Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , chất liệu , Vải tafta , quần âu nam ,

TOP 10 áo sơ mi nam màu đỏ nổi bật, tự tin khoe cá tính

Áo sơ mi nam màu đỏ - chiếc áo đa năng có thể được mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ môi trường bình thường cho đến sang trọng. Ngoài ra, với vẻ ngoài bắt mắt, áo sơ mi nam đỏ sẽ khiến bạn tự tin, nổi bật trong đám đông. 

Bạn hãy cùng May 10, khám phá TOP 10 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ được lựa chọn nhiều nhất nhé!

Lý do áo sơ mi nam màu đỏ được yêu thích

Áo sơ mi nam màu đỏ được lựa chọn rất nhiều bởi các lợi thế nổi bật sau:

  • Thứ nhất, màu đỏ là gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn tự tin, nổi bật giữa đám đông. Màu đỏ sẽ thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong nhiều bối cảnh khác nhau. 
  • Thứ hai, màu đỏ là trang phục đa năng có thể phù hợp trong nhiều môi trường từ bình thường, chuyên nghiệp cho đến sang trọng. Áo sơ mi nam màu đỏ kết hợp quần jeans và giày thể thao là trang phục giản dị cho một ngày đi chơi bình thường, trong khi kết hợp với một chiếc quần tây là bạn đã có trang phục cho một dịp trang trọng.
  • Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một chiếc áo sơ mi nam màu đỏ có thể tạo điểm nhấn cho quần áo của bạn và tạo cho bạn một phong cách mới, thú vị. Bằng cách quyết định chọn một chiếc áo sơ mi màu đỏ, bạn đang thể hiện sự tự tin, phong cách và sẵn sàng nổi bật giữa đám đông.

Chọn đúng sắc thái của áo sơ mi nam đỏ

Trước khi quyết định chiếc áo sơ mi màu đỏ cho tủ đồ của bạn, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, bạn cần chú ý đến màu da của mình. 

  • Nếu bạn có tone da ấm, bạn hãy chọn màu đỏ gạch hoặc màu đỏ cà chua.

  • Nếu có tone da lạnh, hãy chọn màu đỏ tía hoặc đỏ mâm xôi. 

Thứ hai, bạn nên suy nghĩ về phong cách thời trang riêng của bạn.

  • Nếu bạn muốn tạo ấn tượng, thì áo sơ mi màu đỏ tươi - màu mạnh mẽ, nổi bật sẽ phù hợp.

  • Còn nếu bạn theo đuổi phong cách truyền thống và nhẹ nhàng hơn, thì màu đỏ mận hoặc đậm hơn như màu hạt dẻ và rượu vang có thể là một lựa chọn tốt hơn.

TOP 10 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ đẹp nhất

1. Áo sơ mi màu đỏ trơn

Đây là chiếc áo sơ mi có vẻ đẹp vượt thời gian, có thể mặc ở mọi tình huống. 

2. Sơ mi nam kẻ sọc đỏ 

Áo sơ mi kẻ sọc đỏ có sọc hẹp hoặc rộng có thể mang lại sự sang trọng cho bộ trang phục của bạn. 

3. Sơ mi nam kẻ caro đỏ

Áo sơ mi đỏ kẻ caro luôn tạo vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn thời trang, dù mặc với áo blazer hay áo khoác thể thao.

4. Sơ mi công sở Oxford màu đỏ 

Chiếc sơ mi Oxford màu đỏ có hoa văn dệt, kết cấu có thể mang lại cho trang phục trang trọng thêm chiều sâu và hấp dẫn.

5. Áo sơ mi đỏ dáng ôm vừa vặn

Một chiếc áo sơ mi đỏ dáng ôm vừa vặn có phom dáng vừa vặn, vừa vặn có thể mang đến cho người mặc vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại.

6. Sơ mi đỏ có cổ cài cúc 

Áo sơ mi đỏ có cổ cài cúc có các nút giữ cố định cổ áo và có thể mang lại vẻ ngoài thoải mái nhưng vẫn chuyên nghiệp.

7. Áo sơ mi màu đỏ họa tiết paisley

 Chiếc áo này có thể mang đến vẻ ngoài phóng túng và nghệ thuật hơn nhờ họa tiết hình cong đặc trưng của nó.

8. Áo sơ mi hoa màu đỏ có họa tiết hoa

 Áo sơ mi có hoạ tiết hoa có thể mang lại vẻ ngoài vui tươi và vui nhộn hơn.

9. Áo sơ mi màu đỏ xương cá

Áo sơ mi xương cá mang lại vẻ ngoài bóng bẩy và thanh lịch hơn nhờ thiết kế zigzag đặc biệt của nó.

10. Áo sơ mi chambray màu đỏ

Một chiếc áo sơ mi chambray màu đỏ có chất liệu vải nhẹ, thoáng mát có thể mang lại vẻ ngoài thoải mái, giản dị hơn.

 

Một vài lưu ý khi phối đồ với áo sơ mi nam màu đỏ

1. Cần tìm hiểu về cách phối màu: Màu đỏ thuộc tone màu nóng, tượng trưng cho sự cho sự cuồng nhiệt, khao khát và đẳng cấp. Với tone màu sặc sỡ này, người mặc cần có sự am hiểu về màu sắc, biết cách phối màu tinh tế và khéo léo để không trở nên lòe loẹt hay thiếu tính thẩm mỹ. 

2. Lựa chọn sắc đỏ phù hợp với làn da: Màu đỏ tuy đẹp nhưng khá kén da. Các quý ông cần lưu ý lựa chọn các sắc đỏ phù hợp để làn da không bị xỉn màu, kém tươi tắn. Người có nước da trắng không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi làn da của họ có thể hợp với mọi sắc độ của màu đỏ. Tuy nhiên, người có làn da ngăm chỉ nên chọn màu đỏ sẫm bởi đây là sự lựa chọn an toàn nhất dành cho họ. 

3. Lựa chọn sắc đỏ phù hợp với hoàn cảnh: Mỗi một sắc độ đỏ khác nhau sẽ phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau. Nếu như sắc đỏ tươi phù hợp với các dịp gặp gỡ bạn bè, dã ngoại, tiệc tùng… thì sắc đỏ trầm sẽ phù hợp các sự kiện trang trọng như gặp mặt đối tác, tham dự sự kiện/cuộc họp…

4. Tối giản hóa các loại phụ kiện đi kèm: Màu áo sơ mi đỏ thường khá nổi bật và bắt mắt. Vậy nên, các quý ông nên tối giản các phụ kiện thời trang để tổng thể trang phục không bị rườm rà và rối mắt.

5 cách phối đồ chuẩn đẹp với áo sơ mi nam màu đỏ

Phối đồ với áo sơ mi nam màu đỏ chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng. Biết được các cách mix đồ dưới đây, các quý ông có thể sở hữu cho mình một diện mạo sang trọng, thời thượng và cực kỳ cuốn hút.  

1. Áo sơ mi nam màu đỏ phối với quần âu

Quần âu chắc chắn là 1 item không thể bỏ qua trong danh sách phối đồ với áo sơ mi màu đỏ. Với phong cách cổ điển, quần âu tăng thêm phần lịch lãm cho các quý ông khi tham dự các sự kiện trang trọng.  

Áo sơ mi đỏ trơn kết hợp với quần âu ghi xám tạo nên một diện mạo chững chạc và lịch lãm

Các quý ông nên lựa chọn áo sơ mi có sắc đỏ trầm như đỏ đất, đỏ đô… kết hợp cùng với mẫu quần âu trơn có màu sắc nhã nhặn như trắng, be, đen xám... để trang phục thêm phần thanh lịch. Bên cạnh đó, các quý ông nên chọn lọc các phụ kiện có màu sắc và họa tiết tối giản khi kết hợp cùng màu áo nổi bật này.

2. Áo sơ mi nam màu đỏ phối với quần kaki

Quần kaki có thể kết hợp với đa dạng các loại trang phục và áo sơ mi đỏ cũng không ngoại lệ. Khi lựa chọn quần kaki phối cùng áo sơ mi nam màu đỏ, các quý ông nên ưu tiên những màu sắc trung tính như be, xám, đen, trắng… để tạo nên tổng thể hài hòa cho bộ trang phục. 

Sự kết hợp giữa sơ mi đỏ & quần kaki be làm nên một tổng thể hài hòa, chỉn chu

Các quý ông cũng có thể lựa chọn các mẫu áo sơ mi màu đỏ có họa tiết basic như kẻ caro, vân chìm… để trang phục không bị đơn điệu. Cách phối đồ này có thể ứng dụng trong hầu hết các dịp như đi làm, đi chơi, đi dạo phố, tham dự sự kiện…

3. Áo sơ mi nam màu đỏ phối với quần chinos

Áo sơ mi nam màu đỏ còn có thể kết hợp với quần chinos, một item đại diện cho phong cách smart-casual. Khi lựa chọn quần chinos, các quý ông vẫn nên lựa chọn các gam màu dễ phối như trắng, kem, be, nâu, đen, xám, ghi… 

Bên cạnh các mẫu quần màu trơn, quần chinos còn có đa dạng các mẫu họa tiết thời thượng. Đấng mày râu hoàn toàn có thể kết hợp chúng với áo sơ mi màu đỏ có thiết kế đơn giản để tạo nên sự mới mẻ cho bộ trang phục của mình. 

Sơ mi đỏ nâu kết hợp cùng quần chinos họa tiết kẻ chìm tạo dấu ấn thanh lịch và cuốn hút

Outfit này khi được kết hợp với giày thể thao sẽ giúp người mặc thêm phần trẻ trung, khỏe khoắn. Còn khi được kết hợp với giày da lịch sự, bộ trang phục sẽ tôn lên vẻ lịch lãm, chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn. 

4. Áo sơ mi nam màu đỏ phối với quần jeans

Quần jeans gây ấn tượng mạnh bởi chất bụi bặm, phóng khoáng vốn có, khi kết hợp cùng áo sơ mi nam màu đỏ sẽ trở thành combo mới lạ và đầy năng động. Công thức phối đồ này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng trong độ tuổi từ 20 - 35. Set đồ này đặc biệt phù hợp với các dịp đi dạo phố, đi du lịch, tụ tập bạn bè… hoặc trong môi trường công sở không quá khắt khe về trang phục.

Áo sơ mi đỏ mix cùng quần jeans - set đồ độc đáo và ấn tượng

Với quần jeans, đấng mày râu có thể tự do lựa chọn hầu hết các sắc độ của màu đỏ. Những chiếc áo sơ mi có họa tiết sẽ khiến cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng và nổi bật. Đấng mày râu có thể thoải mái mix các phụ kiện thời trang cùng outfit này.

5. Phối áo sơ mi nam màu đỏ với quần Short

Quần short là mẫu quần năng động, trẻ trung, là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Quần short hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi nam màu đỏ, tạo nên một outfit đặc biệt cuốn hút dành cho phái mạnh. 

Outfit sơ mi đỏ & quần short năng động, khỏe khoắn mọi lúc mọi nơi

Các mẫu quần short có gam màu trắng, be, kem, đen, nâu, ghi, xám… nên được ưu tiên khi phối cùng áo sơ mi đỏ. Đây chắc chắn là bộ trang phục cực kỳ thoải mái mà vẫn rất thời trang và sành điệu.

May 10 - Địa chỉ mua áo sơ mi uy tín, chất lượng

Tự hào là thương hiệu thời trang có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam, May 10 không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ uy tín, tận tâm. 

Áo sơ mi thương hiệu May 10 được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến khi xuất xưởng thành phẩm. Các mẫu áo sơ mi tại đây sở hữu đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Khi đến với May 10, các quý ông chắc chắn sẽ tìm được chiếc áo sơ mi phù hợp với mình.

Hiện May 10 có tới hơn 40 showroom trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng truy cập website may10.vn hoặc liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số hotline: 024 66 535 932 để được tư vấn tận tình!

Câu hỏi thường gặp

faq 
Mẫu áo sơ mi nam đỏ phổ biến là gì?Áo sơ mi nam màu đỏ phổ biến bao gồm cổ áo cài cúc cổ điển, kiểu dáng ôm vừa vặn và các họa tiết như kẻ sọc hoặc kẻ caro
Diện áo sơ mi đỏ vào những dịp nào là thích hợp nhất?Áo sơ mi nam màu đỏ có thể phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ các sự kiện trang trọng như tiệc tùng, lễ cưới, đến các buổi gặp gỡ bạn bè, dạo phố hay đi làm. Tuy nhiên, nên chọn kiểu áo và phối đồ phù hợp để tạo nên phong cách phù hợp với từng dịp.