Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Cách mặc áo cổ vuông không bị hở, lộ hàng không phải ai cũng biết

Trong tủ đồ của các chị em không thể thiếu một chiếc áo cổ vuông để diện mỗi khi đi chơi, cafe với bạn bè. Tuy nhiên, một vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải khi mặc áo cổ vuông là áo bị hở phía trước, gây ra sự khó chịu và thiếu tự tin. Vậy làm thế nào để mặc áo cổ vuông một cách thoải mái và không bị hở? Hãy cùng tìm hiểu cách mặc áo cổ vuông không bị hở trong bài viết này.

1. Áo cổ vuông ngày càng được ưa chuộng

Áo cổ vuông đang trở thành một trong những thiết kế áo sành điệu, hot trend phổ biến nhất hiện nay. Với kiểu dáng tinh tế và sang trọng, áo cổ vuông có khả năng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Đặc biệt, áo cổ vuông giúp tôn lên xương quay xanh và vòng 1 nữ tính, khiến cho các chị em trông thật quyến rũ và đầy quyền lực.

Không những thế, áo cổ vuông còn là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dịp khác nhau. Đi làm, dạo phố hay dự tiệc đều có thể mặc áo cổ vuông để tạo nên một phong cách thời trang cá tính và hiện đại.

Được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như cotton, linen hay silk, áo cổ vuông còn đa dạng về màu sắc, từ những tông màu trung tính đến những màu sắc sặc sỡ và nổi bật. Vì thế, các chị em có thể dễ dàng chọn cho mình chiếc áo cổ vuông phù hợp với phong cách và sở thích của mình.

Có thể thấy, áo cổ vuông là một trong những thiết kế áo được ưa chuộng nhất hiện nay vì tính đa năng và khả năng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp. Nếu bạn muốn có một phong cách thời trang hiện đại và cá tính, hãy cân nhắc đến áo cổ vuông trong bộ sưu tập của mình.

Tuy nhiên, chiếc áo này lại có một khuyết điểm là rất dễ bị hở vòng 1 khi di chuyển hoặc cử động mạnh. Để khắc phục điều này, mời chị em tìm hiểu cách mặc áo cổ vuông không bị hở mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

2. Cách mặc áo cổ vuông không bỉ hở

Có rất nhiều cách mặc áo cổ vuông không bị hở mà bạn có thể dễ dàng áp dụng, không tốn quá nhiều chi phí:

Mặc áo lót không dây

Cách mặc áo cổ vuông không bị hở với áo lót không dây chính là bạn hãy lựa chọn loại áo lót này khi mặc với áo cổ vuông. Áo lót không dây sẽ giúp giữ cho dáng áo của bạn không bị đẩy lên hoặc bị thay đổi hình dạng khi bạn di chuyển, đồng thời tránh tình trạng lộ dây áo khó chịu.

Nếu bạn không thích mặc áo lót không dây, bạn có thể chọn áo lót cổ tròn hoặc áo lót dáng ngực rộng hơn để tránh lộ dây áo khi mặc áo cổ vuông.

Vì vậy, nếu bạn muốn trang phục của mình luôn gọn gàng và lịch sự khi mặc áo cổ vuông, hãy chú ý đến việc mặc áo lót không dây hoặc áo lót phù hợp để tránh tình trạng lộ dây áo.

Dùng miếng dán ngực

Bạn có thể sử dụng miếng dán ngực để giúp giữ cho ngực của bạn được che chắn và trông gọn gàng hơn. Miếng dán ngực là một lựa chọn tốt cho các trang phục có cổ vuông hoặc cổ sâu, giúp giữ cho vòng 1 của bạn được che chắn và trông tự nhiên hơn.

Cách mặc áo cổ vuông không bị hở đúng là bạn cần đảm bảo rằng vùng da ở ngực của bạn khô ráo và sạch sẽ. Sau đó, bạn có thể dán miếng dán ngực lên vùng ngực của mình và điều chỉnh cho vừa vặn và thoải mái. Lưu ý rằng bạn cần thay miếng dán ngực thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm hoặc các vấn đề về da, bạn nên thận trọng khi sử dụng miếng dán ngực và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng để tránh những tác động không mong muốn đến sức khỏe của bạn.

Dùng băng dính cố định trang phục

Dùng băng dính để cố định trang phục là một cách để giữ cho cổ áo của bạn không bị xê dịch khi bạn di chuyển. Băng dính này khá giống băng dính 2 mặt nhưng có phần chắc chắn hơn. Hãy dính băng dính cố định vào phần ngực và 2 bên cổ áo để có thể thoải mái cử động và di chuyển mà không lo hở áo ngực hay hở quá nhiều vòng 1.

Dùng khuyên cố định trang phục

Sử dụng khuyên cài áo là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để giữ cho cổ áo của bạn không bị xê dịch và trông gọn gàng hơn khi di chuyển. Để sử dụng khuyên cài áo, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Chọn một chiếc khuyên cài phù hợp với trang phục của bạn. Các khuyên cài áo có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa hoặc gỗ.

  • Đặt khuyên cài vào vị trí mong muốn trên cổ áo. Thường thì khuyên cài được đặt ở giữa cổ áo hoặc ở phía dưới cổ áo.

  • Dùng tay giữ cổ áo ở vị trí mong muốn, sau đó đóng khuyên cài. Đảm bảo rằng cổ áo được giữ ở vị trí chính xác và không bị xê dịch.

  • Kiểm tra lại trước khi ra khỏi nhà để đảm bảo rằng khuyên cài đã được đóng chặt và cổ áo không bị xê dịch.

Khuyên cài áo là một giải pháp đơn giản và không gây tổn thương da như sử dụng băng dính. Nó cũng là một phụ kiện thời trang có thể làm cho trang phục của bạn trông thêm chuyên nghiệp và phong cách. Tuy nhiên, khi sử dụng khuyên cài áo, bạn cần lưu ý không dùng quá nhiều, tránh làm hỏng cổ áo hoặc làm bị hẹp cổ.

Khi đã biết cách mặc áo cổ vuông  không bị hở, bạn đã sẵn sàng để tự tin khoe sự thời trang của mình. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo các mẫu áo cổ vuông mới nhất của thương hiệu May10 để luôn cập nhật xu hướng và có thêm lựa chọn cho tủ đồ của mình.

Với các mẫu áo cổ vuông đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc áo phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Hãy truy cập trang web của May10 ngay hôm nay để khám phá và đặt hàng các mẫu áo cổ vuông mới nhất nhé!