Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Mách bạn] cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót tự tin khoe dáng

Bạn muốn thể hiện phong cách thời trang đầy quyến rũ với chiếc áo hở lưng nhưng lại lo lộ áo lót? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót và vẫn tự tin, thoải mái. 

1. Mặc áo ngực không dây

Cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót là lựa chọn áo ngực không dây. Với thiết kế không dây và không có dây đeo phía sau, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc lộ dây áo lót hay thậm chí là lộ phần lưng áo. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn áo ngực không đường may để tránh tạo ra những vết may xấu trên lưng khi mặc áo hở lưng. Hãy thử ngay để trở thành người phụ nữ quyến rũ và tự tin hơn nhé.

2. Mặc áo lót dây trong suốt

Mặc áo ngực có dây trong suốt khi mặc áo hở lưng không phải là một cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót. Dù áo ngực có dây trong suốt sẽ không làm bạn bị lộ dây áo lót, nhưng phần lưng áo ngực vẫn sẽ được nhìn thấy và có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của chiếc áo hở lưng. Để tránh lộ áo lót khi mặc áo hở lưng, bạn nên lựa chọn áo ngực không dây hoặc các loại áo ngực có thiết kế dây đeo đặc biệt để tránh bị lộ khi mặc áo hở lưng.

3. Dùng miếng dán ngực

Miếng dán ngực là một trong những giải pháp phổ biến để tránh lộ áo lót khi mặc áo hở lưng. Với thiết kế dạng miếng dán, chúng giúp che phủ vùng ngực một cách tự nhiên, không gây khó chịu và giúp bạn trông gọn gàng, hoàn hảo hơn khi mặc áo hở lưng. Tuy nhiên, bạn nên chọn loại miếng dán ngực chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho da, tránh tình trạng kích ứng da hoặc mất tính bám dính khi sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra, hãy nhớ tắm rửa sạch sẽ vùng ngực trước khi sử dụng miếng dán để đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái khi sử dụng.

4. Áo hở lưng nên kết hợp với trang phục gì đẹp?

Dưới đây là một số gợi ý về cách kết hợp trang phục với áo hở lưng để tạo nên phong cách thời trang đẹp mắt và ấn tượng mà bạn không cần lo lắng về cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót nữa:

  • Kết hợp với quần jeans: Áo hở lưng kết hợp cùng quần jeans là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên phong cách trẻ trung và năng động. Bạn có thể chọn quần jeans cạp cao để tôn lên vẻ quyến rũ của áo hở lưng, hoặc chọn quần jeans bó sát để tạo sự cân đối và hài hòa cho toàn bộ trang phục.

  • Kết hợp với chân váy xòe: Áo hở lưng kết hợp cùng chân váy xòe sẽ giúp bạn trông nữ tính và quyến rũ hơn. Chọn chân váy có độ xòe vừa phải để giúp tôn lên vẻ thanh lịch và duyên dáng của bạn. Màu sắc của chân váy nên phối hợp với màu áo để tạo sự đồng điệu cho toàn bộ trang phục

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo hở lưng để làm mới tủ đồ của mình, thì May10 là một thương hiệu mà bạn nên xem xét. Với những thiết kế mới nhất, hot trend và đa dạng màu sắc, kiểu dáng, thương hiệu này sẽ giúp bạn tìm được chiếc áo ưng ý.

Khi bạn chọn thương hiệu May10, bạn sẽ được tư vấn về chất vải, size và kiểu dáng để chọn được chiếc áo phù hợp với nhu cầu của bạn cũng như cách mặc áo hở lưng không lộ áo lót. May10 sử dụng các chất liệu vải chất lượng cao và đảm bảo độ bền, độ thoáng khí và thoải mái khi mặc.

May10 cũng cung cấp đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn màu sáng như trắng, hồng pastel hoặc màu đậm như đen, xanh tím, đỏ để phù hợp với phong cách và sở thích của mình

Với kiểu dáng áo hở lưng của May10, bạn có thể dễ dàng tạo ra những bộ trang phục ấn tượng và khác biệt. Áo hở lưng có thể kết hợp với quần jean, quần short, chân váy hoặc chân váy dài để tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Vậy nếu bạn muốn mua một chiếc áo hở lưng chất lượng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc và phù hợp với nhu cầu của mình, hãy thử đến với thương hiệu May10 để có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.