Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

10 Cách phối áo sơ mi nam màu be đơn giản mà thời trang

Sơ mi nam màu be là màu phổ biến cho quần áo vì dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Sơ mi nam màu be là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thêm một chút thanh lịch vào trang phục của họ mà không cần quá nổi bật. Tuy nhiên, sơ mi nam màu be thường được coi là buồn tẻ và nhàm chán, nếu không biết cách phối hợp. 

Nếu bạn đang cảm thấy như vậy thì hãy cùng May10 khám phá ngay những cách kết hợp áo sơ mi màu be không hề nhàm chán dưới đây nhé!

Tại sao áo sơ mi nam màu be lại phổ biến đến vậy

  • Thanh lịch, tinh tế: Sơ mi nam nam màu be với màu sắc trung tính và tinh tế tạo nên sự thanh lịch, đẳng cấp. Sơ mi màu be không chỉ phù hợp cho các buổi gặp gỡ công việc, sự kiện quan trọng mà còn thích hợp cho các dịp như dạo phố, hẹn hò hay các bữa tiệc.
  • Dễ kết hợp: Sơ mi nam màu be dễ dàng kết hợp đểntạo ra nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm, trang nhã đến trẻ trung, cá tính. Để có vẻ ngoài lịch lãm, bạn có thể kết hợp áo sơ mi nam màu be với quần tay đen và giày da cao cấp. Hoặc kết hợp quần jeans và giày thể theo để mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động.
  • Thích hợp với mọi dáng người: Sơ mi nam màu be phù hợp với mọi dáng người và màu da bởi màu be không tạo ra sự chênh lệch rõ rệt.
Với những lý do trên, bạn hãy sở hữu ngay một chiếc áo sơ mi nam be trong tủ đồ của mình. Và trước khi tìm hiểu cách mix & match áo sơ mi nam be hợp thời trang thì bạn hãy cùng May10 tìm hiểu những màu sắc tuyệt vời nhất khi kết hợp với màu be nhé!

Màu sắc tuyệt với kết hợp với áo sơ mi nam màu be

  • Màu be và màu đen: là màu hoàn hảo khi kết hợp với áo sơ mi nam be, sự kết hợp này lý tưởng cho mọi dịp từ những dịp bình thường và trang trọng. Màu đen tạo ra sự tương phản tuyệt vời với độ sáng của màu be, sự kết hợp này mang phong cách cổ điển, sang trọng và luôn hợp mốt.
  • Màu be và màu trắng: Màu trắng tạo nên sự kết hợp nhẹ nhàng với sơ mi nam be mang lại cho bạn một phong cách trẻ trung và năng động. Sự kết hợp này là một lựa chọn tuyệt vời cho trang phục đi làm hoặc đi chơi buổi tối.
  • Màu be và màu nâu: Sơ mi nam be kết hợp với màu nâu là một sự kết hợp cổ điển để tạo ra một cái nhìn tự nhiên. Sự kết hợp này là hoàn hảo cho các sự kiện hoặc ngày ngoài trời nếu bạn muốn cảm thấy có cơ sở và kết nối với thiên nhiên.
  • Màu be và màu xám:  Trong thời trang, màu be và xám thường bị coi là nhạt nhẽo. Tuy nhiên, những màu này có thể khá linh hoạt và khi được sử dụng đúng cách, chúng có thể tạo thêm nét tinh tế cho bất kỳ trang phục nào. Sự kết hợp này là tuyệt vời cho những người muốn vừa phong cách vừa thoải mái. Cách kết hợp này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày mùa xuân mát mẻ hoặc những ngày mùa thu ấm áp hơn.
  • Màu be và màu xanh dương: Màu xanh lam là một màu linh hoạt, rất dễ kết hợp với sơ mi nam be. Sự kết hợp màu xanh lam và màu be tạo nên một sự cân bằng và tương phản nhẹ nhàng với màu be, không quá nổi bật hay nhạt nhòa. 
  • Màu be và màu xanh navy kết hợp cùng nhau để tạo ra vẻ ngoài phong cách và thanh lịch. Sơ mi nam màu be là một màu trung tính ấm áp có thể giúp làm dịu và làm dịu màu xanh nước biển cũng như giúp màu xanh trở nên nổi bật. Ngoài ra, sự kết hợp màu be và màu xanh navy cũng tạo ra một cái nhìn cân bằng hơn
  • Màu be và màu caramel là hai tông màu đất ấm áp, sự kết hợp này gợi lên hình ảnh của những chiếc lá rơi và những ngọn lửa ấm cúng, là sự kết hợp hoàn hảo cho những tháng mùa thu se lạnh sắp tới.

10 cách phối áo sơ mi nam màu be đơn giản

Phong cách thời thượng, thanh lịch

1. Áo sơ mi nam be với bộ vest màu nâu

 

Áo sơ mi nam màu be với vest nâu là một cách kết hợp rất hợp thời và lịch lãm. Màu nâu là một màu sắc ấm áp, sang trọng và hài hòa với màu be. Để làm nổi bật outfits này, bạn hãy kết hợp với một đôi giày da lộn màu nâu hoặc oxford màu nâu là cách hiệu quả để tăng sức mạnh cho diện mạo này. 

2. Áo sơ mi màu be và một bộ vest kẻ sọc màu xám

 

Áo sơ mi màu be và một bộ vest kẻ sọc màu xám là sự kết hợp đơn giản, tinh tế mà không kém phần trẻ trung, năng động. Bạn hãy kết hợp với đôi giày màu nâu để tăng thêm một chút phong cách vào một bộ trang phục này.

3. Sơ mi nam be và quần dài màu xanh navy

 

Sơ mi nam màu be và quần dài màu xanh navy là một cách kết hợp rất đẹp mắt và hợp mốt là sự lựa chọn phổ biến của những anh chàng bảnh bao. Để tăng thêm nét thời trang và phong cách cho bộ đồ, bạn hãy kết hợp với đôi giày lười màu xanh navy, cũng có thể thêm kính râm để hoàn thiện bộ đồ.

4. Áo sơ mi màu be và quần kaki

Áo sơ mi nam màu be và quần kaki là cách kết hợp tạo nên 1 outfits sang trọng. Để mang lại cho bộ trang phục này một cảm giác sang trọng hơn, bạn hãy bổ sung cho bộ trang phục của bạn một đôi giày lười tua rua bằng da màu nâu sẫm.

5. Sơ mi nam màu be và quần tây trắng

 

Sự kết hợp giữa áo sơ mi nam màu be và quần tây trắng là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần trông giống một quý ông bảnh bao và sành điệu. Để nâng tầm trang trọng của bộ trang phục này bạn hãy kết hợp cùng đôi giày lười tua rua bằng da dệt màu nâu sẫm.

Phong cách đơn giản, thường ngày

6. Áo sơ mi màu be với quần chinos

 

Kết hợp áo sơ mi màu be với quần chinos để tạo nên một bộ trang phục giản dị với phong cách hiện đại. Hãy để khả năng tạo kiểu của bạn thực sự tỏa sáng bằng cách hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với đôi xăng đan vải đen.

7. Áo sơ mi màu be và quần jean skinny rách

 

Áo sơ mi màu be và quần jean skinny rách là một cách kết hợp rất năng động, cá tính. Bạn hãy kết hợp set đồ này với một đôi giày thể thao cổ thấp bằng da màu trắng để tăng thêm sự nổi bật và ấn tượng cho bộ đồ.

8. Áo sơ mi màu be và quần thể thao

 

Một chiếc áo sơ mi màu be và quần thể thao sẽ cho phép bạn tạo ra một bộ trang phục giản dị thoải mái. Bạn hãy kết hợp với một đôi giày thể thao màu trắng hoặc một đôi xăng đan da sẽ mang lại cảm giác tinh nghịch cho set đồ của bạn.

9. Áo sơ mi màu be và quần short 

 

Áo sơ mi màu be và quần short là sự kết hợp mang lại set đồ với phong cách trẻ trung, hiện đại. Để bổ sung cho diện mạo này bạn hãy kết hợp với một đôi giày thể thao hoặc một đôi xăng đan da lộn.

10. Áo sơ mi màu be và quần jean bó

 

Một chiếc áo sơ mi màu be và quần jean bó là sự kết hợp mà bất kỳ người đàn ông thời trang nào cũng nên có trong bộ sưu tập trang phục nam của mình.  Để có hiệu quả tối đa, hãy bổ sung cho bộ trang phục của bạn bằng một đôi giày thể thao màu đen hoặc trắng.

Gợi ý mẫu áo sơ mi nam màu be phong cách trẻ trung

1. Sơ mi nam màu be giấu nút

Sơ mi nam màu be chất liệu lụa giấu nút phong cách Hàn Quốc là mẫu áo có kiểu dáng rộng, cổ áo cài nút và không có hoạ tiết. Mẫu áo này được làm từ chất liệu lụa, thường có độ bóng và mềm mại, thoáng mát, an toàn cho da.
 
Sơ mi nam phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, cá tính và mẫu áo này rất thích hợp để mặc trong các dịp đặc biệt hoặc đi làm. 

 

2. Sơ mi nam màu be cổ V

Sơ mi nam màu be cổ V cách điệu, thể hiện cá tính riêng. Sơ mi cổ V được làm từ chất liệu lụa Hàn không nhăn với thiết kế form rộng trẻ trung, hiện đại. Mẫu áo này có màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút khi diện cùng những chiếc quần tây, quần jean...Outfit này mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, phù hợp để đi dạo phố, trà sữa cùng bạn bè,...
 
 
 
 
 

 

3. Sơ mi nam màu be cổ vest

4. Sơ mi nam màu be mix trắng

5. Sơ mi màu be hoạ tiết caro

 

Như vậy, bạn đã biết 10 cách phối áo sơ mi nam màu be đơn giản mà thời trang. Hãy thử áp dụng những cách phối đồ này vào tủ quần áo của bạn và bạn sẽ thấy sự khác biệt. Chúc bạn thành công!