Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

TOP 5 áo sơ mi nam nâu đẹp nhất phù hợp cho cả người da ngăm

Áo sơ mi nam màu nâu đất có thể mang đến nhiều phong cách đặc biệt như: cổ điển, vintage, giản dị. Và không phải màu nâu nào cũng kén da nhất là da ngăm .Tuy nhiên bạn cần chú ý đến một số yếu tố khác nhau để tạo ra một trang phục thời trang đẹp và phù hợp.

Áo sơ mi nam màu nâu đất da ngăm mặc được không?

Đầu tiên, bạn nên chọn màu nâu đất có tông màu nhạt hơn, gần giống với màu vàng hoặc hồng nhạt, để tránh làm cho da trông khô ráp hơn. Nếu bạn muốn sử dụng màu nâu đất có tông màu sáng hơn, hãy chọn những màu có tông màu trắng hoặc xám, nhẹ hơn, để tránh làm cho da trông khô ráp hơn.

Bạn cũng nên chú ý đến chất liệu và công thức may của áo sơ mi nâu đất mà bạn chọn, để có thể sử dụng lâu dài và dễ mặc. Hãy chọn những áo sơ mi có kiểu dáng phù hợp với cơ thể của bạn để tạo nên một trang phục thời trang đẹp và tự nhiên.

Điều này tùy thuộc vào cách người da ngăm mặc áo sơ mi màu nâu và cách áo sơ mi được may. Nếu áo sơ mi được may với kích cỡ phù hợp mặc nó trong cách thức không kéo dài quá sợi vải hoặc kéo quá lộ, thì có thể mặc áo sơ mi màu nâu được. Tuy nhiên, nếu áo sơ mi quá cồng kềnh hoặc người da ngăm mặc nó quá lộ, có thể không trông khéo léo và không thể mặc được.

Để mặc áo sơ mi màu nâu được, có thể thử mặc nhiều loại áo sơ mi khác nhau và tìm kiếm những mẫu áo sơ mi có kích cỡ phù hợp với hình dáng cơ thể của họ. Họ cũng có thể thử mặc áo sơ mi với những phụ kiện khác nhau, như cà vạt hoặc dây lưng, để tìm ra những cách mặc áo sơ mi màu nâu phù hợp nhất cho hình dáng cơ thể của họ. 

Ngoài ra, người có nước da ngăm cũng có thể thử mặc áo sơ mi màu nâu cùng với những loại quần khác nhau, như quần jean hoặc quần kaki.

Kiểu dáng áo sơ mi nam nâu được ưa chuộng nhất

1. Áo sơ mi nam màu nâu slim fit

Là kiểu áo có form ôm vừa vặn, tôn dáng người mặc phù hợp với những người có thân hình thon gọn. Áo sơ mi màu nâu slim fit phù hợp mặc trong nhiều dịp và hoàn cảnh khác nhau. 

2. Áo sơ mi nam màu nâu regular fit

Áo sơ mi màu nâu kiểu dáng regular fit, áo sơ mi này cũng mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Với màu áo trung tính, áo sơ mi này có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau, từ trang phục công sở đến trang phục hàng ngày. 

 

3. Áo sơ mi nam nâu cổ bẻ

Đây là một kiểu dáng cổ điển, phù hợp với nhiều dịp và hoàn cảnh. Bạn có thể chọn những áo sơ mi nam nâu cổ bẻ có hoạ tiết sọc ngang, dọc, caro hoặc trơn để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục.

4. Áo sơ mi nam nâu cổ tàu

Áo sơ mi nam cổ tảu là kiểu dáng mang nét hoài cổ và duyên dáng tạo nên một phong cách thanh thoát, nhẹ nhàng và trẻ trung. Bạn có thể chọn những áo sơ mi nam nâu cổ tàu có hoạ tiết hoa văn, chấm bi hoặc trơn để tăng thêm sự mới lạ cho trang phục.

 

5. Áo sơ mi nam nâu tay lỡ

Là kiểu áo phù hợp với thời tiết mùa thu ấm áp hoặc se lạnh. Bạn có thể chọn những áo sơ mi nam nâu tay lỡ có hoạ tiết kẻ ô, kẻ sọc hoặc trơn để tạo ra phong cách năng động, khỏe khoắn và cá tính.

Cách phối đồ sơ mi nam màu nâu đất tôn da, thời thượng

Quần Jean

Phối áo sơ mi với quần jean là một trong những phối đồ khá phổ biến và tiện dụng. Đây là một lựa chọn tốt cho những ngày trời nóng hoặc khi bạn muốn tạo ra một phong cách trẻ trung và năng động. Bạn cũng có thể thêm một chiếc giày thể thao hoặc giày vải để tạo ra một phong cách thể thao và năng động hơn. 

Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách lịch sự hơn, bạn có thể thêm một chiếc giày bốt hoặc giày da để tăng thêm sự sang trọng và trang nhã cho trang phục của mình. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các yêu cầu của bạn và phong cách cá nhân của mình, bạn có thể tùy chỉnh cách kết hợp màu sắc và trang phục theo ý thích.

Quần Kaki

Quần kaki thường được coi là một trong những loại quần khá lịch sự và trang nhã, do đó, nó có thể kết hợp với áo sơ mi nam màu nâu để tạo ra một phong cách trang nhã và lịch sự hơn. Bạn cũng có thể thêm một chiếc áo khoác hoặc áo len vào trang phục của mình để tăng thêm sự lịch sự và trang nhã. 

Quần short

Phối áo sơ mi nam màu nâu với quần short có thể tạo ra một phong cách trẻ trung và năng động, nhưng không phải lúc nào cũng được coi là lịch sự. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như mục đích, địa điểm, và nền văn hóa, phối đồ theo cách này cũng cần phù hợp vào thời điểm.Bạn cũng có thể thêm một chiếc giày bốt hoặc giày da vào trang phục của mình để tăng thêm sự lịch sự và trang nhã.

Quần Tây

Quần tây là một loại quần dài và rộng, thường được làm từ vải len hoặc vải không xù. Vì vậy khi kết hợp áo sơ mi với quần tây sẽ khiến tổng thể có sự formal và cổ điển hơn. Ngoài ra khi mặc với sơ mi nam màu nâu, hãy chọn những chiếc quần có màu sắc tương đồng với màu áo để tạo nên tổng thể có sự hòa hợp về màu sắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628