Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

Tips phối đồ đi chơi tết cho nam điển trai, cuốn hút mọi ánh nhìn

Tết là dịp quan trọng nên ai cũng muốn mình được chỉn chu và đẹp đẽ nhất. Vậy nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách phối đồ đi chơi tết cho nam. Khi áp dụng kiến thức trong bài viết này sẽ giúp các bạn nam tự tin và điển trai nhất.

Gợi ý cách phối đồ đi chơi tết cho nam

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách phối đồ đi chơi tết cho nam thì hãy tham khảo các outfit sau.

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều mẫu áo dài dành cho nam giới trong dịp tết. Có cả những item áo dài truyền thống, hoặc áo dài cách tân,.... Khi diện áo dài trong dịp tết sẽ giúp các chàng trai vừa tôn dáng, vừa thanh lịch hơn rất nhiều.

Những màu sắc áo dài được nhiều chàng trai lựa chọn trong dịp tết như xanh, đỏ, vàng,... Chắc chắn khi các bạn nam diện áo dài đi chúc tết sẽ nhận được sự thiện cảm của mọi người xung quanh.

Outfit vest lịch lãm

Những bộ vest lịch lãm được rất nhiều chàng trai lựa chọn diện trong dịp lễ tết. Bởi khi cánh mày râu khoác trên bộ vest sẽ thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng của mình. Đặc biệt, bộ vest còn phù hợp với thời tiết tết ở cả miền nam và miền bắc.

Để outfit vest thêm phần hoàn hảo thì các quý ông đừng quên kết hợp cùng giày da, giày tây. Những gam màu vest được lựa chọn nhiều trong dịp tết như màu đỏ, nâu, xanh, ghi,...

Áo sơ mi kết hợp cùng quần âu

Nếu các chàng trai vẫn còn băn khoăn về trang phục diện dịp tết thì đừng bỏ qua áo sơ mi và quần âu nhé.

Bất kì một chàng trai nào khi diện áo sơ mi và quần âu cũng tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm, trưởng thành. Màu sắc áo sơ mi được lựa chọn nhiều nhất trong dịp tết là trắng, hồng nhạt, nâu, ghi,... Các chàng trai đừng quên sơ vin để tạo thành outfit hoàn hảo nhất nhé.

Quần jean và áo thun

Với những chàng trai yêu thích phong cách đơn giản hoàn toàn có thể diện quần jeans và áo thun trong dịp tết. Bạn có thể thoải mái lựa chọn quần jean, áo thun có màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Nhưng vào dịp năm mới thì tốt nhất hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng, năng động.

Áo hoodie và quần Jogger cá tính

Với các chàng trai theo đuổi phong cách năng động thì có thể lựa chọn áo hoodie và quần Jogger cá tính trong dịp tết. Cách phối đồ này rất phù hợp với thời tiết tết se lạnh ở khu vực miền Bắc nước ta.

Những gam cho trang phục nam phù hợp với dịp tết

Sau khi đã biết cách phối đồ đi chơi tết cho nam, vậy thì bạn cũng đừng quên tham khảo những gam màu phù hợp với dịp xuân về nhé.

Màu đỏ

Khi nhắc đến lễ tết, chắc chắn chúng ta nghĩ ngay đến trang phục màu đỏ. Gam màu đỏ tượng trưng cho những điều mới mẻ và may mắn. Các chàng trai có thể diện những chiếc áo dài màu đỏ, áo sơ mi đỏ, áo phông đỏ,... Sức sống của những item màu đỏ toát ra sẽ giúp các chàng trai tự tin và thoải mái khi diện đi chơi tết.

Màu vàng

Một tiêu chí để lựa chọn trang phục cho dịp tết là gam màu tươi sáng, màu vàng chính là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài cách tân màu vàng, áo phông vàng,... Hơn nữa, những trang phục màu vàng còn có ưu điểm là tôn da, tràn đầy năng lượng.

Xanh

Nếu các bạn nam chưa biết chọn gam màu cho trang phục dịp tết thì hãy nghĩ ngay đến xanh lá. Màu xanh lá gợi đến cho chúng ta một sức sống mãnh liệt và năng động. Hơn nữa, màu xanh lá còn giúp các chàng trai thêm mạnh mẽ và thu hút hơn.

Màu trắng

Màu trắng được ví như là gam màu quốc dân và dùng được trong tất cả các dịp. Khi các chàng trai diện trang phục màu trắng sẽ phần nào tăng thêm độ điển trai, cuốn hút. Những chiếc áo sơ mi trắng, áo phông trắng có thể kết hợp được với nhiều item khác nhau.

Màu xám

Nhiều người nghĩ rằng màu xám không phù hợp với dịp tết, nhưng thực chất lại được nhiều người lựa chọn. Bởi những item màu xám giúp cho các chàng trai thêm mạnh mẽ và thu hút. Đặc biệt, trang màu xám còn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và không hề kén da, kén dáng.

Màu tím

Màu tím tưởng chừng như không hợp với dịp lễ tết nhưng lại rất đẹp mắt và ý nghĩa. Khi diện các trang phục màu tím sẽ giúp các chàng trai toát lên sự ấm áp, mới lạ. Hơn nữa, trang phục màu tím còn sẽ tạo nên sự trẻ trung, thu hút trong dịp tết.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết cách phối đồ đi chơi tết cho nam. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các chàng trai sở hữu được trang phục đẹp và ấn tượng trong dịp tết đến xuân về.