Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

1m50 có nên mặc váy dài không? Tips phối đồ hack dáng siêu cao

1m50 có nên mặc váy dài không? Cách lựa chọn váy cho nàng nấm lùn 1m50

Hầu hết các chị em phụ nữ đều muốn diện váy để toát lên được nét nữ tính, dịu dàng. Nhưng với các cô nàng nấm lùn thì việc lựa chọn váy sẽ có phần khó khăn hơn. Nhiều bạn cũng thắc mắc rằng 1m50 có nên mặc váy dài không? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này, cũng như đưa ra một vài gợi ý chọn váy cho các cô nàng nấm lùn 1m50.

Giải đáp 1m50 có nên mặc váy dài không?

Có rất nhiều bạn thắc mắc là 1m50 có nên mặc váy dài không?

Không có một câu trả lời chính xác là 1m50 có nên hoặc không nên mặc váy dài. Bởi vì váy dài cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau. Nếu bạn khéo léo chọn được một chiếc váy dài phù hợp. Không những che khuyết điểm mà còn giúp bạn tăng thêm phần xinh xắn. Nhưng nếu không biết cách lựa chọn thì váy dài sẽ khiến bạn càng “nấm lùn” hơn.

Do đó, đừng tự ti về chiều cao hạn chế của mình mà không thử những chiếc váy dài yêu thích. Lưu ý đừng chọn những chiếc váy dài quá rườm rà, sự gọn gàng sẽ giúp hack dáng của bạn hơn.

Những tiêu chí khi lựa chọn váy cho cô nàng 1m50

Sau khi đã biết 1m50 có nên mặc váy dài không, hãy cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí chọn váy cho những cô nàng nấm lùn nhé.

Chiều dài váy phù hợp cho các cô nàng 1m50

Chắc chắn là những cô nàng nấm lùn sẽ khó chọn váy hơn các bạn có chiều cao lý tưởng. Một tips cho các cô nàng 1m50 là chọn váy có độ dài từ bắp chân trở lên. Nó sẽ giúp cơ thể bạn hài hòa và có sự cân đối hơn.

Bạn cũng nên mặc những chiếc váy được thiết kế dáng chữ A-line hoặc có độ xòe nhẹ. Các dáng váy này sẽ giúp cơ thể bạn trông dài cũng như có độ cong hơn. Đừng chọn những chiếc váy vừa dài vừa rườm rà, nó khiến bạn như đang giấu mình trong trang phục.

Nên lựa chọn váy có phần thắt eo

Một tips chọn váy cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn là nên có phần thắt eo cao. Bởi những chiếc váy được thiết kế kiểu này sẽ giúp cho bạn tôn lên đường cong cơ thể. Ngoài ra, váy thắt eo cao cũng giúp bạn ăn gian chiều cao của mình hơn. Khi váy được nhấn nhá ở phần eo, sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Chọn váy khoe ưu điểm của mình

Nhiều cô nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng xét về dáng tổng thể vẫn sở hữu nhiều ưu điểm. Vậy nên bạn có thể dựa vào ưu điểm về vóc dáng của mình mà chọn váy cho phù hợp. Ví dụ như chọn một chiếc váy chiết eo nếu vòng hai của bạn thon thả. Hoặc là diện những chiếc váy cổ chữ V để khéo léo khoe được vòng 1 đầy đặn. Với những cô nàng có phần cổ và xương quai xanh đẹp thì nên lựa chọn váy hai dây hoặc cúp ngực sẽ rất phù hợp.

Chọn chất liệu váy

Chất liệu vải cũng là yếu tố bạn cần chú ý khi lựa chọn váy cho các cô nàng nấm lùn 1m50. Hãy chọn chất liệu vải giúp bạn thoải mái, nhưng vẫn giúp tôn lên các đường nét trên cơ thể.

Bạn nên chọn váy có chất liệu chiffon, tulle hoặc vải lụa nếu muốn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thon gọn. Những chất liệu vải này có sự mềm mại, giúp bạn tăng thêm nét nữ tính của mình. Hoặc nếu bạn muốn tôn lên sự quyến rũ thì nên chọn váy bằng chất liệu ren, lụa mềm hoặc vải dệt kim ôm sát cơ thể. Những chiếc váy được làm từ vải spandex hoặc cotton stretch cũng có tính đàn hồi tốt, giúp bạn di chuyển dễ dàng cũng như tôn dáng hoàn hảo.

Họa tiết của váy

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn cần chú ý không nên chọn váy có họa tiết quá to. Bạn nên chọn những chiếc váy có họa tiết nhỏ, nhẹ nhàng thì sẽ tôn dáng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng hạn chế sử dụng các chi tiết quá rườm rà, như là nhiều cúc, nhiều nơ,... Bởi điều này sẽ khiến người đối diện tập trung vào chiếc váy và tỷ lệ chiều cao của bạn quá nhiều.

Phụ kiện đi kèm

Bạn có thể kết hợp trang phục của mình với những đôi giày cao gót để gia tăng chiều cao. Hoặc là những chiếc lắc tay nhẹ nhàng, đôi bông tai xinh xắn cũng giúp tổng thể trang phục được cuốn hút hơn.

Chọn váy thoải mái

Dù là kiểu dáng váy như nào thì bạn cũng cần nhớ đến tiêu chí thoải mái. Bởi vì khi thoải mái thì bạn mới có thể tự tin làm những điều mình thích. Váy thoải mái là có kích cỡ phù hợp, chất liệu thoáng mát và vận động dễ dàng. Đừng cố gắng mặc những chiếc váy mà bạn thân thấy gò bó, bí bách sẽ làm bạn mất đi thần thái của mình.

Thông qua bài viết này, chắc chắn đã bạn trả lời được thắc mắc 1m50 có nên mặc váy dài không. Hy vọng với các thông tin này, các cô nàng nấm lùn 1m50 sẽ chọn được những chiếc váy đẹp và phù hợp với mình nhất.