Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Áo sơ mi nam cổ trụ sang trọng, lịch lãm, đẹp nhất 2023

Áo sơ mi nam cổ trụ là một trong những mẫu áo được lòng rất nhiều quý ông bởi vẻ kín đáo, lịch sự mà vẫn rất trẻ trung. Bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn những mẫu áo sơ mi nam cổ trụ đẹp nhất, sang trọng nhất và lịch thiệp nhất.

Áo sơ mi nam cổ trụ là gì?

Áo sơ mi nam cổ trụ là loại áo có cổ dạng trụ, cao và thẳng đứng và có nút ở trên cùng, khi cài lại ôm gọn phần cổ của người mặc. 

Áo sơ mi nam cổ trụ là sự hòa quyện giữa phong cách thời trang cổ điển và hiện đại. Sự tối giản ở phần cổ áo vừa giữ được nét đẹp thời trang truyền thống, vừa toát lên phong thái thời thượng, mang hơi hướng của thời đại. Đây chính là mẫu áo giúp định hình phong cách và khẳng định đẳng cấp quý ông.

Áo sơ mi nam cổ trụ có thể mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ công sở, hẹn hò, cho đến du lịch hay dạo phố. Mẫu áo sơ mi này vẫn giữ được nét lịch lãm, chỉn chu của dáng áo sơ mi thông thường, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và khỏe khoắn. 

 

Ưu điểm vượt trội của mẫu áo sơ mi nam cổ trụ

Dễ dàng trong việc phối đồ

Với thiết kế tối giản, mẫu áo sơ mi nam cổ trụ có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau. Cụ thể, đấng mày râu có thể diện mẫu áo này cùng với quần tây, quần jeans, quần kaki hay thậm chí là quần short. Bên cạnh đó, mẫu áo này còn có thể mix với áo gile hoặc áo vest để tạo nên thần thái và phong độ đẳng cấp của một quý ông thực thụ.

Diện trong mọi hoàn cảnh

Áo sơ mi nam cổ trụ là một trong những mẫu áo có tính ứng dụng cực trong trong mọi tình huống. Mẫu áo sơ mi này có thể diện cả trong môi trường công sở và đời sống thường ngày. Quý ông có thể tự tin diện diện áo sơ mi nam cổ trụ xuống phố, đi gặp bạn bè và đối tác, miễn sao lựa chọn được phong cách phối đồ phù hợp.  

Che khuyết điểm trên cơ thể

Áo sơ mi nam cổ trụ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể và khuôn mặt của nam giới. Đây chính là mẫu áo cứu tính dành cho những anh chàng có phần cổ bị ngắn. Các chàng có thể tùy chọn đóng cúc cổ áo hoặc không. Ngay cả khi cúc áo đã được đóng kín, form áo vẫn giữ được nét chỉn chu, tôn lên đường nét trên cơ thể và đặc biệt là khuôn mặt. 

Cách chọn áo sơ mi nam cổ trụ

Để chọn được áo sơ mi nam cổ trụ phù hợp với mình, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn kích cỡ vừa vặn: Bạn nên chọn áo sơ mi nam cổ trụ có kích cỡ vừa vặn với dáng người của bạn, không quá rộng hay quá chật. Bạn có thể thử áo trước khi mua hoặc xem bảng size áo sơ mi của nhà sản xuất để chọn đúng size. 

  • Chọn màu sắc hài hòa: Bạn nên chọn áo sơ mi nam cổ trụ có màu sắc hài hòa với màu da, màu tóc và màu mắt của bạn. Nếu bạn có làn da nhạt hoặc ngăm, bạn nên tránh màu quá sáng hoặc quá tối. Nếu bạn muốn an toàn và dễ dàng kết hợp, bạn nên chọn những màu trung tính như trắng, xám, xanh navy hoặc đen. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý, hãy chọn những màu nổi bật như đỏ, xanh lá hoặc vàng.

  • Chọn chất liệu thoáng mát: Bạn nên chọn áo sơ mi nam cổ trụ có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và dễ giặt là. Bạn nên chọn những chất liệu tự nhiên như cotton, lụa hoặc linen nếu bạn muốn thoải mái và mềm mại. Bạn có thể chọn những chất liệu hỗn hợp như polyester, spandex hoặc denim nếu bạn muốn bền bỉ và co giãn.

Mẫu áo sơ mi nam cổ trụ vạn người mê

1. Áo sơ mi nam cổ trụ trơn

Áo sơ mi nam cổ trụ trơn là mẫu áo sơ mi nam cổ trụ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch. 

2. Áo sơ mi nam cổ trụ kẻ

Là mẫu áo sơ mi nam cổ trụ mang lại phong cách hiện đại và năng động cho người mặc. Bạn nên chọn những mẫu áo sơ mi nam cổ trụ kẻ với những sọc nhỏ sẽ tạo cảm giác thanh thoát và cao ráo. Và tránh mẫu áo sơ mi nam cổ trụ kẻ với những sọc quá to và rộng để không làm người mặc trông ngắn và bè người.

3. Áo sơ mi nam cổ trụ caro

Đây là mẫu áo sơ mi nam cổ trụ mang lại phong cách lãng mạn và ấm áp cho người mặc. 

Áo sơ mi nam cổ trụ caro với những họa tiết caro nhỏ và đơn giản để tạo cảm giác gọn gàng và lịch thiệp. 

Tránh mẫu áo sơ mi nam cổ trụ caro với những họa tiết caro quá rực rỡ và phức tạp để không làm rối mắt và phản cảm.

4. Áo sơ mi nam cổ trụ hoa văn

Đây là mẫu áo sơ mi nam cổ trụ mang lại phong cách cá tính và nghệ thuật cho người mặc. Bạn nên chọn áo sơ mi nam cổ trụ hoa văn với những họa tiết hoa văn nhỏ và tinh tế để tạo điểm nhấn và thu hút. Và tránh áo sơ mi nam cổ trụ hoa văn với những họa tiết hoa văn quá lớn và loè loẹt để không làm mất đi sự tinh tế và sang trọng.

 

Cách phối áo sơ mi nam cổ trụ

Phong cách thời trang thường ngày

Được thiết kế theo phong cách tối giản hóa, áo sơ mi nam cổ trụ có thể kết hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau tạo nên những phong cách hoàn toàn khác biệt. Một gợi ý dành cho các chàng đó là mix mẫu áo sơ mi này với một chiếc áo cardigan, kết hợp với quần chinos xắn gấu cùng giày derby sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo mang phong cách thế kỷ 20.

Phong cách thời trang sang trọng

Áo sơ mi nam cổ trụ hoàn toàn có thể kết hợp với áo vest cùng với một đôi giày tây. Sự kết hợp này mang lại một diện mạo xuất sắc cho các quý ông khi tham dự sự kiện hoặc gặp gỡ khách hàng. Quý ông cần đảm bảo tất cả các hàng cúc đã được cài chỉnh tề và áo sơ mi được sơ vin gọn gàng bên trong quần tây để có được vẻ ngoài chu toàn nhất.

May 10 - Địa chỉ may áo sơ mi nam cổ trụ uy tín và chất lượng.

May 10 là thương hiệu thời trang có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam. Với hơn 75 năm trong lĩnh vực may mặc, May 10 đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành thời trang nước nhà cũng trên thị trường quốc tế. Sứ mệnh của công ty là mang đến cho người Việt những sản phẩm uy tín và chất lượng vươn tầm thế giới.

May 10 hiện đang sở hữu hàng chục showroom lớn nhỏ trên toàn quốc. Đến với May 10, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay. Các mẫu áo sơ mi tại đây được nghiên cứu và thiết kế dựa trên số đo, vóc dáng chuẩn của đàn ông Việt với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Khách hàng có nhu cầu đặt mua/may đo sản phẩm áo sơ mi nam cổ trụ hoặc các mặt hàng thời trang khác, vui lòng liên hệ tới số hotline 1900636628 để được chuyên viên chăm sóc khách hàng tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628