấp, sẽ giúp cho bạn lựa chọn chất vải may vest nam phù hợp nhất.