Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

7 cách phối áo sơ mi nam quần tây thanh lịch chuẩn "Soái Ca" Hàn Quốc

Quần tây và áo sơ mi là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng kết hợp chúng. Khám phá trong bài viết này để biết cách phối áo sơ mi nam quần tây lịch lãm và cuốn hút nhé!

Nguyên tắc khi lựa chọn áo sơ mi nam và quần tây

1. Ưu tiên lựa chọn màu sắc basic

Với những anh chàng không có chút năng khiếu nào trong khả năng phối đồ thì đây chính là giải pháp an toàn nhất. Điều này đặc biệt tối ưu đối với những người bận rộn, cần tiết kiệm thời gian. Một chiếc áo sơ mi màu trắng/đen kết hợp với những màu quần tây cơ bản như đen, xám, xanh đã đủ để tạo nên một bộ trang phục chỉn chu, lịch thiệp dành cho đấng mày râu.

2. Hiểu và áp dụng đúng số đo kích cỡ

Quần áo có kích cỡ vừa với dáng người luôn một trong những nguyên tắc cơ bản khi kết hợp quần tây với áo sơ mi hay bất kỳ một loại trang phục nào khác. Bởi sự phối hợp dù khéo léo đến đâu, nhưng chiếc áo sơ mi lại quá rộng hoặc quá chật, ống quần tây lại dài sát đất hay ngắn trên cổ chân, sẽ không thể giúp người đàn ông tạo được ấn tượng tốt với người đối diện.

3. Trang phục phải phù hợp với hoàn cảnh

Một bộ trang phục dù được phối đẹp đến đâu nhưng nếu không được đặt đúng hoàn cảnh sẽ mất điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn. Áo sơ mi mặc thường ngày thường có túi ngực. Tuy nhiên, áo sơ mi dành cho các sự kiện trang trọng sẽ không có chi tiết này. Nam giới có thể dùng cách này để phân biệt và lựa chọn áo sơ mi phối cùng quần âu cho phù hợp với bối cảnh.

7 cách phối áo sơ mi nam với quần tây

1. Kết hợp áo sơ mi với quần tây dựa trên sự tương phản về màu sắc

Đây là cách phối đồ đơn giản nhất, phù hợp với mọi môi trường và hoàn cảnh. Sự kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi theo tông màu sáng – tối mang đến cho nam giới vẻ ngoài chỉn chu và vô cùng lịch lãm. Phong cách này mang lại sức hút đặc biệt cho người diện chúng. 

Áo sơ mi trắng hoặc xanh nhạt khi được kết hợp với quần tây đen hoặc ghi đậm sẽ làm nổi bật cơ thể cũng như tổng thể bộ trang phục. Sự hài hòa trong hai gam màu sáng và tối sẽ khiến người đối diện “phải lòng” bởi gu thẩm mỹ của các đấng mày râu.

2. Kết hợp áo sơ mi và quần tây dựa trên sự tương đồng về màu sắc

Xu hướng phối đồ dựa trên sự tương đồng về màu sắc cũng được nam giới rất ưa chuộng hiện nay. Cách kết hợp này sẽ trở nên mới mẻ và thu hút ánh nhìn hơn nếu biết cách chọn lựa màu sắc khéo léo, phù hợp với làn da và phong cách thời trang của từng người. Với gu thời trang thanh lịch và nhã, tông màu pastel sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Với phong cách bí ẩn, quyến rũ, không tông màu nào nào có thể thay thế xám và đen.

3. Áo sơ mi kết hợp với quần tây theo phong cách Ombre

Phong cách Ombre là sự chuyển đổi gam màu từ nhạt sang đậm một cách hài hòa và thu hút. Quần tây và áo sơ mi sẽ được kết hợp một cách đầy sáng tạo theo phong cách này. Theo đó, đấng mày râu có thể lựa chọn màu quần tây và áo sơ mi theo các sắc độ khác nhau. Tuy nhiên, cách đối đồ này đòi hỏi kinh nghiệm trong thời trang. Bạn có thể ghé thăm những trang web uy tín để tham khảo vì đây là một phong cách rất đáng để thử.

4. Áo sơ mi kết hợp với quần tây theo gam màu đối lập

Đối lập ở đây được hiểu sự đối lập giữa gam màu nóng và lạnh. Nếu các chàng đã lựa chọn một chiếc sơ mi thuộc gam màu nóng thì nên phối một chiếc quần màu tây trong gam màu lạnh và ngược lại. Đây là cách mix đồ để thể hiện hài hòa về màu sắc, đồng thời tăng gu thẩm mỹ của phái mạnh lên rất nhiều.

5. Phối áo sơ mi với quần tây màu đen

Màu đen là gam màu quần tây kinh điển, có thể phối hợp với mọi gam màu áo sơ mi. Sự kết hợp này phù hợp với mọi phong cách, có thể ứng dụng trong mọi bối cảnh khác nhau. Đây cũng là cách phối đồ dành cho những anh chàng yêu thích sự tối giản, nhưng vẫn tạo ấn tượng về sự chỉn chu và lịch sự. Bên cạnh đó, đấng mày râu có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình với một đôi giày tây sang trọng hay một đôi giày chelsea lịch lãm.

6. Phối áo sơ mi phối với quần tây màu ghi/xám 

Màu ghi/xám là màu sắc trung tính, giao thoa giữa màu đen và trắng. Tông màu này mang lại vẻ trẻ trung và vô cùng hiện đại cho nam giới. Với quần tây thuộc gam màu này, các chàng có thể lựa chọn đa dạng màu sắc cho chiếc áo sơ mi của mình. Ngoài màu trắng basic, các chàng có thể lựa chọn màu xanh nhạt, màu kem… và những màu sắc khác. Sự phối hợp đầy tinh tế này sẽ giúp cho đấng mày râu sở hữu được những bộ trang phục thật trang nhã và lịch sự.

7. Phối áo sơ mi phối với quần tây xanh navy 

Xanh navy - gam màu mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính và không kém phần lịch lãm. Đây là gam màu được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ, các quý ông phải nhất định thử ít nhất 1 lần trong đời. Gam màu này không quá khó để kết hợp với những màu sắc khác. Các đấng mày râu có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng tối giản mà trang nhã hay một chiếc áo sơ mi màu xanh tương đồng. Nhưng lưu ý là tương đồng chứ không nên diện cả “cây xanh” nhé!

Một số lưu ý khi kết hợp áo sơ mi với quần tây nam

1. Sơ vin áo sơ mi cùng quần tây 

Khi kết hợp hai loại trang phục này, quý ông nào cũng muốn có được vẻ ngoài chỉn chu và lịch sự. Do đó, áo sơ mi cần được sơ vin gọn gàng, phẳng phiu, đặc biệt không bao giờ được để áo bị căng và bó sát vào người. Phong thái chỉn chu và tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp đấng mày râu có được thiện cảm hơn trong mắt người đối diện.

2. Khoác áo vest bên ngoài

Trong những sự kiện trang trọng, hay đặc biệt là vào mùa lạnh, áo khoác vest là phụ kiện không thể thiếu giúp cho nam giới trông phong thái và lịch lãm hơn, lại còn có khả năng giữ ấm cho cơ thể. Các quý ông cần lưu ý chọn những chiếc áo vest cùng tông với màu quần tây, form áo vừa vặn, không quá bó sát và cũng không được phép quá rộng.

3. Kết hợp thêm phụ kiện

  • Thắt lưng: Khi sơ vin áo sơ mi, chắc chắn các quý ông cần thêm một chiếc thắt lưng để tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho bộ trang phục. Màu sắc của thắt lưng nên trùng với màu của bộ đồ để tạo nên tổng thể hài hòa cho trang phục.

  • Cà vạt: Đối với những sự kiện quan trọng, cà vạt là phụ kiện không thể thiếu giúp các quý ông tăng thêm phần lịch lãm. Nên lựa chọn những mẫu cà vạt đơn giản về họa tiết và phù hợp về màu sắc để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

  • Đồng hồ: Đồng hồ không chỉ là phụ kiện giúp tạo thêm điểm nhấn và sự tinh tế cho bộ trang phục mà còn là món đồ thể hiện đẳng cấp của phái mạnh. Đồng hồ mặt tròn sẽ mang đến sự tinh tế và hài hoà cho cả bộ trang phục.

Trên đây là những gợi ý của May 10 về cách kết hợp áo sơ mi với quần tây giúp đấng mày râu thay đổi diện mạo hàng ngày. Hãy note lại chúng ngay để lúc nào cũng có những set đồ thật hoàn hảo trước khi ra ngoài nhé!

Vui lòng truy cập website may10.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 024 66 535 932 để được tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628