Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , mua 3 tính tiền 2 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , upto50% , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , mừng đại lễ , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

Áo sơ mi nam không nhăn - Cách phân biệt sơ mi không nhăn đơn giản

Diện một chiếc áo sơ mi nam không nhăn sẽ khiến phái mạnh toát lên vẻ ngoài lịch lãm, thanh lịch. Ngoài ra, sơ mi nam không nhăn còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc giặt giũ, là ủi. Vậy làm thế nào để phân biệt và tìm mua được áo sơ mi nam không nhăn chất liệu tốt, giá cả phải chăng? Cùng May 10 tìm hiểu nhé!

Sơ mi nam không nhăn là gì?

Sơ mi không nhăn có tên gọi khác là “non-iron” và “wrinkle free” có đặc điểm nổi trội là ít nhăn, bền màu, tiết kiệm thời gian tối ưu cho việc chăm sóc, là ủi cũng như bảo quản mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho người mặc.

Đặc điểm sơ mi nam không nhăn

Yếu tố quan trọng quyết định việc chống nhăn cho sơ mi là chất liệu vải. Chất liệu vải chính để tạo ra một chiếc sơ mi không nhăn là vải cotton. Một vài loại áo sơ mi có sự kết hợp thêm các thành phần khác như lụa, spandex, sợi poly tổng hợp,...cụ thể:

Áo được dệt bằng chất liệu Cotton với tỉ lệ càng cao thì độ bền bỉ, thoáng mát, không nhăn càng lớn. Đồng thời độ thấm hút, thoải mái, thoáng mát cũng được nâng cấp hơn so với các loại sơ mi được pha nhiều chất liệu tổng hợp.

Ngược lại, tỉ lệ Cotton càng ít thì độ thấm hút và thoát nhiệt càng giảm. Tạo cảm giác không thoải mái cho người mặc và chất lượng cũng không được lâu bền. Thường thì loại áo này sử dụng rất ít thậm chí là không sử dụng chất liệu cotton trong quy trình thực hiện.

Ưu điểm nổi trội của sơ mi không nhăn bao gồm:

  • Giữ được nếp áo dù giặt tay hay giặt máy

  • Hạn chế tối đa được việc là ủi, tiết kiệm thời gian

  • Bền đẹp, giữ form vừa vặn, không bị co-giãn khi sử dụng lâu

  • Chất liệu thoáng mát, an toàn cho da, không gây khó chịu

  • Luôn tạo được phong thái chỉn chu, lịch sự

Phân biệt sơ mi thường và sơ mi không nhăn

Nếu nhìn bằng mắt thường sẽ khó có thể phân biệt được chất liệu của các loại áo sơ mi khác nhau. Thậm chí có những chiếc áo khi mặc vào những lần đầu tiên sẽ rất đẹp nhưng càng về sau. Vậy làm sao để phân biệt được đâu là loại áo sơ mi nam không nhăn chất lượng tốt nhất?

1. Quan sát bằng mắt

Sơ mi nam không nhăn có chất vải mềm mịn, phẳng phiu, có độ bóng mịn, có độ phản chiếu ánh sáng nhẹ, đều màu. Độ sáng và tối trải đều không có sự lộn xộn. Ngoài ra form áo không bị méo mó mà luôn thẳng đều, cứng cáp, phân biệt được sự đối xứng một cách rõ ràng.

Sơ mi nam thông thường không có độ mềm mịn, màu sắc có chiều hướng trầm hơn so với sơ mi không nhăn. Form áo dễ thay đổi, xê dịch khi có tác động nhỏ như: xắn tay, chỉnh áo,...làm cho chúng dễ dàng mất nếp và nhăn nheo mất đi tính thẩm mỹ.

2. Cảm nhận chất liệu

Dùng tay để tiếp xúc bề mặt của lớp vải của áo để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt nhất.

Sơ mi nam không nhăn mịn đều, mát tay, không thô ráp. Khi chạm vào có độ trơn mượt nhẹ nhàng. Không để lại nhiều cảm giác khác nhau cho da tay sau khi tiếp xúc.

Sơ mi nam dễ nhăn sẽ để lại cảm giác thô ráp một vài giây sau khi tiếp xúc. Không cảm nhận được sự mịn mượt mà sẽ để lại cảm giác thô ráp. Nhiều loại sơ mi kém chất lượng còn để lại lớp bụi vải trên da sau khi chạm vào.

3. Dùng lực tay tác động lên áo

Một cách khác khá đơn giản để kiểm tra độ bền bỉ của chất liệu áo. Hãy dùng lực của bàn tay nắm chặt vào một phần bất kỳ của chiếc áo, nếu xuất hiện các nếp gấp, nếp nhăn thì chắc chắn đây không phải lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu tìm mua sơ mi không nhăn của bạn.

4. Phân biệt qua độ dày của vải

Sơ mi thông thường có lớp vải dày, đường vải to cùng với cảm giác bông xốp rời rạc.

Sơ mi không nhăn có lớp vải mỏng nhẹ, thoáng mát, mịn màng dễ chịu vì được tạo bằng công nghệ dệt hiện đại với các chất liệu được cân đếm chuẩn chỉ được pha trộn tạo nên chiếc áo sơ mi nam phẳng phiu, gọn gàng.

Các loại sơ mi nam không nhăn đẹp nhất

Dưới đây là các loại áo sơ mi không nhăn được yêu thích nhất tại May 10 không chỉ bởi chất liệu mà còn mang màu sắc, họa tiết sắc nét độc đáo, đường vải thẳng đều, dễ dàng phối đồ và có đa dạng kích thước phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

1. Áo sơ mi nam xanh cộc tay mã 010122202ON AM072

Làm từ chất liệu 88% Polyester và 12% Viscose mang đến cảm giác thoáng mát cùng với màu xanh nhẹ nhàng đơn giản. Dễ dàng phối đồ, thoải mái vận động cùng với đường may tỉ mỉ, rõ nét mang đến sự khỏe khoắn cho người mặc.

Xem thêm tại đây

2. Áo sơ mi nam dài tay May 10 form RegularFit mã 010121423 AK176

Chất liệu chính bao gồm 50% vải sợi tre và 50% vải polyester. Họa tiết kẻ sọc đơn giản mà vẫn tạo được sự nổi bật. Chất liệu mịn, thoáng, an toàn cho da và thân thiện với môi trường.

Xem thêm tại đây

3. Áo sơ mi nam trắng dài tay 010121085WON AT011

Chất liệu được pha từ các sợi vải khác nhau gồm có 48%Bamboo, 49%Poly, 3%Spandex. Màu sắc đơn giản, basic nhưng không nhàm chán. Dễ dàng phối đồ và mặc trong mọi sự kiện khác nhau. 

Xem thêm tại đây

Khách hàng có nhu cầu đặt mua áo sơ mi nam không nhăn vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628

Câu hỏi thường gặp

faq 
Áo sơ mi không nhăn là gì?Áo sơ mi không nhăn là áo sơ mi được làm từ chất liệu chống nhăn nên giữ được vẻ ngoài phẳng phiu ngay cả khi giặt hoặc được sử dụng trong thời gian dài.
Giặt áo sơ mi không nhăn như thế nào?Bạn nên giặt áo sơ mi không nhăn nhẹ nhàng với nước lạnh, sau đó phơi khô hoặc sấy khô ở nhiệt độ thấp. Tránh sử dụng chất làm mềm vải hoặc chất tẩy vì có thể làm hỏng lớp chống nhăn trên áo sơ mi.
Áo sơ mi không nhăn được làm từ chất liệu tổng hợp?Nhiều áo sơ mi không nhăn được làm bằng chất liệu tổng hợp như polyester, được biết là có khả năng chống nhăn. Tuy nhiên, cũng có áo sơ mi không nhăn được làm từ sợi tự nhiên, chẳng hạn như áo sơ mi làm từ bông Ai Cập đã được xử lý bằng phương pháp hoàn thiện chống nhăn đặc biệt.