Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tips phối đồ với áo sơ mi nam linen cực Trendy

Áo sơ mi nam vải linen luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của phái mạnh khi vào hè bởi tính thoáng mát, chất mềm mịn và khả năng thấm hút mồ hôi cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về chất liệu áo này cũng như biết được các cách phối đồ đẹp cùng áo sơ mi nam vải linen. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé! 

Vải linen là vải gì? 

Vải linen là loại vải được dệt từ sợi của cây lanh. Công đoạn tách sợi lanh cần đến kỹ thuật tương đối phức tạp. Sợi lanh sau khi được tách sẽ được sơ chế cẩn thận và đưa vào tiến hành dệt thành vải linen.

Vải linen có độ bóng tự nhiên cao, các màu sắc tự nhiên của chúng bao gồm trắng ngà, gỗ mộc, nâu vàng và xám. Vải linen trắng tinh được tạo ra bằng cách tẩy trắng các sợi vải linen tự nhiên. 

Áo sơ mi nam vải linen được ứng dụng nhiều nhất trong thời trang ngày hè nhờ các đặc tính nổi bật như:

  • Mềm nhẹ và thoáng khí: Chất liệu linen mềm mại tạo cảm giác mát mẻ và cực kỳ dễ chịu. Bên cạnh đó, chất vải thông thoáng còn giúp cho việc phơi khô và bảo quản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Tính chất thấm hút mồ hôi tốt: Vải linen nếu như được xử lý đúng cách có khả năng hấp thụ tinh thể nước rất tốt. Nó có thể hút ẩm tới 20% mà không khiến người mặc bị ướt hay khó chịu.

  • Độ bền tương đối cao: Mặc dù vải linen có bề mặt mềm mại nhưng cấu trúc của sợi vải rất chắc chắn và không bị bai, sờn rách theo thời gian.

  • An toàn với da: Vải linen có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng đến nhiều hóa chất trong quá trình sản xuất như các loại vải khác. Vậy nên vải linen sẽ không gây dị ứng cho da và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Mặt khác, các sản phẩm từ vải linen có đặc điểm dễ có nếp gấp do độ đàn hồi và khả năng co giãn thấp. Các vết gấp mạnh tập trung ở một vị trí có xu hướng làm đứt các sợi chỉ lanh, gây ra các nếp viền ở áo. Tuy nhiên, các nhược điểm trên có thể được khắc phục bằng biện pháp là ủi và cách bảo quản đúng.

Phối đồ đẹp cùng áo sơ mi nam vải linen

Sau đây là một số phong cách phối đồ cực đẹp với áo sơ mi nam vải linen mà các chàng có thể tham khảo:

1. Sơ mi nam vải linen mix cùng quần short 

Quần short chính là “một nửa” ăn ý nhất với sơ mi nam vải linen. Mát mẻ, thoải mái và năng động, outfit này rất thích hợp cho những chuyến đi chơi và đi biển mùa hè. Tuy nhiên, các chàng hãy tham khảo các cách phối màu hợp lý để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất nhé.

2. Sơ mi nam vải linen mix cùng quần jeans

Outfit này tạo nên phong cách nam tính trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn lịch lãm, cuốn hút. Hãy chọn những chiếc quần jean skinny vừa vặn hoặc ôm sát cơ thể. Các chàng nên xắn ống tay áo và kết hợp cùng với một đôi giày thể thao sáng màu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

3. Sơ mi nam vải linen mix cùng quần kaki

Sự kết hợp này mang lại sự đĩnh đạc và cuốn hút cho phái mạnh. Đấng mày râu nên chọn quần kaki có màu pastel hoặc màu be có form vừa vặn thay vì quá bó sát với cơ thể. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng màu tối sẽ giúp trang phục của các quý ông thêm phần nổi bật hơn. 

Những lưu ý khi mặc áo sơ mi nam vải linen

Không nên diện trong các sự kiện trang trọng: Áo sơ mi nam vải linen có nhược điểm là mỏng và dễ nhăn nên chỉ thích hợp với các dịp đi chơi, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè... Vậy nên, tại các sự kiện trang trọng như gặp mặt khách hàng hay họp với đối tác, áo sơ mi nam vải linen sẽ tạo cảm giác thiếu chỉn chu và chuyên nghiệp.

Chọn size áo nhỉnh hơn so với kích thước thông thường: Vải linen có độ co giãn thấp nên bạn cần chọn áo rộng hơn so với cơ thể để có thể thoải mái vận động. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những trang phục rộng thùng thình vì nó sẽ biến bạn trở nên luộm thuộm trong mắt người đối diện.

Không sơ vin khi mix với các loại quần: Áo sơ mi nam vải linen có đặc tính dễ bị gập nếp, đặc biệt ở những vùng có nhiều cử động như khuỷu tay, nách hay vạt áo. Vì vậy, bạn nên hạn chế sơ vin, điều này cũng giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. 

Không nên mặc áo lót bên trong: Chất liệu linen tương đối mỏng nên sẽ khiến áo trong lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Trong khi đó, khả năng thấm hút mồ hôi của vải linen có thể thay thế tốt vai trò của áo trong. Vậy nên, việc mặc áo lót bên trong là điều hoàn toàn không cần thiết.

Mong rằng qua bài viết này các chàng đã lựa chọn được những phong cách mặc đẹp với áo sơ mi nam vải linen. Để được tư vấn về các mẫu áo sơ mi nam cũng như phong cách phối đồ đẹp nhất, hãy liên hệ tới tổng đài CSKH của May 10 để được hỗ trợ và đặt hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628