Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Top 10 Áo Sơ Mi Nam Trung Niên Cao Cấp, Sang Trọng

Dù ở độ tuổi nào, áo sơ mi vẫn luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh. Một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ mang lại phong thái lịch lãm, tự tin cho người mặc. Tuy nhiên, khi bước vào độ tuổi trung niên, việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là áo sơ mi, thường gặp nhiều trở ngại. Bài viết dưới đây sẽ giúp các quý ông tìm ra được chiếc áo sơ mi chân ái dành cho mình. Hãy cùng May 10 tìm hiểu nhé!

Bí quyết chọn áo sơ mi nam trung niên hoàn hảo

Chất liệu vải

Chất liệu vải là tiêu chí được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn áo sơ mi cho các quý ông trung niên. Chất lượng vải tốt sẽ đảm bảo sự an toàn về mặt sức khỏe, đồng thời mang đến sự tự tin và thoải mái cho người mặc. Sau đây là một vài chất liệu vải may áo sơ mi phù hợp nhất với độ tuổi trung niên:

Vải sợi cotton 

Vải cotton là sự lựa chọn số 1 bởi khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mềm mại, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm. Đây cũng là một trong những loại vải bền và đẹp cùng năm tháng. Tuy nhiên, nhược điểm của những sản phẩm được làm 100% từ cotton là rất dễ nhăn nên cần lưu ý.

Với vải cotton cao cấp, nhược điểm này có thể được khắc phục. Chất liệu vải này vẫn giữ được toàn bộ ưu điểm của vải cotton thông thường, cùng với đó là khả năng chống nhăn tuyệt đối, co giãn nhẹ nhàng, giữ form áo tốt, tạo nên sự chỉn chu cho người mặc. Có thể nói, đây là một trong những chất vải hoàn hảo tạo nên những chiếc áo sơ mi nam trung niên chất lượng. 

Vải sợi Nano

Vải sợi Nano sở hữu toàn bộ ưu điểm của các chất liệu truyền thống như khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát mát, mềm mịn, nhanh khô và thoát ẩm tốt. Đặc biệt, vải NANO có khả năng chống tia UV, kháng khuẩn, bảo vệ làn da dưới những tác hại xấu của thời tiết và môi trường. Bên cạnh đó, cấu trúc của sợi nano rất mảnh, tạo nên kết cấu mặt vải đanh, form áo cứng cáp nhưng vẫn giúp người mặc cảm thấy linh hoạt khi cử động.

Vải sợi tre (Bamboo)

Nhờ những đặc tính từ sợi tre, những chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu bamboo sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội như độ bền màu cực tốt, độ bền của vải cao (không xô sợi hay xù lông); đặc biệt có tác dụng trong việc kháng khuẩn, khử mùi và bảo vệ da. Ngoài ra, chất liệu này vẫn sở hữu các ưu điểm của 2 loại vải trên bao gồm khả năng hút ẩm tốt, khả năng chống tia UV, thoáng mát, bóng mịn, không nhăn, không cần là ủi…

Màu sắc

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chiếc áo sơ mi có phù hợp với người mặc hay không. Đối với người ở độ tuổi trung niên, hai gam màu lạnh và trầm là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Những chiếc áo sơ mi gam màu lạnh mang lại phong thái lịch lãm, đúng chất đàn ông. Một số màu sắc gam lạnh điển hình có thể kể đến như: xanh, tím than, chàm… Mặt khác, những chiếc áo sơ mi gam màu trầm thể hiện phong cách sang trọng của người thành đạt. Các tông màu trầm mà bạn có thể tham khảo và chọn mua bao gồm: đen, xanh đen, xanh coban, xám đậm… 

Tuy nhiên, các quý ông tuổi trung niên vẫn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi mang màu sắc nhã nhặn, hướng sáng, mang lại sự trẻ trung và khỏe khoắn cho người diện. Với những gam màu này, các quý ông cần lưu ý lựa chọn các cách phối đồ sao cho phù hợp để có được diện mạo hoàn hảo nhất.

Hoạ tiết

Áo sơ mi với họa tiết đơn giản sẽ phù hợp với các quý ông độ tuổi trung niên bởi độ ứng dụng cao cũng như sự tiện ích trong việc phối đồ. Các kiểu áo có họa tiết kẻ caro, kẻ sọc, hay thậm chí là áo sơ mi trơn một màu, tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, phong độ mà lại trẻ trung hơn rất nhiều!

Form áo

Quý ông trung niên nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có form dáng vừa vặn hoặc hơi rộng một chút so với cơ thể. Điều này giúp tạo sự chỉn chu, mang lại sự thoải mái và che đi khuyết điểm cơ thể một cách tốt nhất.

Một chiếc áo sơ mi vừa vặn khi cổ áo ôm sát, đủ rộng để cho vừa hai ngón tay sau khi đóng hết cúc. Bên cạnh đó, chiếc áo sơ mi còn phải ôm vừa vai và lưng người mặc, hai bên nách có thể cử động thoải mái, không cảm thấy bị kích hay chật chội.

Trong số nhiều kiểu dáng áo sơ mi thịnh hành hiện nay, Regular và Classic Fit là 2 form áo phù hợp nhất với những quý ông tuổi trung niên bởi sự thoải mái và thuận tiện khi mặc mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm, trang trọng. 

Kiểu cổ áo

Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cổ áo lại đóng vai trò khá quan trọng, quyết định sự phù hợp của một chiếc áo sơ mi. Hiện nay, phần cổ áo sơ mi được biến tấu theo nhiều cách khác nhau, mang lại nhiều phong cách mới mẻ cho người mặc. 

Tuy nhiên, áo sơ mi cổ bẻ vẫn là sự lựa chọn an toàn và hợp lý nhất với các quý ông tuổi trung niên. Đây là kiểu cổ áo thể hiện sự đứng đắn, chỉn chu, phù hợp với mọi hoàn cảnh và đặc biệt thích hợp thì cần đeo cà vạt. 

Top 10 áo sơ mi nam trung niên cao cấp

Áo sơ mi ngắn tay trung niên

Áo sơ mi nam cộc tay 010121101 AK068T

Với chất liệu chủ đạo được làm từ 100% cotton cao cấp, chiếc áo sơ mi mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cho người mặc. Màu sắc nhã nhặn kết hợp cùng họa tiết tối giản tạo nên vẻ thanh lịch, trang trọng cho quý ông tuổi trung niên. Form áo được thiết kế theo số đo chuẩn, tôn dáng người mặc một cách tối đa.

Áo sơ mi nam cộc tay 010121096 AH278

Chiếc áo sơ mi được thiết kế chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên được điểm khác biệt cho chiếc áo. Chất liệu may áo là sự kết hợp giữa Bamboo và Poly giúp chống nhăn hiệu quả, co dãn tốt. Sản phẩm có đầy đủ các kích cỡ cho khách hàng tuổi trung niên lựa chọn.

Áo sơ mi nam cộc tay mã 010121058 AK131

Điểm nhấn của chiếc áo sơ mi này là họa tiết sáng tạo trên nền màu hướng sáng. Nhưng không vì thế mà chiếc áo mất đi vẻ tôn nghiêm, trang trọng vốn có của một chiếc áo sơ mi dành cho các quý ông trung niên. Form áo cứng cáp, vừa vặn, cực kỳ tôn dáng và cực dễ phối đồ. 

Áo sơ mi nam cộc tay mã 010121063 AD032

Với sắc xanh chủ đạo kết hợp với họa tiết kẻ sọc, chiếc áo sơ mi gợi lên vẻ thanh lịch, điềm đạm của các quý ông tuổi trung niên. Chất liệu áo được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo cho form áo được lên chuẩn nhất. Chiếc áo sơ mi này được đánh giá là có khả năng ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Áo sơ mi nam cộc tay 010121096 AH265

Sở hữu gam màu trang nhã, thiết kế tinh tế, chiếc áo sơ mi vừa khẳng định được đẳng cấp, sự sang trọng và uy quyền của phái mạnh, vừa mang lại sức trẻ cho các quý ông tuổi trung niên. Chất liệu vải may áo vô cùng đặc biệt với 63% Gracell, 33% Poly, 4% Spandex, là những sợi vải hạng sang, cao cấp nhất. Form áo lên dáng cực chuẩn, mang lại diện mạo hoàn hảo cho các quý ông.

Áo sơ mi ngắn dài trung niên

Áo sơ mi nam dài tay mã 010121037 442

Được thiết kế theo form Classic, chiếc áo sơ mi này phù hợp với đa dạng kiểu dáng khác nhau. Họa tiết caro trên nền hai màu sắc tương phản đen - trắng tạo nên sức hút của chiếc áo. Các quý ông trung niên khi diện mẫu áo này sẽ tạo ấn tượng với người đối diện bởi vẻ ngoài lịch thiệp và trang trọng. 

Áo sơ mi nam trắng chất Bamboo dài tay May 10 010120223

Áo sơ mi trắng được coi là món đồ bất hủ trong tủ đồ của đấng mày râu. Chiếc áo được ví như vật bất ly thân này phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi hoàn cảnh, tính ứng dụng cực cao. Hơn hết, sơ mi trắng còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

Áo sơ mi trắng dài tay tại May 10 luôn chiếm trọn được cảm tình của các quý ông trung niên bởi chất liệu đạt chuẩn, form áo cứng cáp, tôn dáng người mặc. Mẫu áo không bao giờ lỗi thời này vừa mang lại sự trẻ trung, hiện đại, vừa khẳng định đẳng cấp quý ông, lịch lãm và sang trọng. 

Áo sơ mi nam dài tay màu đen dáng suông May 10 mã 010122912L2 Đen

Là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh, mẫu áo sơ mi tone đen luôn nằm trong top những trang phục mà phái mạnh bắt buộc phải sở hữu. Chất cotton cao cấp chiếm tới 97% chất liệu của chiếc áo, vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc, vừa đảm bảo form áo lên dáng cực chuẩn. Đây cũng là một trong những chiếc áo sơ mi giúp các quý ông tuổi trung niên có thể dễ dàng phối đồ ưng ý. 

Áo sơ mi nam dài tay mã 010121225 AD036

Hai gam màu chủ đạo xanh - trắng kết hợp tạo nên họa tiết kẻ sọc ấn tượng là điểm nhấn của chiếc áo sơ mi này. Các quý ông trung niên khi diện chiếc áo này sẽ sở hữu ngoại hình trang nhã và lịch thiệp, tinh tế và lịch sự. Chất liệu hay kiểu dáng của chiếc áo đều các chuyên gia thiết kế nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm đảo mọi quý ông đều có thể mặc vừa.

Sơ mi nam dài tay dáng Regular mã 010122014OLLT 578

Chỉ với một gam màu duy nhất, chiếc áo sơ mi vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người mặc bởi sự sang trọng, lịch thiệp mà nó mang lại. Form áo được thiết kế theo số đo chuẩn, chất liệu cao cấp, đảm bảo làm hài lòng cả những quý ông trung niên khó tính nhất.

May 10 - Shop bán áo sơ mi nam trung niên uy tín

Hơn 75 năm thành lập và phát triển, May 10 hiện là thương hiệu công sở dẫn đầu và là đối tác cung cấp trang phục cho nhiều tập đoàn trong và ngoài nước. 

Với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt, nhưng mang hơi thở của thời đại và xu hướng thời trang quốc tế, May10 luôn nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình để mang lại những giá trị cốt lõi cho khách hàng. 

Mang phong cách lịch thiệp, trang trọng và thời thượng, những chiếc áo sơ mi mang thương hiệu May 10 luôn được chỉn chu từ khâu thiết kế cho đến khi ra mắt sản phẩm. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website may10.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 024 66 535 932 để được tư vấn tận tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628