Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

TOP 7 áo sơ mi nam đen CỰC SANG và CHẤT cho phái mạnh

Bên cạnh “cặp đôi huyền thoại” sơ mi trắng, quần đen, thì sơ mi đen cũng là một sự lựa chọn cực kỳ nam tính cho phái mạnh, đặc biệt là khi họ biết phối đúng quần, nhìn họ càng “đàn ông” hơn. Sau đây, cùng May 10 tìm hiểu xem áo sơ mi đen diện với quần màu gì cho đúng “chất đàn ông” nhé. 

Ý nghĩa áo sơ mi nam màu đen

Màu đen là một trong những màu sắc kinh điển và quyền lực trong thời trang. 

  • Màu đen là màu của sự bí ẩn, huyền bí nên áo sơ mi nam đen tạo sự tò mò và kích thích muốn khám phá những điều bí ẩn bên trong. 

  • Màu đen là màu của sự quý phái, lịch thiệp nên khi mặc sơ mi nam đen sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, đẳng cấp. 

  • Ngoài ra, màu đen còn là màu của quyền lực, mạnh mẽ nên khi mặc sơ mi nam đen cũng biểu hiện cho sự tự tin, dũng cảm và có thể vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. 

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi đen nam

Chọn áo sơ mi đen vừa vặn với cơ thể

Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo vừa người, không quá dài cũng không được quá ngắn. Dù áo có mẫu mã, chất liệu vải đẹp đến đâu mà không vừa thì cũng “uổng phí” phải không nào. 

Để chọn được chiếc sơ mi đen vừa với cơ thể, bạn cần chú ý đến 3 phần chính: Phần vai & ngực, phần cổ, chiều dài cổ tay, lưng áo. Một chiếc áo sẽ vừa vặn khi phần chỉ nối giữa tay và thân áo trùng với mép vai nam giới, cho cảm giác gọn gàng, vạm vỡ hơn. Thêm vào đó cũng nên chú ý vào phần đường thẳng giữa các cúc áo, khi ngồi xuống không được có “gợn nhăn”, nếu có chứng tỏ áo bạn bị chật.

Chọn áo sơ mi đen có chất liệu mềm mại, mà không bị “phá phom”

Tuỳ thiết kế sẽ có những dáng áo sơ mi nam khác nhau, tuy nhiên nếu theo tiêu chuẩn, thì một chiếc áo sơ mi phải có độ “đứng”, điều này được thể hiện rõ nhất ở phần cổ, vai, chính điều này đã tạo “phom” cho áo. 

Tuy nhiên, nếu chất liệu làm áo mà quá “cứng”, dày, thì người mặc dễ bị nóng, khó chịu, cũng không thích hợp với thời tiết Việt Nam. 

Chọn sơ mi nam đen phù hợp với phong cách

Áo sơ mi nam có nhiều kiểu dáng và hoạ tiết khác nhau từ đơn giản như trơn đến hoạ tiết ấn tượng, bắt mắt, bạn hãy chọn sơ mi nam đen phù hợp với phong cách của mình. Nếu bạn thích phong cách trẻ trung, năng động, hãy chọn áo sơ mi nam đen có hoạ tiết lớn, kẻ caro hoặc denim. Còn nếu bạn thích phong cách chuyên nghiệp, lịch lãm hãy chọn sơ mi đen trơn hoặc có họa tiết nhỏ

Chọn áo sơ mi nam màu đen phù hợp với hoàn cảnh

Bạn nên chọn áo sơ mi nam đen phù hợp với hoàn cảnh mà bạn muốn mặc. Nếu bạn mặc cho các dịp quan trọng như hội nghị, tiệc cưới, tang lễ hoặc các sự kiện cao cấp, bạn nên chọn áo sơ mi nam đen có kiểu dáng thanh lịch và chất liệu cao cấp như lụa, da hoặc cashmere. Nếu bạn mặc cho các dịp bình thường như đi làm, đi chơi, dạo phố hoặc hẹn hò, bạn có thể chọn áo sơ mi nam đen có kiểu dáng trẻ trung và chất liệu thoáng mát như cotton, linen hoặc flannel

Chọn áo sơ mi đen từ những thương hiệu nổi tiếng

Để an tâm, tin tưởng hơn về chất lượng áo sơ mi đen, bạn nên chọn từ những nhà may, thương hiệu nổi tiếng, ví dụ như May 10. Những chiếc áo sơ mi đen từ May 10 có chất liệu Cotton pha, cực kỳ mềm mại và tiện lợi, kèm theo đó là kiểu dáng đững đạc, giá thành phải chăng.

>>> Xem ngay: Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp nổi tiếng nhất cho phái mạnh

TOP 6 áo sơ mi nam đen lịch lãm, sang trọng

1. Áo sơ mi nam đen tay ngắn

2. Áo sơ mi nam đen dài tay

3. Sơ mi nam màu đen kẻ sọc

4. Áo sơ mi nam màu đen kẻ caro

5. Áo sơ mi nam đen hoạ tiết

6. Sơ mi nam màu đen dáng rộng

 

Áo sơ mi đen kết hợp quần gì cho đúng “chất” đàn ông

Áo sơ mi đen và quần Jean cho chàng trai năng động, cá tính

Quần jean là trang phục quen thuộc trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào, do đó set sơ mi đen, quần Jean chắc hẳn đã có rất nhiều chàng trai thử qua rồi đúng không nào. Đối lập với vẻ chỉn chu của sơ mi đen, chiếc quần jean có phần hơi bụi bặm, đường phố cho một vẻ tổng quan cá tính, năng động hơn. 

Để đẹp nhất, các chàng nên thả suông áo xuống. Lúc này mới thật sự cần lưu tâm đến độ dài áo nha, vì khi sơ vin có dài tí thì cũng không đáng kể, còn khi thả suông áo mà dài hay ngắn là lộ ra hết. Bên cạnh đó, để nổi bật màu áo hơn, những chiếc quần Jean màu xanh, hay xám khói là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Áo sơ mi đen và quần tây xám cho chàng lãng tử ngọt ngào, lịch thiệp

So với quần Jean, quần tây mang lại vẻ chỉn chu hơn, thích hợp cho chàng trong các hoạt động học tập, làm việc, hay đi hẹn hò. Vẻ nam tính của sơ mi đen, nét phóng khoáng nơi chiếc quần tây xám tạo ra sự kết hợp ăn ý, lãng tử và ngọt ngào. 

Chàng mà diện set này lên thì chị em chỉ biết đường mà “đổ”. 

Áo sơ mi đen và quần tây đen cho chàng trai cuốn hút, lịch thiệp

Dù ai nói gì thì nói, 1 set đồ full đen luôn tạo cho người ta một cảm giác rất quyến rũ, cuốn hút. Ở đây nếu biết tận dụng thêm những phụ kiện như thắt lưng, nhẫn, sức hút của bạn càng lộ rõ.

Bên cạnh đó, set đồ này cũng cực kỳ thích hợp khi đến những buổi tiệc yêu cầu sự chỉn chu cao như tang lễ, gặp mặt bạn bè. 

Áo sơ mi đen và quần Jogger cho chàng trai bụi bặm, cá tính mạnh

Quần jogger tưởng chừng như chỉ có thể mix với áo thun nam hoặc các dáng áo thể thao, nhưng việc mix loại quần này với một chiếc áo sơ mi không có gì là khác thường cả. Đẹp hay không phụ thuộc vào cách bạn chọn màu sắc nào để mix với áo sơ mi đen mà thôi.

Bạn có thể chọn màu vàng da bò, màu xám hoặc đen để mix cùng cùng chiếc sơ mi đen yêu thích. Nó cũng là một bộ đồ mang phong cách street style cho bạn nam khi đi chơi cùng bạn bè, hay đi hẹn hò…

Gợi ý thêm những cách diện đồ với áo sơ mi nam khác

Bên cạnh những cách phối áo sơ mi đen với quần, sau đây may 10 sẽ gợi ý thêm cho bạn một số cách kết hợp khác cho chiếc áo sơ mi đen thêm nổi bật. 

Áo sơ mi đen kết hợp cùng Vest đen

Không quá xa lạ với cách kết hợp này, vì nó đã đi vào “huyền thoại” rồi. Ta có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi sao điện ảnh, hay người nổi tiếng xuất hiện với “một cây đen”, trông họ thật nam tính và cuốn hút. 

Bên cạnh vest đen, những chiếc vest màu ghi xám, hay navy cũng cực kỳ bảnh khi kết hợp cùng với chiếc sơ mi đen. Chiếc áo này quả thật rất “quyền lực” phải không nào. 

Áo sơ mi đen kết hợp cùng áo khoác da

Bên cạnh phong cách lịch thiệp, thi thoảng bạn cũng nên thử thay đổi với những chiếc áo khoác da đơn giản vừa nam tính, phóng khoáng, lại phù hợp cho thời tiết thu đông này. 

Ngoài áo da, bạn cũng có thể tìm đến những chiếc áo khoác gió mỏng, kiểu dáng đơn giản, phù hợp cho những hoạt động thường ngày, đi chơi bè bạn, hẹn hò,...

Áo sơ mi nam đen có thể kết hợp với giày và phụ kiện gì?

Làm thế nào để giặt áo sơ mi nam đen để không bị phai màu?

Và trên đây là những gợi ý của May 10 cho việc áo sơ mi đen diện với quần màu gì cho đúng “chất” đàn ông. Hy vọng bạn có thể tìm thấy những sự lựa chọn hợp lý nhất cho chiếc áo sơ mi đen nhé.

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628