Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Bật mí 8 cách phối đồ nam 70kg hack dáng và thon gọn nhất

Với những chàng trai khoảng 70kg thì khá khó khăn trong việc chọn đồ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách phối đồ nam 70kg hack dang và thon gọn nhất, cùng tìm hiểu nhé.

Bật mí cách phối đồ nam 70kg hack dáng đẹp

Có phải bạn đang muốn biết cách phối đồ nam 70kg, hãy cùng tham khảo các outfit dưới đây nào.

Áo sơ mi với quần tây dài

Áo sơ mi kết hợp với quần dài là hai item rất phổ biến với các chàng trai “nặng ký”. Tuy là hai món đồ đơn giản nhưng cũng giúp bạn che được khuyết điểm, cũng như giúp thân hình thon gọn hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc áo vest hay áo khoác để che được các khuyết điểm về cân nặng. Chú ý hãy chọn những chiếc áo sơ mi tông màu trầm, giúp thân hình bạn thon gọn hơn. Hạn chế các màu quá lòe loẹt, vừa không tôn dáng lại còn mất thẩm mỹ.

Combo áo thun với quần kaki

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ nam 70kg thì hãy lựa chọn ngay áo thun với quần kaki. Đây được xem là set đồ lý tưởng cho các bạn nam nặng ký, bởi nó có thể che khuyết điểm tốt. Hãy ưu tiên lựa chọn áo thun và quần kaki có tone màu tối và tương đồng. Outfit áo thun với quần kaki còn giúp các chàng trai năng động và thoải mái hoạt động ngày dài.

Áo blazer

Áo blazer là dạng áo khoác ngoài, nó khá tương đồng với áo vest nhưng trông thời thượng hơn. Blazer cũng được xem là item rất phù hợp với các chàng trai có cân nặng khoảng 70kg, bởi khả năng che khuyết điểm tốt.

Hơn nữa khi kết hợp áo blazer cùng với sơ mi còn giúp càng bạn nam thêm phần lịch lãm, chỉn chu. Chú ý chọn những chiếc áo blazer có gam màu trầm như xanh, nâu, đen,... Kết hợp cùng với quần âu và đôi giày da nữa sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Bộ quần áo thể thao

Với các chàng trai khoảng 70kg chắc chắn sẽ ưu tiên chọn các trang phục thoải mái. Cho nên những bộ quần áo thể thao được xem là item lý tưởng của họ.

Đặc biệt những bộ quần áo thể thao nam màu trầm còn giúp che đi phần mỡ thừa. Sự năng động của bộ thể thao khiến chàng trai nào cũng muốn sở hữu, đi chơi, đi dạo, rèn luyện thể dục đều thích hợp.

Quần sống suông

Cùng là 70kg nhưng tùy chiều cao thì mỗi người sẽ có vóc dáng riêng. Nhưng những chiếc quần ống suông vẫn được xem là phù hợp với hầu hết các chàng trai “nặng ký” này. Với thiết kế ống suông sẽ giúp che đi bụng mỡ, thân hình bạn khi đó được thon gọn hơn. Bên cạnh đó, quần ống suông còn không quá bó nên giúp người mặc dễ thở và thoải mái.

Áo polo phối cùng quần short lửng

Áo polo là item đơn giản và xuất hiện trong tủ đầu của hầu hết các chàng trai. Với những bạn có cân nặng khoảng 70kg thì nên kết hợp áo polo cùng với quần short lửng. Outfit này vừa mang đến nét đẹp trẻ trung lại còn rất năng động, thoải mái. Bạn cũng yên tâm rằng áo polo phối cùng quần short lửng vẫn tạo nên một vẻ bề ngoài chỉn chu, lịch sự.

Quần jogger và giày thể thao

Một vài năm trở lại đây, quần jogger được xem là item được nhiều chàng trai săn đón. Đặc biệt là những người yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính thì không thể thiếu item quần jogger này.

Để tạo được những outfit hoàn hảo nhất thì bạn có thể kết hợp quần cùng với giày thể thao. Phong cách này được đánh giá là năng động nhưng lại bắt mắt và có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Áo khoác bomber và quần jean

Khi chọn trang phục cho các chàng trai 70kg bạn có thể cân nhắc áo khoác bomber và quần jean. Nên chọn áo bomber với các màu basic như là xanh đậm hoặc là đen để thân hình được thon thả nhất. Đặc biệt áo khoác bomber và quần jean còn không kén người mặc, nên ai cũng có thể diện phù hợp.

Các lưu ý trong cách phối đồ nam 70kg

Để các chàng trai 70kg có được bộ đồ đẹp thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Để thân hình được thon thả thì các bạn hãy chọn trang phục không họa tiết hoặc là tối giản nhất. Tránh mua quần áo nhiều họa tiết rườm rà sẽ càng làm bạn béo và nặng nề hơn.

  • Nên lựa chọn size trang phục phù hợp với vóc dáng cơ thể để che khuyết điểm tốt nhất.

  • Nên chọn các màu sắc trang phục trầm và có sự hài hòa của tổng thể. Hoặc là phối màu theo quy tắc từ trên xuống dưới đậm dần hoặc là nhạt dần.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách phối đồ nam 70kg. Chắc chắn khi áp dụng các kiến thức này sẽ giúp bạn sở hữu được các set đồ đẹp, tôn dáng và tự tin nhất.