Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Áo trễ vai mặc với gì? 6 cách phối áo trễ vai duyên dáng, nữ tính

Hầu hết mọi cô nàng đều sở hữu ít nhất một chiếc áo trễ vai, bởi vì item này vừa trẻ trung lại vừa quyến rũ. Nhưng không phải ai cũng biết áo trễ vai mặc với gì thì đẹp. Vậy nên , trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý các cách phối đồ với áo trễ vai sành điệu nhất.

Đôi nét về áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai đã được các cô nàng yêu thích từ những năm 90. Đến thời điểm hiện tại, áo trễ vai vẫn là một item không thể thiếu của các bạn nữ. Khi diện chiếc áo trễ vai lên, sẽ giúp bạn nữ khoe được phần vai và xương quai xanh quyến rũ. Lý do mà nhiều người chọn mẫu áo này là nó vừa quyến rũ lại không quá phản cảm.

Ngày nay, áo trễ vai được thiết kế với đa dạng mẫu mã khác nhau. Vậy nên các cô nàng hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc áo trễ vai phù hợp với vóc dáng, cơ thể của mình.

Bật mí áo trễ vai mặc với gì để đẹp nhất

Áo trễ vai là item phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ để có outfit hoàn hảo nhất. Vậy nên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn áo trễ vai mặc với gì, cùng tham khảo nhé.

Áo trễ vai phối cùng chân váy chữ A

Chân váy chữ A cũng là một item quốc dân có thể phối với nhiều loại áo. Vậy nên, khi áo trễ vai kết hợp cùng chân váy chữ A cũng cho bạn một outfit rất thanh lịch, trẻ trung. Cách kết hợp hai item này phù hợp với nhiều độ tuổi, nó có sự cân bằng giữa quyến rũ và hiện đại.

Áo trễ vai phối cùng váy họa tiết

Với những cô nàng bánh bèo chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc váy họa tiết để phối cùng áo trễ vai. Khi kết hợp áo trễ vai cùng váy họa tiết, bạn có thể diện đi biển, đi chơi, đi hóng gió,... Sự nhẹ nhàng, thướt tha của trang phục này càng giúp nàng thêm dịu dàng hơn.

Quần tây phối cùng áo trễ vai

Với những cô nàng hướng tới phong cách thanh lịch, thời thượng thì nên kết hợp quần tây cùng áo trễ vai. Quần tây cũng là item quen thuộc, nhất là với cá cô nàng công sở. Chú ý khi kết hợp với quần tây, bạn chỉ nên lựa chọn áo trễ vai thiết kế đơn giản, họa tiết không quá rườm rà.

Nếu bạn chọn những chiếc áo trễ vai quá cồng kềnh, nó sẽ không có sự ăn nhập với quần âu.

Cá tính với quần short và áo trễ vai

Khi bạn kết hợp quần short và áo trễ vai sẽ mang đến một nét đẹp vừa quyến rũ, vừa năng động. Đặc biệt, hai item này được nhiều chị em yêu thích vào mùa hè. Để outfit thêm nổi bật, nàng có thể kết hợp cùng các phụ kiện như dây lưng, vòng cổ, kính mắt,...

Kết hợp cùng quần jeans

Nếu bạn vẫn chưa biết áo trễ vai mặc với gì cho đẹp thì quần jeans chính là một gợi ý. Bạn có thể lựa chọn một chiếc quần jeans xanh phối cùng áo trễ vai trắng, hoặc là quần jeans đen kết hợp cùng áo trễ vai hoa nhí,... Nhìn chung hai item này có sự cân đối với nhau nên lựa chọn màu sắc cũng không quá khó khăn.

Jogger thun và áo trễ vai

Có thể bạn chưa biết, áo trễ vai cũng rất ăn ý khi kết hợp cùng quần jogger thun. Ưu điểm của cách phối đồ này là giúp cô nàng hack chiều cao rất tốt. Nó còn mang lại một vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động và xinh đẹp. Nàng cũng đừng quên lựa chọn một đôi giày thể thao để giúp outfit thêm hoàn hảo.

Những lưu ý cần biết khi diện áo trễ vai

Sau khi đã biết áo trễ vai mặc với gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lưu ý khi diện item này.

  • Bạn nên lựa chọn một chiếc áo trễ vai phù hợp với phong cách thường ngày của mình. Dựa trên các yếu tố như là chất liệu, kiểu dáng, họa tiết,...

  • Chú ý kiểu tóc phù hợp với chiếc áo trễ vai bạn đã chọn. Có thể là xõa tóc, búi khoe vai trần, hoặc là tết dịu dàng,...

  • Chọn size và kiểu dáng áo trễ vai phù hợp với cơ thể. Để vừa giúp bạn thoải mái khi hoạt đồng, vừa tôn dáng hơn.

  • Để diện áo trễ vai được đẹp, bạn đừng quên chăm sóc da vùng vai và lưng cẩn thận nhé. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều các loại kem chất lượng, giúp các nàng có thể khoe được bờ vai, lưng quyến rũ khi diện áo trễ vai.

Chắc chắn với những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết áo trễ vai mặc với gì để đẹp nhất. Hy vọng với các kiến thức này, sẽ giúp bạn sở hữu những outfit với áo trễ vai phù hợp và sành điệu nhất.