Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Tổng hợp] Tất cả các hãng áo local brand việt nam nổi tiếng nhất

Thời trang local brand được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và sự độc đáo mà nó mang lại. Nếu bạn muốn lựa chọn mua sản phẩm ở các hãng áo local brand Việt Nam, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu đôi nét về hãng áo local brand

Local brand được hiểu một cách đơn giản là thương hiệu mà nhà sản xuất tự lên ý tưởng thiết kế, sản xuất và bày bán. Các quy trình này đều do brand đảm nhiệm, các chi tiết đều có sự nổi bật của thương hiệu đó.

Nhiều người lựa chọn áo local brand bởi yếu tố chính là chất lượng, nhà sản xuất có thể chủ động mọi khâu nên phù hợp mong muốn của người tiêu dùng. Hơn nữa, các loại áo local brand thường có đặc trưng riêng, nên giúp người mặc thêm ấn tượng, cá tính. Đặc biệt các sản phẩm local brand có kiểu dáng phù hợp với cơ thể, nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Tổng hợp các hãng áo local brand Việt Nam nổi tiếng nhất

Không chỉ các local brand nước ngoài, hiện nay các sản phẩm áo local brand Việt Nam cũng trở nên phổ biến, được nhiều người yêu thích hơn. Vậy hãy cùng MAY điểm tên các hãng áo local brand Việt Nam nổi bật nhất nhé.

NOWSAIGON

Nếu nhắc đến các hãng áo local brand việt nam chắc chắn không thể bỏ qua NOWSAIGON. NOWSAIGON đã xuất hiện từ năm 2015, khiến nhiều tín đồ street style mê mẩn bởi vẻ đẹp và độ đa dạng của các sản phẩm. Với cách thiết kế “chất lừ”, nên NOWSAIGON luôn mang đến sự mới lạ trong từng bộ sưu tập. Các sản phẩm nổi bật ở NOWSAIGON như là Tee, Pant, Jacket, Sweeter, Cap, Shirt,....

HA NOI RIOT

Một cái tên khác cũng thuộc hàng lão làng của thời trang Street Wear chính là HA NOI RIOT. HA NOI RIOT được thành lập năm 2011, với các sản phẩm đa dạng như là Tee Local Brand, Hoodie Local Brand, Chest bag,... Local brand HA NOI RIOT được lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, cùng với thiết kế táo bạo và độc đáo.

COOLMATE

Nhắc đến các hãng áo local brand Việt Nam mà không có COOLMATE thì quả là thiếu sót. COOLMATE chính là một Local Brand đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào ngành thời trang.

Sản phẩm của COOLMATE được nhiều người lựa chọn bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Tuy là brand nổi tiếng, nhưng COOLMATE luôn cung cấp giá cả hợp lý đến tay khách hàng. Một số sản phẩm của COOLMATE như là áo, quần short, quần lót, tất và phụ kiện,...

5TheWay

5TheWay chính là một trong các thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng hiện nay. Các sản phẩm áo của 5TheWay luôn khiến khách hàng trầm trồ, bởi nó mang đậm chất riêng, rất nổi bật. Từng chi tiết đều được chăm sóc tỉ mỉ, nên chất lượng đã giúp cho 5TheWay ngày càng được yêu thích hơn.

Grimm DC

Grimm DC là thương hiệu thời trang cũng rất quen mặt ở Việt Nam. Grimm DC tạo nên sự khác biệt bởi các sản phẩm của họ đều có dấu ấn lịch sử kiêu hùng như Con Rồng - Cháu Tiên, Đại Định Sơn Hà,... Các bộ sưu tập mang nhiều ý nghĩa văn dân gian, nên tạo được thiện cảm với người tiêu dùng. Grimm DC xứng đáng là một local brand đậm chất Việt Nam.

DEGREY

DEGREY mang phong cách khuynh hướng Á Đông, với nhiều thông điệp ý nghĩa qua từng sản phẩm. Các thiết kế của DEGREY vừa có sự thanh lịch, sang trọng và vẫn kết hợp hài hòa với nét hiện đại. Nếu bạn yêu thích áo local brand Việt Nam chất lượng tốt, chắc chắn không thể bỏ qua DEGREY.

Freakers

Freakers được ví như là một “cây đại thụ” của thời trang nội địa tại Việt Nam. Các sản phẩm của Freakers mang nét đẹp phóng khoáng, đúng với tinh thần skate (trượt ván) mà brand muốn hướng đến. Một số sản phẩm của Freakers được nhiều người yêu thích như là áo khoác jacket, áo thun, áo ấm hoodie,... Với nét tiêu biểu la quần áo freesize, phù hợp với nhiều người cũng như tạo sự thoải mái khi diện lên.

GORI

GORI được lập ra với mong muốn mang đến cho giới trẻ Việt Nam những trang phục đơn giản, nhưng vẫn cá tính, nổi bật. GORI được biết đến với các sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chất lượng hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn sở hữu những món đồ phóng khoáng, có guu thì đừng quên cái tên GORI này nhé.

HBS

Các sản phẩm của HBS mang phong cách darkwear đến các graphic tee đầy sáng tạo, biến hóa khác biệt. HBS là local brand được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Chất liệu của HBS chính là yếu tố được nhiều người lựa chọn, bởi nó luôn mềm mịn, dễ chịu và không hề bi bách. HBS cũng thường xuyên cho ra nhiều bộ sưu tập phù hợp với xu hướng, chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Trên đây là các hãng áo local brand Việt Nam chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Các sản phẩm thời trang Việt Nam ngày càng được nhiều người yêu thích, bởi chất lượng đẹp mà giá cả cũng hợp lý. Hãy lựa chọn cho mình một hãng áo local brand Việt Nam mà bạn ưng ý nhất nhé.