Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Bí quyết chọn áo vest nam ôm chuẩn Form dáng

Lựa chọn một chiếc vest nam ưng ý đã khó, tìm vest nam ôm sao cho chuẩn form dáng còn khó hơn. Vậy cần những tiêu chí gì để chọn áo vest nam ôm vừa vặn sát với hình thể lại hoạt động thoải mái không gây khó chịu? May 10 sẽ mách bạn bí quyết cần “nằm lòng” để khoác lên được chiếc vest nam ôm chuẩn form nhất.

Thế nào là vest nam ôm chuẩn form dáng

Vest nam ôm được thiết kế ôm sát dọc theo tỉ lệ cơ thể, không quá chật cũng không quá rộng mà có độ bó vừa phải. Mặc vest nam ôm vừa tạo cảm giác cứng cáp theo từng hành động, cử chỉ vừa thể hiện được sự mềm mại, nổi bật chân thực từ tỉ lệ cơ thể của bạn.

Nhiều người lầm tưởng vest nam ôm sẽ không phù hợp với những chàng trai có cơ thể hơi gầy hoặc hơi thừa cân nhưng thực tế không phải vậy. Dù được thiết kế theo hình thức ôm sát cơ thể nhưng mỗi mẫu vest lại có những cách thức riêng biệt để mang đến sự quyến rũ cùng với khí chất đặc biệt tăng sự tự tin cho bạn khi sải bước mà chỉ có những loại vest ôm dáng này có được.

Cách chọn vest nam ôm dáng chuẩn form

Chọn vest nam ôm chuẩn form cho vóc dáng nhỏ/ gầy

Đặc điểm chung của những người có vóc dáng mảnh khảnh là phần vai khá nhỏ nhắn. Bạn có thể lựa chọn những loại áo có thiết kế phần vai đầy. Khi phần vai được mở rộng, phần bụng sẽ nhỏ hơn tạo nên các đường nét thanh lịch, quyến rũ của cơ thể.

Ngoài ra, cách để giúp cơ thể có cảm giác có da có thịt hơn bằng cách lựa chọn màu sắc. Màu sắc sáng như trắng, xám nhạt, xanh nhạt, hồng,... sẽ tập trung phần lớn sắc tố ánh sáng, thu hút tầm nhìn vào toàn bộ chiếc áo vest khiến cho cơ thể tương đối lớn hơn.

Nếu lựa chọn vest có họa tiết thì hãy ưu tiên những loại vest có họa tiết lớn, màu sắc của họa tiết tương phản với màu áo. Sự tương phản rõ nét cộng với các chi tiết lớn cũng góp phần không nhỏ trong việc làm vóc dáng của bạn săn chắc và đầy đặn.

Chọn vest nam ôm chuẩn form cho vóc dáng mũm mĩm

Mỡ thừa vùng bụng, tay, hông, vai,... là những điều khiến cả cánh mày râu cũng phải đau đầu lựa chọn trang phục chứ không chỉ riêng chị em phụ nữ, nhất là khi lựa chọn vest nam ôm sát cơ thể.

Điều đầu tiên chú ý chính là về màu sắc, hãy chọn những chiếc vest có màu trầm, có ít sự phản chiếu từ ánh sáng. Tiếp theo là nên nói “không’ với những loại áo có hoa văn, họa tiết cỡ lớn vì chúng có tác dụng phóng to điểm ảnh làm cơ thể có cảm giác đô con hơn.

Không mặc quá bó vì vừa làm cơ thể khó vận động lại khiến tổng thể trang phục có cái nhìn không đồng đều. Ngoài ra sẽ có khả năng cao làm hỏng, rách mất các chi tiết trang phục.

Chọn vest nam ôm chuẩn form cho vóc dáng cao

Điều khó khăn cho những anh chàng có chiều cao vượt trội là làm sao để bộ vest tôn được chiều cao đáng mơ ước nhưng lại nhìn không được quá dài. Những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc không phải là một ý tưởng hay vì sẽ làm bạn cao và dài người hơn.

Vest 2 cúc theo hướng nằm ngang, viền áo mỏng và cao sẽ tạo thêm chiều rộng cho vai bạn. Đường may chiều hông hơi thuôn xuống chân sẽ làm nổi bật chiều cao của bạn.

Chọn vest nam ôm chuẩn form cho vóc dáng thấp bé

Hãy tránh mặc những chiếc vest quá dài tay vì sẽ “dìm hàng” chiều cao của bạn thấp hơn thực tế. Cố gắng lựa những bộ áo có chiều dài tay áo dài hơn các đốt ngón tay. Ngoài ra cũng không nên mặc những chiếc quần rộng thùng thình nếu không muốn hình ảnh bản thân bị cản trở bởi chiều cao.

Lưu ý khi mặc vest nam ôm

  • Luôn luôn thả chiếc cúc thứ 2 của bộ vest. 

  • Kết hợp với giày tây tôn lên được sự nổi bật của bộ vest để tổng thể thật lịch lãm

  • Phụ kiện đi kèm chỉ mang tính chất tạo một chút điểm nhấn, không nên rườm rà

  • Cà vạt tương phản với màu áo

  • Cổ áo sơ mi cũng là điều quan trọng

Các loại vest nam ôm dáng đẹp nhất

Dưới đây là các loại vest nam ôm dáng chuẩn form mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình những mẫu vest ưng ý nhất.

Tuy nhiên để chắc chắn rằng các mẫu vest nam dưới đây phù hợp với kích thước, dáng người của bản thân, hãy ưu tiên việc đến trực tiếp cửa hàng để được đo đạc, tư vấn cũng như được khoác thử cho mình bộ vest khiến bản thân đạt được sự hài lòng nhất.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm các thông tin hữu ích về vest nam ôm. Để tham khảo thêm nhiều mẫu vest nam lịch lãm, sang trọng, khách hàng hãy truy cập tại đây để khám phá được vô vàn các phong cách của bộ vest nói chung và vest nam ôm nói riêng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua áo vest nam vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY MAY 10 - CTCP

Địa chỉ : 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng : 1900636628

Email : cskh@garco10.com.vn

Điện thoại : 0919636628