Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

Bảng màu phối đồ nam và nguyên tắc kết hợp quần áo cần biết

Để các chàng trai sở hữu được những trang phục đẹp thì bạn cần biết bảng màu phối đồ nam. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách kết hợp màu cho trang phục cho đẹp và ấn tượng nhất.

Những nguyên tắc phối màu trang phục nam bạn cần biết

Trước khi tìm hiểu về bảng màu phối đồ nam hãy cùng nắm được các nguyên tắc kết hợp màu cơ bản sau nhé.

Nguyên tắc phối màu đơn sắc

Nguyên tắc phối màu đơn sắc là chỉ dùng một 1 màu đơn sắc chủ đạo cho tổng thể trang phục. Cách phối màu đơn sắc này tuy đơn giản nhưng lại tạo nên sự dễ chịu cho người nhìn và cũng rất cuốn hút.

Nguyên tắc phối màu tương đồng

Đây là cách phối 3 màu nằm liền kề trong bánh xe màu sắc có sự tương đồng. Với các phối đồ này sẽ tạo nên sự khác biệt, mà vẫn rất thời trang.

Nguyên tắc phối màu đối xứng

Phối màu đối xứng còn gọi là màu bổ túc trực tiếp, nó gồm các màu đối diện trên vòng tròn bánh xe màu sắc. Với cách phối màu đối xứng sẽ giúp bạn sở hữu các bộ đồ năng động, có thêm điểm nhấn.

Nguyên tắc phối màu tam giác

Với nguyên tắc phối này thì sẽ có 3 màu trên 3 góc nhọn khác nhau để tạo thành hình tam giác. Nếu bạn kết hợp màu sắc theo nguyên tắc này đảm bảo sự cân bằng, giúp cho tổng thể trang phục thêm hài hòa.

Nguyên tắc phối màu xen kẽ

Nguyên tắc phối màu xen kẽ chính là quần áo được kết hợp với nhiều màu khác nhau. Nó tạo nên sự xen kẽ vô cùng độc đáo, vừa lạ mắt vừa thu hút. Chúng ta có thể bắt gặp cách phối màu này trên những chiếc đầm dạ hồi, hoặc trang phục diễn văn nghệ,...

Chia sẻ bảng màu phối đồ nam thời trang

Dưới đây là bảng màu phối đồ nam bạn nên tham khảo.

Kết hợp áo trắng với các item khác

Màu trắng thuộc gam màu basic nên có thể kết hợp với nhiều item khác nhau. Với một chiếc áo trắng đơn giản, các chàng trai có thể diện theo phong cách lịch lãm, trẻ trung, năng động đều phù hợp.

Có rất nhiều mẫu áo màu trắng cho nam như là sơ mi, áo thun, áo khoác,... Bạn có thể kết hợp chúng với quần kaki, quần âu, quần short. Cách kết hợp trang phục với áo trắng này đã được rất nhiều chàng trai áp dụng và giúp ngoại hình thêm sáng sủa hơn.

Phối quần áo với màu xám

Tone màu xám cũng khá phổ biến và rất phù hợp với cánh mày râu. Trang phục màu xám vừa thể hiện sự nam tính, lại còn gợi nét cổ điển, mà vẫn hợp thời trang. Khi kết hợp trang phục màu xám, tốt nhất là bạn hãy lựa chọn gam sáng. Chắc chắn với cách phối màu này sẽ giúp các chàng trai sở hữu một set đồ cân đối, hài hòa và rất lịch lãm.

Phối trang phục hợp với màu da

Đầu tiên bạn cần xác định mình thuộc da ngăm, da vàng, nâu hay da trắng,.. Sau đó mới lựa chọn trang phục phù hợp với màu da của mình để có sự hài hòa nhất. Ví dụ nếu da bạn ngăm đen mà chọn các trang phục màu neon, quá sáng thì sẽ làm cơ thể thêm xỉn màu. Còn khi lựa chọn được những trang phục màu phù hợp sẽ giúp bạn tôn da và thu hút hơn.

Những gam màu phù hợp với nhau nhất trong thời trang nam

Để giúp bạn trở thành những chàng trai có phong cách ăn mặc thời trang, hãy tham khảo cách phối màu sau.

  • Nâu và Burgundy: Hai màu này phối với nhau tạo nên set đồ rất thời thượng và lịch lãm. Chúng ta thường bắt gặp trang phục màu Nâu và Burgundy trong mùa đông, bởi nó mang đến một sự ấm áp.

  • Nâu và Kem: Đâu là hai màu sắc đã quá quen thuộc với thời trang nam, vừa nam tính lại vừa hiện đại. Chắc chắn khi kết hợp trang phục màu nâu và kem sẽ giúp bạn có những set đồ ấn tượng và mới mẻ nhất.

  • Xanh và Kaki: Đây được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo, giúp các chàng trai vừa năng động mà không mất đi sự lịch lãm.

  • Xám và Đen: Chắc chắn hai gam màu này đã không còn xa lạ trong thời trang nam. Chỉ cần một chiếc quần jean kaki màu đen basic và một chiếc áo polo màu xám cũng đã giúp các chàng trai thêm phần thu hút.

  • Navy và Trắng: Nếu bạn đang muốn biết cách phối màu cho quần áo nam thì chắc chắn không được bỏ qua Navy và Trắng. Phong cách phối màu này sẽ giúp các chàng trai vừa lịch lãm lại còn chín chắn.

  • Đen và trắng: Cách phối hai màu cơ bản này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây được ví như cách phối màu cổ điển, phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bảng màu phối đồ nam. Chắc chắn khi áp dụng các kiến thức này sẽ giúp cho bạn sở hữu được những trang phục có màu phù hợp, tăng thêm độ điển trai.