Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

BST áo sơ mi nam form rộng Hàn Quốc HOT nhất 2023

Những chiếc áo sơ mi nam form rộng đã trở thành xu hướng thời trang hiện nay, đặc biệt được các bạn trẻ tuổi từ 20-30 ưa chuộng. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài thời trang sành điệu, giản dị thì  áo sơ mi nam phom rộng là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cùng May 10, khám phá những item áo sơ mi nam dáng rộng Hàn Quốc hot hit nhất hiện nay!

Áo sơ mi nam form rộng là gì?

Áo sơ mi form rộng nam là kiểu áo có phom rộng rãi, thoải mái với đặc điểm phần cổ áo lớn, vai rộng, vạt áo dài qua mông hoặc qua đùi và thường được làm bằng chất liệu nhẹ và thoáng khí mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn cho người mặc.

Tại sao áo sơ mi form rộng nam lại được yêu thích!

Ưu điểm lớn nhất của áo sơ mi form rộng là mang đến sự thoải mái cho người mặc. Không giống như quần áo bó sát, áo sơ mi form rộng giúp bạn di chuyển thoải mái hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp che đi một số khuyết điểm vóc dáng của người mặc, giúp bạn tự tin và cảm giác tốt hơn về bản thân. 

Sơ mi nam rộng có tính linh hoạt, chiếc áo có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần áo và phụ kiện khác nhau, cho phép bạn tạo ra những diện mạo khác nhau cho những dịp khác nhau. Từ bình thường đến trang trọng, quần áo ngoại cỡ có thể được mặc ở bất cứ đâu và thậm chí có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các mùa bằng cách thêm nhiều lớp.

Ai không nên mặc áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng có thể phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên, để mặc áo sơ mi nam rộng đẹp chuẩn SOÁI CA Hàn Quốc thì nếu bạn thuộc những trường hợp dưới đây thì nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua:

  • Áo sơ mi nam rộng không phù hợp với người gầy bởi khi mặc áo quá rộng so với người của bạn sẽ càng khiến bạn gầy hơn.
  • Không phù hợp với người thấp bởi thân áo dài và rộng hơn so với chân của bạn, nó sẽ khiến bạn càng thấp hơn và mập hơn so với thực tế.
  • Không phù hợp với người quá cao, bởi áo sơ mi nam rộng sẽ khiến bạn bị chìm trong chiếc áo.

Nguyên tắc chọn mua áo sơ mi form rộng nam

Lựa chọn áo sơ mi nam dáng rộng đúng cách sẽ tôn lên được vẻ ngoài của chiếc áo. Để lựa chọn đúng cách và hoàn hảo, bạn hãy tham khảo những nguyên tắc dưới đây:

  • Chọn màu sắc trung tính sẽ khiến áo sơ mi nam rộng trở nên sang trọng. Bạn hãy chọn những gam màu cổ điển như trắng, đen, xanh và xám - gam màu này mix đồ dễ dàng quanh năm mà không bao giờ lỗi mốt. 

  • Chọn mua áo sơ mi nam rộng bạn nên chọn kích cỡ lớn hơn 2 size so với size thông thường. 

  • Chọn áo sơ mi nam phom rộng có thiết kế đơn giản để tránh lấn át cơ thể. Để làm nổi bật cho chiếc áo, bạn có thể chọn một số phụ kiện có chi tiết hoa văn.

  • Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi nam rộng thì hãy lựa chọn quần vừa vặn có sự tương phản với áo là lựa chọn tuyệt vời cho dịp bình thường. Tuy nhiên, khi bạn mặc với quần jean thì bạn có thể lựa chọn quần Jeans thoải mái, hơi rộng và độ dài đến mắt cá chân.

TOP 6 áo sơ mi form rộng nam Hàn Quốc được mua nhiều nhất

1. Áo sơ mi nam form rộng trơn

Đây là mẫu áo đơn giản nhất nhưng không kém phần thời trang. Bạn có thể chọn màu trung tính để dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Áo sơ mi nam rộng trơn sẽ tạo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp, phù hợp với những dịp quan trọng như  đi làm, đi gặp gỡ đối tác, tham gia hội thảo hội nghị… 

2. Áo sơ mi nam phom rộng họa tiết

Mẫu áo phom rộng họa tiết mang lại sự trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc, phù hợp với những dịp đi chơi, dạo phố, du lịch… 

3. Áo sơ mi nam form rộng kẻ sọc

Mẫu áo dáng rộng kẻ sọc mang lại một diện mạo thanh lịch, tinh tế và quý phái cho người mặc nên hợp với những dịp công sở, hẹn hò, tiệc tùng… 

4. Áo sơ mi nam form rộng caro

Áo sơ mi form rộng họa hoạt tiết caro mang lại diện mạo trẻ trung, hiện đại cho người mặc. Bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng và sinh động như xanh dương, xanh lá cây, đỏ… để tạo nên sự tươi mới và thoải mái cho set đồ của mình. 

Áo sơ mi nam form rộng caro phù hợp với những dịp đi chơi, dạo phố, du lịch…

5. Áo sơ mi nam form rộng tay ngắn

Diện áo sơ mi rộng tay ngắn mang lại sự thoải mái, tự tin và cá tính cho người mặc và phù hợp với những ngày nắng nóng hoặc dịp đi biến, picnic. 

Bạn có thể lựa chọn màu sắc và hoạ tiết phù hợp với sở thích vào phong cách của mình.

6. Áo sơ mi nam form rộng tay dài

Khi bạn muốn tạo diện mạo lịch lãm, sang trọng hãy áo sơ mi dáng rộng tay dài là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu áo này sẽ phù hợp với thời tiết mùa thu, hơi sẽ lạnh, môi trường công sở, hẹn hò hoặc tiệc tùng….

 
>>>> Tham khảo ngay: 15 cách phối áo sơ mi nam form rộng "CHẤT LỪ"

Cách chọn size áo sơ mi nam form rộng

Để chọn size áo sơ mi nam form rộng, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Đầu tiên, bạn cần phải biết số đo của bạn. Bạn hãy sử dụng thước dây để xác định vòng ngực, eo và hông của bạn, sau đó so sánh các số đo này với bảng quy đổi size áo sơ mi nam do thương hiệu hoặc nhà bán lẻ cung cấp.
  • Thứ hai, xem xét sự phù hợp với sở thích của bạn. Áo sơ mi nam dáng rộng được thiết kế để có cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn so với một chiếc áo sơ mi tiêu chuẩn hoặc dáng ôm. Tuy nhiên, các thương hiệu khác nhau sẽ có những mẫu form rộng theo cách khác nhau như kiểu freesize hoặc vẫn có size. Bạn nên kiểm tra kỹ phần mô tả hoặc đánh giá sản phẩm để tìm thấy chiếc áo đó phù hợp cho bạn.
  • Cuối cùng, bạn hãy lưu ý rằng form dáng áo của từng quốc gia sẽ có các tiêu chuẩn về kích thước khác nhau. Bạn nên kiểm tra bảng size của họ để đảm bảo bạn đang chọn kích thước phù hợp cho mình. (Như những chiếc áo sơ mi nam rộng Hàn Quốc thì cỡ áo sẽ to hơn form áo Việt Nam khá nhiều. Vậy nên nếu bạn chọn áo sơ mi nam dáng rộng Hàn Quốc thì hãy lùi 1 size để không bị "bơi" trong áo nhé bạn)

Câu hỏi thường gặp

faq 
Áo sơ mi nam form rộng thường sử dụng chất liệu gì?Chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để làm loại áo này là cotton, lanh và Rayon. Cotton là một lựa chọn phổ biến vì nó thoáng khí, bền và dễ chăm sóc. Vải lanh cũng là một lựa chọn tốt vì nó nhẹ và có kết cấu tự nhiên mang lại vẻ giản dị, thoải mái cho chiếc áo sơ mi. Rayon là một chất liệu tổng hợp thường được pha trộn với bông để tạo ra một loại vải mềm và mượt có độ che phủ tốt.
Nam giới mặc áo sơ mi dáng rộng có mặc được với trang phục thường ngày và trang trọng không?Áo sơ mi nam form rộng có thể mặc được cả trong trang phục thường ngày và trang trọng. Tùy vào chất liệu và kiểu dáng của áo sơ mi, bạn có thể mix & match với nhiều loại quần như jeans, chinos, quần tây hoặc kết hợp với vest để tạo nên vẻ ngoài trang trọng hơn. Với áo sơ mi form rộng, bạn cũng có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ năng động, trẻ trung cho đến lịch lãm, sang trọng.