Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tip phối đồ cho người vai rộng thon gọn, tự tin thả dáng

Nếu bạn đang tự ti vì vai mình rộng, khó phối đồ. Vậy thì hãy cùng MAY 10 tham khảo bài viết dưới đây, để biết cách phối đồ cho người vai rộng, che khuyết và cực tôn dáng.

Người vai rộng là như nào?

Với những người đàn ông vai rộng thì phần nào thể hiện được sự nam tính. Nhưng với phụ nữ vai rộng được xem là khuyết điểm cản trở đến việc phối đồ. Thường thì phụ nữ có vai vừa phải là 38cm, còn những cô nàng cơ bờ vai lớn hơn được đánh giá là vai rộng.

Tuy nhiên các cô nàng vai rộng cũng không nên quá tự ti, bởi ai cũng có một vẻ đẹp riêng. Nếu bạn biết cách phối đồ hợp lý thì cũng giúp che đi khuyết điểm vai rộng, thân hình trở nên gọn đẹp hơn.

Điều nên và không nên khi phối đồ cho người vai rộng

Khi lựa chọn trang phục cho người vai rộng, bạn cần chú ý những điều nên và không nên sau đây.

Nên

  • Bạn nên lựa chọn những chiếc áo được thiết kế với phần vai rộng, họa tiết thân áo nên bắt mắt để đánh lạc hướng người nhìn.

  • Với những ngày thời tiết lạnh, nên lựa chọn những chiếc áo cao cổ sẽ giúp cho thân hình bạn cân đối chiều rộng và dài.

  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các phụ kiện khác nổi bật cho bộ trang phục. Chính những điểm này sẽ phần nào giúp cho thân hình bạn cân đối, hài hòa hơn.

Không nên

  • Với những bạn nữ vai rộng không nên lựa chọn trang phục quá hở, như là áo dây, áo quây,... Bởi những trang phục này sẽ làm lộ rõ khu khuyết điểm vai rộng của bạn, trông dáng người thô hơn.

  • Hoặc nếu bạn muốn diện các trang phục sexy, có thể khoác thêm chiếc khăn sẽ thêm phần sang trọng mà vẫn che được khuyết điểm.

  • Bạn không nên lựa chọn trang phục có phần vai áo quá bồng, thì sẽ làm vai bạn thêm thô hơn.

Hướng dẫn cách phối đồ cho người vai rộng, che khuyết điểm hiệu quả

Dưới đây là những cách phối đồ cho người vai rộng giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Áo cánh dơi

Những chiếc áo cánh dơi đã hot từ nhiều năm trước, đến nay vẫn luôn được ưa chuộng. Đặc trưng của mẫu áo này chính là phần tay áo xòe rộng nên giúp người vai rộng che khuyết điểm hiệu quả. Bạn có thể kết hợp áo cánh dơi với nhiều item khác như chân váy, quần jean đều rất phù hợp. Hơn nữa, áo cánh dơi còn giúp các cô nàng thêm phần nữ tính, thướt tha.

Váy suông

Váy suông là item được nhiều cô nàng lựa chọn vì khả năng hack dáng hiệu quả. Với những cô nàng có phần vai rộng, váy suông sẽ giúp thân hình cân đối hơn. Bạn có thể mix cùng một đôi giày sneaker hoặc là boot ngắn cổ để thêm phần tự tin nhé.

Các mẫu Jumpsuit

Một item không thể thiếu trong cách phối đồ cho người vai rộng là các mẫu Jumpsuit. Với thiết kế hiện đại, Jumpsuit giúp bạn tôn dáng và che đi khuyết điểm vai rộng hiệu quả. Một lưu ý là bạn nên chọn các mẫu Jumpsuit có vải mềm mại, sẽ giúp bạn thêm phần thướt tha hơn.

Váy cổ chữ V tay bèo

Những chiếc váy cổ chữ V, tay bèo sẽ giúp cho người vai rộng thêm thanh thoát hơn. Đặc biệt, họa tiết bản to hoặc là hoa sẽ càng tăng thêm nét nữ tính. Do đó, các cô nàng nếu tự ti về phần vai rộng, đừng quên item váy cổ chữ V tay bèo nhé.

Áo sơ mi

Áo sơ mi như là một vị cứu tinh hoàn hảo, tạo nên nét đẹp hài hòa cho các cô nàng vai rộng. Bạn lưu ý nên chọn những chiếc áo sơ mi có kích cỡ vừa phải, đừng chọn tay bồng. Chiếc áo sơ mi được may từ vải lựa, các loại vải mềm mại sẽ giúp cho bạn che khuyết điểm vai thô hiệu quả.

Áo croptop

Áo croptop là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của nhiều cô nàng. Nhất là những cô nàng có phần vai rộng, thân hình thô thì item này sẽ giúp che khuyết điểm tốt. Để giúp thân hình cân đối hơn, bạn có thể phối áo croptop cùng với quần baggy, quần short,... Cùng với đó là các phụ kiện như là trang sức, đồng hồ sẽ giúp bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

Áo khoác blazer cùng áo thun

Một trong những cách phối đồ cho người vai rộng bạn nên tham khảo là áo khoác blazer cùng áo thun. Hai item này khi kết hợp cùng nhau sẽ giúp cho thân hình của bạn thêm phần thanh thoát hơn. Bạn nên lựa chọn áo thun dáng rộng chút xíu, cùng một chiếc blazer không cần quá nổi bật. Để tăng thêm sự nữ tính thì bạn cũng có thể mix cùng với chân váy đơn sắc hoặc là quần jean đều phù hợp.

Áo khoác

Với những cô nàng vai rộng thì áo khoác luôn là một item không thể thiếu. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác có size phù hợp, màu tối một chút sẽ giúp cho phần vai trông nhỏ hơn.

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ cho người vai rộng chưa nhỉ. Chắc chắn với những gợi ý của chúng tôi, các cô nàng vai rộng sẽ không còn lo lắng về khuyết điểm của mình nữa, cũng như có những outfit tự tin nhất.