Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tips Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Vải Thô Cực Chất

Áo sơ mi nam ᴠải thô sở hữu phong cách đơn giản, không cầu kỳ mang lại một diện mạo ᴠô cùng lịch lãm và phong độ cho các quý ông. Cùng tìm hiểu về áo sơ mi nam chất liệu thô và một vài outfit mix đồ chuẩn stylist ngay trong bài viết này nhé! 

Tại sao vải thô lại được dùng để may áo sơ mi?

Vải thô là loại vải được dệt từ sợi cotton/sợi gai, có bề mặt thô ráp và ít co dãn. Quá trình sản xuất vải thô không hề có sự can thiệp của chất hoá học, chỉ có các sợi vải thô đan xen lại với nhau tạo nên chất vải mang tính truyền thống. 

Vải thô đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng của một chất liệu dùng để may áo sơ mi. 

Cụ thể:

Thứ nhất, vải thô được dệt 100% từ các sợi thiên nhiên nên có độ thoáng mát cao. Áo sơ mi vải thô là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông ngày hè. Chất vải thô còn có độ thấm hút tốt, khả năng thấm nước và thấm mồ hôi được đánh giá rất cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Thứ hai, vải thô giữ form dáng cực chuẩn. Chất vải thô cứng hơn so với các loại vải thông thường. Vậy nên khi được dùng để may áo sơ mi, vải sẽ có độ phồng hoặc độ cứng nhất định, giúp cho form áo không bị chảy xệ, bền đẹp theo thời gian.

Thứ ba, vải thô có khả năng chống nắng, chống tia UV cực tốt và đặc biệt an toàn cho da bởi không chứa chất hóa học. Áo sơ mi được may từ vải thô đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người mặc.

Như vậy, vải thô là chất liệu bền, đẹp và chất lượng, đặc biệt phù hợp để may áo sơ mi. Ngày nay, áo sơ mi nam vải thô ngày càng được đa dạng hóa về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc… Đấng mày râu lại có thêm nhiều lựa chọn phối đồ khác nhau.

Thay đổi phong cách ăn mặc cùng áo sơ mi vải thô

1. Phong cách và cá tính cùng áo sơ mi nam vải thô mix jeans

Áo sơ mi nam vải thô kết hợp cùng quần jeans mang đến vẻ ngoài phong trần, mạnh mẽ cho đấng mày râu. Đây là outfit mang phong cách bụi bặm, phóng khoáng được các chàng đặc biệt yêu thích khi đi dạo phố hay tụ tập với bạn bè.

Với set đồ này, các chàng có thể phối với các phụ kiện như boots, vòng cổ, nhẫn, mắt kính, dây lưng… để trang phục có thêm điểm nhấn và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện.

2. Sành điệu và thời thượng với áo sơ mi nam vải thô phong cách oversize

Đây là phong cách thời trang sành điệu được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Nó cho thấy sự am hiểu về xu hướng thời trang hiện đại cũng như gu thẩm mỹ độc đáo của người mặc. Áo sơ mi nam vải thô phong cách oversize mang lại sự trẻ trung, khỏe khoắn và cực kỳ cuốn hút. Các chàng có thể tự tin diện áo sơ mi nam vải thô phong cách oversize khi đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, dã ngoại, dạo phố… 

Áo sơ mi nam vải thô phong cách này phù hợp với quần cropped, giày sneaker và các phụ kiện thời trang mang nét phá cách, mới lạ. Ngoài ra, người mặc cũng nên cân nhắc phối đồ theo quy luật màu sắc: tương phản, đơn sắc, liền kề… để đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho tổng thể bộ trang phục.

3. Năng động và trẻ trung với áo sơ mi nam vải thô khoác ngoài

Áo sơ mi nam vải thô trở thành chiếc áo khoác ngoài đầy phong cách khi mix với áo phông mặc trong, mang đến sự trẻ trung, cuốn hút cho người mặc. Outfit này đặc biệt phù hợp với những chàng trai trẻ yêu thích sự năng động và cá tính. 

Cách phối đồ này sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết khi được kết hợp với quần jeans hoặc quần jogger cùng một đôi giày thể thao cá tính. Một lưu ý nhỏ đó là các chàng nên lựa chọn những chiếc áo phông vừa người, ôm sát cơ thể. Nhờ vậy mà bộ trang phục sẽ trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. 

4. Lịch lãm và trang trọng với áo sơ mi nam vải thô và quần chinos

Áo sơ mi nam vải thô khi được kết hợp với quần chinos tạo nên phong thái đĩnh đạc cho phái mạnh. Outfit này mang lại sự chỉn chu và lịch thiệp, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Nhưng đấng mày râu có thể diện set đồ này tham gia nhiều hoạt động bởi tính ứng dụng của nó cực cao. 

Vớt áo sơ mi nam vải thô và quần chinos, giày tây lịch lãm là sự lựa chọn thích hợp nhất. Áo sơ mi nên được sơ vin gọn gàng khi kết hợp với quần chinos để tạo ấn tượng về sự chỉn chu và lịch sự. 

Một số lưu ý khi mặc áo sơ mi vải thô

Áo sơ mi được làm từ vải thô có đặc tính là dễ nhăn. Nhược điểm này có thể được khắc phục bằng cách là ủi trước khi mặc và hạn chế vò quá nhiều trong quá trình giặt. 

Vải thô là loại vải tương đối dày nên áo sơ mi vải thô đôi khi sẽ bị kén chọn sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, đây là đặc điểm cần có của loại trang phục thường xuyên tiếp xúc với nắng gió và bụi bặm.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên quan tâm tới cách bảo quản áo sơ mi chất liệu thô. Sau đây là một vài tips giúp cho chiếc áo sơ mi của bạn bền và đẹp hơn: 

  • Tránh nơi có độ ẩm cao bởi dễ sinh nấm mốc và mùi hôi khó chịu.

  • Không phơi áo dưới trời nắng gắt dễ khiến bề mặt vải trở nên thô ráp

  • Nhiệt độ nước giặt thích hợp trong khoảng 40 - 60 độ C

Mong rằng qua bài viết này các quý ông đã lựa chọn được những phong cách mặc đẹp với áo sơ mi nam vải thô. Để được tư vấn về những mẫu áo sơ mi nam cũng như cách phối đồ hoàn hảo nhất, hãy liên hệ với May 10 để được tư vấn trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628