Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Mẹo] Cách mặc vest nữ không bị già mà vẫn sang trọng, thời thượng

Áo vest là item tôn lên được nét thanh lịch của người phụ nữ, nhưng nếu không biết cách mặc sẽ làm bạn trông già hơn. Trong bài viết dưới đây, MAY 10 sẽ hướng dẫn cho bạn cách mặc vest nữ không bị già, vẫn đẹp thời thượng nhất.

Những sai lầm khiến mặc áo vest bị già

Rất nhiều người thích mặc áo vest nhưng sợ già, bởi vì một số sai lầm dưới đây.

Chọn sai kiểu dáng

Khi mặc áo vest, rất nhiều cô nàng nhận thấy rằng mình trông bị già hơn. Nguyên nhân cũng bởi vì họ chọn áo vest có kiểu dáng chưa phù hợp với cơ thể của mình. Ví dụ như những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, không nên chọn những chiếc áo vest oversize. Còn những nàng nào dáng thanh mảnh cao, áo vest oversize lại phù hợp.

Phụ kiện rườm rà

Một chiếc áo vest cũng đã có thể trở thành điểm nhấn của bộ trang phục rồi thì bạn không nên lựa chọn phụ kiện quá rườm rà. Phụ kiện càng đơn giản, như một chiếc đồng hồ, hoặc đôi khuyên tai ngắn sẽ giúp cho chiếc áo vest như được nâng tầng nét đẹp lên.

Phối đồ cứng nhắc

Thường thì mọi người hay nghĩ đến những chiếc áo vest màu đen, có form truyền thống. Bạn không cần gì bó trong một cách phối đồ cứng nhắc, nó sẽ làm bạn trông già đi. Hiện nay áo vest có nhiều kiểu dáng lạ mắt, trẻ trung dành cho các nàng. Một số chiếc áo vest gam màu nổi bật, được các bạn trẻ yêu thích như là đỏ, vàng, xanh,...Hoặc cũng là áo vest nhưng có thêm các điểm nhấn như vai bồng, nhún bèo cổ tay áo hoặc vạt áo,...

Tiết kiệm tiền mua vest nữ

Như chúng ta cũng biết “tiền nào của nấy”, do đó nếu bạn tiết kiệm tiền mà mua những chiếc áo vest kém chất lượng sẽ làm bạn trông già đi rất nhiều. Chính vì thế bạn nên mua một chiếc áo vest chất lượng, phù hợp với mình. Sẽ giúp cho bạn vừa toát lên nét đẹp thanh lịch, trẻ trung và vừa giữ áo được lâu bền nhất.

Hướng dẫn cách mặc vest nữ không bị già mà đẹp thời thượng nhất

Dưới đây là các cách mặc vest nữ không bị già nhất định bạn nên biết.

Chiều dài áo vest phù hợp

Để chọn được một chiếc áo vest đẹp, không bị già thì bạn nên chú ý đến độ dài ngắn của nó. Bởi những chiếc áo vest có độ dài không phù hợp, sẽ làm cho người mặc trở nên luộm thuộm hoặc là kém thanh lịch hơn.

Không nên phối cùng trang phục có kiểu dáng tương tự

Trong nguyên tắc mặc áo vest nữ, bạn không nên phối nó với các loại trang phục có kiểu dáng tương tự. Ví dụ như là chiếc áo vest peplum đã có chi tiết xòe, bạn nên không kết hợp nó với váy xòe hoặc quần ống loe. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn trang phục khác kiểu dáng với áo vest như cùng màu. Bởi khi có quá nhiều chi tiết giống nhau trên trang phục, sẽ vô tình làm bạn trông đứng tuổi hơn rất nhiều.

Chọn áo vest nữ màu phù hợp với da

Một cách mặc áo vest nữ không bị già là cần chọn màu phù hợp với làn da. Ví dụ như những cô nàng sở hữu nước da trắng sáng, nên chọn áo vest có các tone màu như là bạc hà, pastel hồng phớt,... Còn đối với những cô nàng có nước da bánh mật, vest màu cam, hồng đất sẽ phù hợp hơn. Để diện áo vest không bị già, bạn cũng nên ưu tiên chọn tone màu tươi sáng, trẻ trung.

Phối áo vest nữ cùng chân váy

Bạn có thể kết hợp áo vest nữ cùng với chân váy bút chì hoặc là đầm ngang gối, nó sẽ giúp bạn trẻ trung và thời thượng. Hoặc là phối áo vest theo phong cách của các quý cô Paris, kết hợp cùng chân váy maxi cùng vest đai rời lịch thiệp.

Lựa chọn phụ kiện đơn giản

Khi lựa chọn phụ kiện kết hợp với áo vest nữ, bạn cần đưa ra tiêu chí là càng đơn giản càng tốt. Nếu phụ kiện quá rườm rà, sẽ làm cho tổng thể trang phục mất đi tính thời thượng, sang trọng. Thay vào đó nó sẽ làm cho bạn trông càng già và đôi chút luộm thuộm.

Ưu tiên vest may theo số đo

Những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, hoặc là quá cao thì cần tìm được một chiếc áo vest vừa vặn. Và tất nhiên, sẽ chẳng có chiếc áo vest nào vừa vặn bằng việc may theo số đo cơ thể của mình. Diện những chiếc áo vest vừa vặn vừa giúp cho các cô nàng tự tin, thoải mái vận động và hơn nữa là toát lên vẻ quý phái.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về cách mặc vest nữ không bị già. Bạn hãy ghi nhớ các tip này, để có những outfit kết hợp cùng áo vest đẹp và thanh lịch nhất nhé.