Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

10 tuyệt chiêu phối áo sơ mi nam unisex đẹp, chất nhất

So với những chiếc sơ mi đặc trưng công sở, thì những chiếc áo sơ mi unisex mang đến sự tự do, phóng khoáng hơn. Cùng May 10 tìm hiểu “10 tuyệt chiêu phối áo sơ mi unisex nam đẹp, chất nhất 2022” ngay dưới đây nhé. 

Áo sơ mi nam unisex là gì? Tại sao nhiều người ưa chuộng đến thế? 

Theo bản chất, đồ unisex là đồ cho cả nam và nữ đều mặc được, thường có thiết kế rộng rãi, phù hợp cho những bạn trẻ có phong cách cá tính, có phần bụi bặm. 

Thiết kế kích thước lớn của giúp áo sơ mi nam unisex làm cho các chàng thấy dễ chịu, không có cảm giác bó buộc. Đặc biệt tính ứng dụng cũng khá cao. Khi mặc áo sơ mi unisex này, bạn có thể diện vào nhiều thời điểm khác nhau từ đi làm, đi chơi và thậm chí là học.

Vì dễ mặc, rộng rãi thoải mái, những chiếc áo sơ mi nam unisex ngày càng trở nên phổ biến hơn. 

Cần lưu ý điều gì khi phối đồ với áo sơ mi form rộng nam?

Như đã đề cập ở trên, áo sơ mi nam unisex  là một item phổ biến được khá nhiều chàng trai lựa chọn. Tuy nhiên, muốn mặc item này một cách đúng chuẩn nhất thì bạn cũng cần phải chú ý vào những điểm quan trọng khi diện áo sơ mi nam unisex. 

Lưu ý về màu sắc

Màu sắc được xem là một yếu tố quan trọng khi mặc áo sơ mi nam unisex hoặc bất cứ loại trang phục nào khác. Bạn nên lựa chọn những màu sắc có sự hoà hợp với nhau, sẽ tạo ra nét nổi bật trong outfit của bạn. 

Bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc cho một bộ outfit. Thực tế, nếu outfit của bạn có 4 màu trở lên thì chắc hẳn người khác sẽ cảm thấy rối mắt và khó chịu.

Lưu ý về vóc dáng phù hợp

Khi mặc áo sơ mi nam unisex, bạn cũng cần chú ý tới thân hình. Thực tế, kích thước thông thường của áo sơ mi form rộng là khá to nhằm đảm bảo sự cân đối cho người mặc. 

Thế nhưng, bạn nên lựa chọn làm sao để áo thoải mái và vừa vặn với cơ thể của mình. Vạt áo phải trên mông một chút và hãy mặc áo lộ toàn bộ vòng 3 đi. Điều này sẽ khiến cho chàng trai sẽ trở nên lôi thôi hơn nữa.

10 tuyệt chiêu phối áo sơ mi nam unisex đẹp, chất nhất 2022

Áo sơ mi nam unisex cũng là một item mang đến vẻ trẻ trung, cá tính nên rất thích hợp với các chàng trai trẻ khi mặc vào mùa hè. Sau đây là 10 tuyệt chiêu phối áo sơ mi nam unisex đẹp, chất nhất 2022. 

Áo sơ mi nam unisex phối với quần ngố nam

Quần short hay thường được gọi là quần jeans cũng là một trong những item mùa hè mà các chàng trai rất ưa thích. Không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, mà lại rất mát mẻ trong tiết trời nóng bức của mùa hè. 

Bạn nên chọn áo sơ mi có màu sắc tươi sáng hoặc nghiêng về pastel nhằm tăng sự thoải mái và năng động. Trong khi quần jeans nam cũng nên thiên về màu sắc trung tính như đen, xám, ...Khi phối áo sơ mi form rộng nam giới với gam màu trắng, bộ trang phục của các chàng trai sẽ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Bạn cũng có thể kết hợp với một đôi giày sneaker trắng cho outfit trở nên nổi bật hơn nữa. Ngoài ra những phụ kiện như kính và đồng hồ cũng là một gợi ý không tồi trong một ngày hè năng động của bạn đó.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần kaki

Quần kaki và áo sơ mi nam unisex cũng là một lựa chọn không tồi trong một ngày mùa hè của bạn nữa. Cách mix and match này sẽ phù hợp với các bạn nam đang tìm kiếm xu hướng thời trang Hàn Quốc hơn cả. 

Bạn nên chọn màu sắc áo sơ mi trung tính như đen, trắng hoặc có các hoạ tiết nổi bật. Trong khi đó, đen và xám hoặc trung tính hoặc nghiêng về tông trắng sẽ là những màu sắc thích hợp với quần kaki hơn cả. Ngoài ra, bạn nên khéo léo mix với một đôi giày sneaker năng động hoặc giày da nhằm tạo thêm vẻ cá tính trong outfit của mình.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần Jean

Quần jean là một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chàng trai. Đặc biệt, quần jean cũng có thể phối với áo sơ mi nam unisex sẽ tạo ra một diện mạo độc đáo cho người mặc giữa mùa hè. Theo đó, bộ outfit sẽ rất phù hợp để bạn diện khi tham dự một sự kiện quan trọng nào đấy, hay đi chơi và đi du lịch với gia đình, bạn bè. 

Cách mix and match này mang lại vẻ mạnh mẽ, cá tính và năng động cho các chàng trai. Tuy nhiên, bạn nên tạo thêm điểm nhấn nhá cho outfit của mình bằng việc sử dụng thêm chiếc túi xách da cùng sơ vin tà áo.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần âu

Bên cạnh các kiểu mix and match trên thì phối áo sơ mi nam unisex với quần âu cũng là một gợi ý bạn nên thử. Bạn hãy kết hợp với một đôi giày da hoặc sneaker lịch sự sẽ tạo thành một bộ outfit chỉn chu trong không gian làm việc của bạn. 

Ngược lại, nếu bạn thích mặc outfit thanh lịch cùng với quần âu thì hãy chọn áo sơ mi dáng rộng, màu sắc và hoạ tiết nhã nhặn, sơ vin một vạt hoặc buông ra tự nhiên cũng ổn.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần túi hộp

Nếu bạn đã quá nhàm chán với các kiểu quần ống rộng có style lịch thiệp như trên thì hãy thay thế bằng những chiếc quần túi hộp (cargo pants) cá tính. Theo đó, khi mix and match áo sơ mi nam unisex phối với quần jean túi hộp thì diện mạo của bạn sẽ trở nên cool ngầu hơn bao giờ hết. 

Bạn hãy thử kết hợp mix hai item trên đồng tông với nhau, cụ thể là màu đen, chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật trong mắt mọi người đấy. Tuy nhiên cách phối áo sơ mi form rộng nam thế này chỉ phù hợp khi bạn đi ăn với bạn bè hay người yêu.

Áo sơ mi nam unisex phối với áo khoác form rộng 

Bên cạnh mặc áo sơ mi nam unisex một cách độc lập như trên bạn có thể biến chúng trở thành những chiếc áo khoác ngoài chất lượng. Bạn nên chọn kích cỡ áo rộng vừa phải để thích hợp với phong cách nam hơn nữa. 

Đặc biệt, bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu dáng áo với sơ mi cổ ngắn, vai rộng, màu sắc trơn hoặc hoạ tiết đơn giản cũng tốt. Còn về item khoác bên trong, bạn nên lựa chọn áo thun có màu sắc trung tính nhằm tạo ra sự hài hoà khi kết hợp áo sơ mi form rộng nam theo style menswear.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần skinny

Thực tế, độ kết hợp giữa quần skinny và những kiểu áo sơ mi nam unisex cũng khá cao. Do đó bạn hoàn toàn có thể thử style này nhằm làm mới bản thân mình. Với kiểu mix đồ này, thân hình của bạn sẽ trở nên gọn gàng và tất nhiên là đôi chân sẽ trở nên thon thả hơn bao giờ hết. 

Theo đó, outfit này giúp các chàng trai thể hiện rõ vẻ nam tính, mạnh mẽ và sành điệu của mình với người đối diện. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, màu sắc của quần skinny nên có màu đen hoặc thiên về trầm tối. Và mẫu quần này chống chỉ định với các bạn nam có thân hình gầy gò đấy.

Áo sơ mi nam unisex phối với giày thể thao

Đôi giày là phụ kiện không thể thiếu khi phối áo sơ mi nam unisex. Thực tế, một đôi giày phù hợp sẽ giúp các chàng trai có sự thoải mái cũng như trở nên phong cách và thời thượng hơn với outfit của mình.

Áo sơ mi nam unisex phối với áo thun trắng

Thêm một gợi ý về việc mix áo sơ mi nam unisex đẹp chuẩn đó là phối áo sơ mi nam dáng dài với áo thun trắng. Thực tế, cách mix and match này đã có rất nhiều chàng trai trẻ chọn lựa vì vẻ năng động và thoải mái mà nó đem lại cho người sử dụng.

Áo sơ mi nam unisex phối với quần Chinos

Từ xa xưa, quần chinos là một item mà nhiều chàng trai trẻ rất ưa thích. Mặc dù quen thuộc nhưng item này cũng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác và tạo ra sự mới lạ cho phong cách của người sử dụng. Đương nhiên, khi kết hợp áo sơ mi nam unisex cùng với quần chinos thì những chàng trai trẻ sẽ trở nên sành điệu nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Và trên đây là 10 tuyệt chiêu phối áo sơ mi nam unisex đẹp, chất nhất 2022. Chúc bạn sớm tìm được cho mình những phong cách ưng ý nhất khi diện áo sơ mi nam unisex nhé. 

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628