Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Tuyệt chiêu phối đồ local brand nam cực HOT HIT

Local brand không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, mà ngày càng đa dạng mẫu mã. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phối đồ local brand nam chuẩn đẹp và đầy thu hút nhất.

Đồ Local Brand nghĩa là gì?

Local Brand có nghĩa là cá thương hiệu thời trang nội địa, của nước đó sản xuất ra và tự quản tất cả các khâu. Từ thiết kế, may, sản xuất, phân phối đều do Local Brand đó chịu trách nhiệm mà không qua bên trung gian nào.

Do đó, đồ Local Brand được nhiều người tiêu dùng yêu thích, bởi nó đảm bảo chất lượng hơn đồ thông thường. Hơn nữa, kiểu dáng của nó cũng đa dạng, không hề đại trà. Mỗi Local Brand đều mang đến một nét độc đáo riêng, người dùng có thể dễ dàng chọn được món đồ phù hợp.

Cũng chính bởi những ưu điểm như chất lượng, mẫu mã độc đáo nên các sản phẩm Local Brand cũng cao hơn quần áo thông thường. Nhưng nhận lại là người dùng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời, tự tin hơn khi đi bất kỳ đâu.

Hướng dẫn cách phối đồ local brand nam chuẩn đẹp nhất

Nếu bạn muốn biết cách phối đồ local brand nam, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây.

Áo sơ mi kết hợp với quần âu lịch lãm

Áo sơ mi kết hợp với quần âu là outfit đã quá quen thuộc với nhiều quý ông. Đây cũng là những item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu, vì diện đi đâu cũng lịch lãm. Cách phối đồ áo sơ mi cùng quần âu được các quý ông công sở yêu thích, có thể đi làm, đi gặp đối tác, đi họp,... Nó toát lên một khí chất thu hút, lịch thiệp.

Những chiếc áo sơ mi local brand được may đứng form, càng tăng thêm sức hút cho các anh chàng. Tốt nhất là bạn nên lựa chọn áo sơ mi có màu đơn sắc basic như trắng, xanh nhạt,... Khi phối với quần âu cũng ăn ý và nhã nhặn nhất.

Áo thun local brand

Áo thun có lẽ là item được nhiều local brand chú trọng sản xuất nhất. Mỗi local brand lại mang đến một điểm nhấn riêng cho những chiếc áo thun của mình. Ví dụ như có local brand chú trọng thiết kế áo phông theo phong cách street style, hoặc có những local brand ưu tiên áo thun thiết kế đơn giản, cắt xẻ độc đáo,....

Item áo thun local brand được yêu thích bởi nó có thể kết hợp được nhiều phong cách, ai diện lên cũng phù hợp. Với các chàng trai năng động, có thể kết hợp áo thun local brand cùng với quần hiphop, quần jogger,... Cách phối đồ này sẽ giúp cho các chàng trai luôn thoải mái thể hiện năng lượng của mình.

Hoặc là bạn cũng có thể kết hợp áo thun local brand với quần short. Đây chính là outfit diện đi chơi mà nhiều chàng trai lựa chọn. Vừa mang đến sự thoải mái mà vẫn vô cùng điển trai. Bạn nên chọn quần short có điểm tương đồng với áo thun local brand của mình. Ví dụ như một chiếc áo thun thiết kế đơn giản, bạn cũng chỉ nên chọn quần short dáng basic. Nhưng với một chiếc áo thun họa tiết độc lạ, diện những chiếc quần short có điểm nhấn sẽ hài hòa hơn.

Bên cạnh đó, các quý ông lịch lãm cũng có thể diện áo thun local brand với quần jean. Set đồ này vừa tạo nên sự trang trọng, mà vẫn trẻ trung. Chỉ một chiếc quần jean xanh hoặc đen, kết hợp với áo thun trắng cũng đã khiến nhiều cô nàng “say nắng”.

Áo khác local brand cho nam

Khi nhắc đến đồ local brand cho nam, chắc chắn bạn không thể quên những chiếc áo khoác chất lượng. Có rất nhiều local brand cả trong và ngoài nước sản xuất áo khoác cho nam rất đẹp, ấn tượng.

Bất kỳ phong cách nào cũng có thể lựa chọn được áo khoác local brand phù hợp. Ví dụ như những chàng trai trẻ trung, item áo bomber hay áo hoodie là chân ái cho những ngày gió rét. Hoặc là những chàng trai yêu thích phong cách lịch lãm hơn, có thể lựa chọn áo măng tô, áo dạ, áo khoác da,... Có vô vàn các item áo khoác local brand cho các bạn nam lựa chọn.

Nhưng quy tắc phối đồ áo khoác local brand là bạn không nên quá tham lam nhiều chi tiết. Bởi bản chất các sản phẩm local brand đã có điểm nhấn riêng, bạn phối đồ càng đơn giản thì càng toát lên được sự sang trọng của mình.

Phụ kiện local brand

Trong cách phối đồ local brand nam, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các phụ kiện. Chúng được coi là điểm nhấn, giúp cho bộ trang phục của bạn thêm khí phách hơn. Các chàng trai có thể lựa chọn đôi giày phù hợp với phong cách của mình, như là giày sneaker, giày da, giày Oxford, Penny loafer,... Hoặc là các món phụ kiện như là đồng hồ, mũ, thắt lưng, cà vạt,..

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ local brand nam. Rất mong với các kiến thức này, sẽ giúp cho các bạn nam sở hữu được những set đồ local brand đầy ấn tượng và thu hút.