Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

7 cách phối đồ cho nam béo bụng thon gọn, hack dáng nhất

Với những chàng trai béo bụng thì khá khó khăn trong việc chọn đồ. Để các bạn không phải lo lắng nhiều thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí các cách phối đồ cho nam béo bụng. Thông qua những tips dưới đây, chắc chắn sẽ giúp các bạn nam béo bụng che được khuyết điểm và tự tin hơn.

Những nguyên tắc cần biết khi phối đồ cho nam béo bụng

Khi phối đồ cho nam béo bụng thì bạn cần áp dụng theo những quy tắc sau.

Màu sắc

Khi lựa chọn trang phục cho nam béo bụng thì bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc gam trầm. Ví dụ như là đen, xanh than, xanh navy, nâu,... Khi diện các trang phục gam màu tối sẽ giúp dáng của các chàng trai thon gọn, che được khuyết điểm bụng bia tốt hơn.

Kích cỡ

Việc chọn size quần áo cho các bạn nam béo bụng cũng khá khó khăn. Tốt nhất là hãy lựa chọn những trang phục kích cỡ vừa vặn, đừng quá chật vì sẽ làm lộ rõ khuyết điểm. Tất nhiên không được chọn trang phục quá rộng, càng khiến dáng bạn thêm cồng kềnh và béo hơn.

Họa tiết

Với những bạn nam có chiếc bụng bia thì không nên chọn trang phục quá sặc sỡ, nhiều họa tiết. Bởi vì nếu họa tiết càng nổi bật thì sẽ khiến người khác tập trung vào thân hình và điểm yếu của bạn hơn. Tốt nhất là diện những trang phục basic, ít họa tiết sẽ tôn dáng của bạn hơn.

Cổ áo

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì chàng trai béo bụng nên lựa chọn áo cổ tim. Nó sẽ giúp dáng bạn có sự thanh thoát và năng động hơn. Hơn nữa item áo cổ tim còn giúp dáng bạn được thon gọn và không bị gò bó. Chú ý đừng chọn những chiếc áo quá “kín cổng cao tường” nó sẽ càng khiến dáng bạn thêm thô hơn.

Chia sẻ cách phối đồ cho nam béo bụng chuẩn đẹp

Rất nhiều người muốn biết cách phối đồ cho nam béo bụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các outfit sau nhé.

Quần jean và áo thun tối màu

Những chiếc quần jean trẻ trung, năng động luôn được cánh máy râu ưu tiên lựa chọn. Với các chàng trai có bụng quá khổ thì nên kết hợp quần jean với áo thun tối màu. Đây là các kết hợp thường thấy và sẽ giúp bạn che khuyết điểm bụng bự tốt, hơn nữa còn thoải mái khi hoạt động.

Quần kaki và áo sơ mi

Quần kaki phối cùng áo sơ mi cũng là outfit phù hợp với các chàng trai bụng bự. Chú ý hãy chọn những chiếc áo sơ mi vừa vặn, màu sắc trầm và đơn giản. Set đồ này sẽ giúp các bạn nam tự tin hơn, ngoại hình cũng tỏa sáng hơn.

Quần âu và áo polo

Các bạn nam béo bụng nghĩ sao về quần âu và áo polo nhỉ? Khi kết hợp quần âu và áo polo sẽ giúp dáng của các chàng trai được năng động và thon gọn hơn. Bạn có thể lựa chọn bỏ lửng áo polo, hoặc sơ vin gọn gàng đều hiệu quả.

Bạn chú ý nên chọn quần âu ống đứng, độ dài hợp lý là đến mắt cá chân. Một điều quan trọng khi phối hợp outfit này chính là lựa chọn màu sắc trầm, nó sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng bự. Các bạn nam có thể diện quần âu và áo polo đi học, đi làm, đi chơi hay đến bất kỳ sự kiện nào đều phù hợp.

Phối đồ với áo Blazer

Nếu bạn đang băn khoăn về cách phối đồ cho nam béo bụng thì hãy nghĩ ngay đến chiếc áo Blazer. Hãy lựa chọn những chiếc áo Blazer tối màu, nó vừa giúp bạn tôn dáng, vừa dễ kết hợp với các item khác.

Áo khoác bò và quần jogger

 

Một cách kết hợp trang phục mà chàng trai béo bụng không thể bỏ qua chính là áo khoác bò kết hợp cùng quần jogger. Item áo khoác bò và quần jogger giúp bạn có một ngoại hình cá tính, năng động và có chút bụi bặm. Bạn có thể phối áo khoác jean màu xanh với quần jogger đen, cùng đôi giày thể thao sẽ tạo thành outfit rất phù hợp.

Phối đồ với áo măng tô

Vào những ngày thời tiết lạnh thì các bạn nam béo bụng có thể nghĩ ngay đến chiếc áo măng tô. Bạn có thể chọn chiều dài áo măng tô phù hợp với chiều cao của mình để tôn dáng nhất. Để giúp che khuyết điểm dáng thô hoàn hảo thì nên lựa chọn áo măng tô có màu sắc trầm, không có nhiều chi tiết rườm rà.

Quần áo rộng oversize

Để các bạn nam béo bụng thêm phần tự tin thì hãy lựa chọn ngay những chiếc item rộng oversize. Ưu điểm của các mẫu oversize là thoải mái và còn toát lên được sự trẻ trung, năng động.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ cho nam béo bụng. Chắc chắn khi áp dụng những cách phối đồ này sẽ giúp các chàng trai béo bụng được tự tin và thoải mái nhất.