Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Bỏ túi] 3 cách đóng thùng áo sơ mi nam chuẩn đẹp với 5 bước đơn giản

Áo sơ mi là một trong những mẫu áo “kinh điển” mà mọi quý ông đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Với thiết kế đơn giản, tinh tế giúp các quý ông trở nên phong độ, lịch lãm và cuốn hút.Mặc dù đã quá quen thuộc với chiếc áo sơ mi nhưng một số ít quý ông vẫn gặp phải những vấn đề với chiếc áo của mình như nhăn nhó, luộm thuộm, xộc xệch và đặc biệt là hay tuột khỏi quần khi đóng thùng. Vậy làm sao để đóng thùng áo sơ mi chuẩn đẹp và cuốn hút? Hãy theo dõi ngay những mẹo mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

Đâu là cách đóng thùng áo sơ mi nam chuẩn đẹp?

Đóng thùng áo sơ mi chuẩn sẽ giúp phần trước của cơ thể bạn phẳng phiu. Phần áo ở trên không nên trùm ra ngoài quần quá nhiều sẽ tạo ra một vòng tròn to và nhăn nheo trước bụng. Đóng thùng đẹp là khi bạn tạo được một đường thẳng kéo từ cằm xuống thân dưới. Phần khuy áo, khoá thắt lưng và khoá quần nên cùng nằm trên một đường thẳng. Việc này sẽ giúp cho cơ thể bạn như được chia đôi, tạo cảm giác cân bằng.

Quan trọng hơn để có thể đóng thùng đẹp đó là quần áo phải vừa vặn với cơ thể. Nếu phần áo thừa dưới hông quá nhiều sẽ khiến bạn khó khăn trong việc đóng thùng, còn nếu phần áo quá ngắn thì sẽ dễ bị tuột ra khỏi thắt lưng. Một chiếc áo sơ mi hoàn hảo chính là khi vạt áo nằm ngay khoá quần. 

Cách đóng thùng áo sơ mi nam truyền thống

Hãy theo dõi các bước sau đây để biết cách đóng thùng áo sơ mi nam truyền thống thường được áp dụng nhé.

Bước 1: Hãy mặc quần áo của mình vào, cài hết các nút nhưng không kéo khoá quần nhé. Sau đó nắm và kéo xuống để vạt áo được thẳng.

Bước 2: Cho áo vào quần, kiểm tra xem đã vào hết chưa, sau đó kéo và cài khoá quần.

Bước 3: Giơ tay lên cao để kiểm tra độ linh hoạt để vận động sau khi đóng thùng. Việc này sẽ giúp bạn kiểm tra xem áo có dễ tuột khỏi lưng quần khi vận động hay không.

Bước 4: Chỉnh lại phần thừa ở hai bên áo để chắc chắn rằng áo sơ mi của bạn không bị rộng thùng thình và thừa ở hai bên áo gây khó coi.

Bước 5: Đeo thắt lưng để hoàn thành quá trình đóng thùng. Bước này có thể có hoặc không, tùy theo sở thích của bạn. Tuy nhiên, việc đeo thắt lưng sẽ giúp bạn trông lịch sự và chỉnh chu hơn. 

Cách đóng thùng áo sơ mi nam cơ bản này không chỉ mang lại cảm giác gọn gàng, lịch sự mà còn phù hợp với nhiều hoàn cảnh và sự kiện khác nhau như đi học, đi làm, gặp gỡ đối tác,...

Cách đóng thùng áo sơ mi nam phá cách cho những chàng trai năng động

Bên cạnh cách đóng thùng áo sơ mi nam truyền thống thì bạn cũng có thể biến tấu, phá cách bằng những kiểu đóng thùng khác:

1. Đóng thùng kiểu thùng thình

Đây là một gợi ý giúp bạn tạo ra phong cách mới cho mình, một hình ảnh táo bạo và năng động hơn. Khá giống với cách đóng thùng sơ mi nam truyền thống, nhưng với phong cách này tà áo được nới rộng và tạo những nếp nhăn ngẫu nhiên. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi oversize, kiểu rộng để phù hợp với tạo hình thùng thình này hơn.

2. Đóng thùng lệch

Nếu muốn tìm một phong cách đóng thùng áo sơ mi mới bên cạnh kiểu truyền thống thì đây cũng là một trong những lựa chọn dành cho bạn. Điều đặc biệt của cách đóng thùng này là áo sẽ phải kéo sang một bên. Vì thế bạn nên chọn những chiếc áo có độ dài ngang hông để tạo hiệu ứng tốt nhất.

3. Đóng thùng vạt trước

Đây là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích những năm gần đây. Bởi bạn chỉ cần bỏ vạt trước vào trong và để vạt sau tự do. Khi sơ vin vạt trước thì nên mặc những áo sơ mi dáng rộng để thực hiện.

Một số nguyên tắc bạn cần phải lưu ý để đóng thùng sơ mi nam chuẩn chỉnh

Chắc hẳn với những chia sẻ ở trên thì bạn đã biết cách đóng thùng áo sơ mi nam sao cho đẹp. Tuy nhiên, để có diện mạo lịch thiệp và chuẩn đẹp nhất thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ nên đóng thùng áo phông/ áo ba lỗ với quần lót khi mặc kèm áo sơ mi bên ngoài. Không nên đóng thùng áo sơ mi vào quần lót bởi khi vận động như dơ tay cao hoặc ngồi xuống,... áo sơ mi sẽ khiến cho quần lót bạn lộ ra ngoài. Việc này sẽ hết sức phản cảm, vì vậy bạn cần lưu ý nhé.

  • Sau khi đóng thùng chắc chắn vạt áo của bạn sẽ bị nhăn, vì thế không nên bỏ áo ra ngoài quần khi đã đóng thùng trước đó. Điều này sẽ khiến cho bạn trở nên lôi thôi trước mặt người đối diện.

  • Đối với các sự kiện quan trọng, đòi hỏi sự nghiêm túc thì bạn nên lựa chọn cách đóng thùng áo sơ mi nam truyền thống, hạn chế các kiểu đóng thùng phá cách. Bởi những dịp này đòi hỏi sự chỉnh chu, nghiêm túc và phong thái chuyên nghiệp.

Đóng thùng đúng chuẩn rất đơn giản, nhưng vẫn cần sự chau chuốt và tỉ mỉ. Bởi lẽ trong thời trang, một chi tiết nhỏ cũng sẽ dẫn đến những thay đổi lớn trong cách nhìn nhận.