Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Bí kíp dùng nước hoa khô đúng chuẩn giúp lưu hương trong 24 giờ

Nước hoa khô là một trong những bảo bối được nhiều người yêu thích. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm của nước hoa khô, cũng như là cách dùng nước hoa khô thơm lâu nhé.

Đôi nét cần biết về nước hoa khô

Nước hoa khô chính là một dạng sáp, nó tỏa ra mùi hương rất dễ chịu. Hiện nay rất nhiều người sử dụng nước hoa khô, bởi khả năng lưu mùi lâu trên da. Chúng là sự kết hợp của dầu thơm (fragrance oil), cùng với các loại sáp như là sáp ong, sáp cand và dầu nền. Sự kết hợp hoàn hảo này đã cho ra một thứ gọi là nước hoa khô. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhà sản xuất mà mùi và nồng độ thơm của nước hoa khô là khác nhau.

Ưu nhược điểm của nước hoa khô

Trước khi tìm hiểu về cách dùng nước hoa khô, hãy cùng khám phá ưu điểm và nhược điểm của nó nhé.

Ưu điểm nước hoa khô

  • Hết hết các sản phẩm nước hoa khô đều nhỏ gọn, dễ dàng mang theo

  • Nước hoa khô lên da hầu như là đúng với mùi bạn ngửi ở ngoài hộp, không kén mùi.

  • Rất phù hợp với người mới làm quen với nước hoa.

  • Không quá nồng, phù hợp với đa số người dùng.

  • Nước hoa không không quá nhiều tầng mùi hương, nên bạn sẽ không khó lựa chọn khi mua.

Nhược điểm nước hoa khô

  • Nếu bạn xoa nước hoa khô lên 2 cổ tay, cần có thời gian để cho chúng khô. Nếu bạn không đợi thì nó sẽ dính lên các đồ vật khác như cổ tay cáo, ghế,... Điều này cũng khiến cho nước hoa giảm đi mùi hương rất nhanh.

  • Do với các dạng nước hoa tầm trung khác của dạng xịt thì nước hoa khô có giá cao hơn.

  • Nó không thể hiện được nhiều tầng lớp mùi hương.

  • Nước hoa khô cũng không phù hợp với những ai thích mùi hương nồng, mạnh.

Hướng dẫn cách dùng nước hoa khô thơm lâu

Chắc chắn say khi da được vệ sinh sạch sẽ và ấm áp thì nó sẽ hấp thụ mùi hương tốt hơn. Nên bạn cần tắm nước ấm để cho lỗ chân lông mở và làn da cũng sạch sẽ hơn. Bạn nhớ là sử dụng các loại sữa tắm không có mùi quá nồng, tránh mùi hương mạnh sẽ lẫn lộn với mùi nước hoa.

Bạn cũng có thể gội đầu, nếu có ý định sử dụng nước hoa lên cả mái tóc của mình. Sau khi tắm bằng nước ấm, hãy lau khô nhẹ nhàng làn da của mình. Bởi nếu không lau khô, nước hoa sẽ không dính, gây cảm giác khó chịu.

Vị trí giữ nước hoa thơm lâu

Một trong những cách dùng nước hoa khô là lựa chọn vị trí cơ thể để thoa. Bạn nên thoa nước hoa khô ở các vị trí có mạch đập trên cơ thể như là cổ tay, dưới cổ, dưới mang tai, bên trong khuỷu tay, hõm ngực,... Ở tại các vị trí này có làn da mỏng, mạch máy sát bề mặt da. Nhờ đó mà giúp khuếch tán hương thơm hiệu quả, mùi nước hoa được giữ lâu hơn.

Không nên cọ xát nước hoa vào nhau

Một lỗi mà nhiều người thường gặp khi dùng nước hoa khô là cọ xát vào nhau. Nếu bạn thực hiện cổ tay vào nhau khi thoa nước hoa, điều này khiến các phân tử hương thơm bị phá hỏng. Nó sẽ làm mùi hương bay nhanh, không còn được trọn vẹn như ban đầu.

Nên thoa nước hoa lại sau mỗi 3 giờ

Việc sử dụng nước hoa khô sẽ giúp bạn luôn thơm và cuốn hút. Do đó, trong thời gian 24 tiếng một ngày bạn cũng cần phải làm “refresh” hương thơm. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên là nước hoa khô sẽ không làm bạn cảm thấy cồng kềnh khi mang theo bất kì đây. Bạn cũng có thể thoa lại nước hoa khô nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

Các loại nước hoa không phổ biến nhất hiện nay

Sau khi bạn đã nắm được cách dùng nước hoa khô, hãy tham khảo các loại được dùng phổ biến nhất hiện nay nhé.

Mùi hương hoa

Nước hoa khô có mùi hương hoa là được chiết xuất từ tinh dầu của các loại hoa như là hoa tử đằng, hoa nhài, hoa hồng, oải hương hoặc là ylang ylang,... Thường thì những loài nước hoa khô này có hương dịu nhẹ, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Hương trái cây

Những chai nước hoa khô hương trái cây thường được chiết xuất từ các loại quả như là quả mận, quả cam, quả dừa, quả bưởi,... Bên cạnh đó, người ta còn sử dụng cả phúc bồn tử và quả mâm xôi để điều chế nước hoa hương trái cây.

Hương gỗ

Những loại nước hoa khô mang mùi gỗ thường lấy từ nhựa của các loại cây như là đàn hương, tuyết tùng, gỗ gụ, xạ hương,... Những sản phẩm nước hoa khô này có mùi trầm ấm, nên được các quý ông yêu thích dùng.

Hương cỏ cây

Nước khô hương cỏ cây có sự hòa trộn của hoa cỏ Phương Đông như cỏ hương bài, đậu Tonka, hương nhu, nhục đậu khấu, bạch đậu khấu,... Khi sử dụng loại nước hoa hương cỏ cây này mang đến sự tươi mát, cơ thể như hòa mình với thiên nhiên.

Trên đây là cách dùng nước hoa khô giữ hương được lâu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Rất mong với các kiến thức này, sẽ giúp bạn luôn tự tin, tỏa sáng với hương thơm của nước hoa khô.