Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Hé lộ] 7+ cách phối đồ với giày chelsea boots nam nổi bật, thu hút

Giày chelsea boots là một trong những item mà quý ông nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình bởi nó đem lại vẻ đẹp nam tính và cổ điển khó cưỡng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày chelsea boots nam sao cho đẹp, thu hút. Vì thế, hãy “bỏ túi” ngay cho mình những bí quyết mix đồ với dáng giày thời thượng này ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!

Giày chelsea boots là một trong những dáng giày được nhiều đấng mày râu ưa thích

Do đâu mà giày chelsea boots lại được nam giới ưa chuộng đến vậy?

Nhờ vào phương pháp đưa chất liệu cao su vào trong thiết kế của nhà phát minh Charles Goodyear vào năm 1890 mà J.Sparkers - Hall đã chế tạo ra đôi giày chelsea boots đầu tiên trên thế giới. Ban đầu nó được mọi người gọi với cái tên phổ biến là Paddock boots. Tuy nhiên nhờ việc xuất hiện trong bộ phim “Chelsea set” mà cái tên Chelsea boots dần phổ biến trên khắp thế giới.

So với các kiểu boots truyền thống khác chelsea boots là loại boots ôm khít chân và không có khoá kéo hay dây buộc cầu kỳ. Khi nhìn lướt qua thì hình dáng của chelsea cũng tương đồng với những loại giày boots thông thường. Điểm khác biệt của nó chính là phần thun co giãn ở hai bên chân giúp bạn có thể xỏ giày dễ dàng, linh hoạt hơn rất nhiều. Ngoài ra còn tạo cảm giác thon gọn hơn và phù hợp với nhiều outfit khác nhau. Chính nhờ những ưu điểm này mà chelsea boots được rất nhiều chàng trai lịch lãm và cá tính lựa chọn đồng hành trong mọi phong cách thời trang.

7 cách phối đồ với giày chelsea boots

Chelsea Boots là một trong những loại giày khá dễ phối để chuyển đổi giữa các mùa. Vì vậy, chúng trở thành trụ cột trong những dòng trang phục nam trong nhiều thập kỷ qua. Dưới đây là các phong cách chủ đạo có thể phối đồ với giày Chelsea Boots thu hút mà không lo lắng về việc phù hợp với thời gian và khí hậu hay không.

1. Phối giày chelsea boots với áo khoác da biker

Một bộ outfit với chất liệu da làm chủ đạo thì còn gì cool ngầu hơn. Các quý ông hãy thử kết hợp một chiếc áo khoác biker với một chiếc quần jeans đen, áo sơ mi trắng và một đôi chelsea boots. Đây là phong cách phối đồ dành riêng cho những chàng trai tìm kiếm sự  mới lạ nhưng vẫn lưu giữ vẻ cổ điển. 

2. Phối giày chelsea boots với áo thun cổ tròn

Áo thun là một item basic và cực kỳ dễ phối, vì vậy việc kết hợp giày chelsea boots cùng áo thun là lựa chọn an toàn dành cho cách mày râu.

Với phong cách trang phục đề cao sự tiện lợi thì chắc hẳn đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp đảm bảo sự thoải mái cho bạn. Không cần phải quá cầu kỳ phức tạp, bạn hoàn toàn có thể tận dụng những gì có sẵn trong tủ đồ mình. Một chiếc áo thun cổ tròn và quần jeans phóng khoáng đủ giúp thu hút mọi ánh nhìn.

3. Phối giày chelsea boots với quần jeans

Chắc hẳn không quý ông nào mà không có vài chiếc quần jeans trong tủ đồ của mình. Bạn có thể kết hợp áo len, quần jeans và một đôi chelsea boots xuống phố thì sẽ thu hút không ít ánh nhìn. Việc mix quần jeans và chelsea boots sẽ làm mới hơn phong cách của bạn.

4. Phối giày chelsea boots với âu phục

Âu phục chính là một trong những trang phục bất hủ của phái nam, đồng thời cũng là cũng là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông công sở. Nếu mọi người nghĩ âu phục chỉ phù hợp với Oxford, Brogues thì rất sai lầm, bởi khi kết hợp cùng giày Chelsea Boots nó cũng mang lại hiệu ứng không tưởng.

Cách kết hợp này không chỉ giúp cho vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của các quý ông tăng lên mà còn giúp bạn trông ấn tượng và thời trang hơn.

5. Phối giày chelsea boots với áo sơ mi

Ngoài cách phối đồ cổ điển giữa áo sơ mi, quần dài và giày công sở hoặc giày bata, thì hãy thử phối cùng giày chelsea boots nhé. Cách phối này sẽ giúp bạn toát lên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ cũng như thật chỉnh chu và nghiêm túc. 

6. Phối giày chelsea boots với quần thể thao

Chắc chắn việc phối giày chelsea boots với quần thể thao sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động và ngầu hơn bao giờ hết. Bạn có thể hoàn thiện set đồ này với áo thun nam, áo hoodie, áo polo,...

Ngoài ra, hãy đeo thêm các phụ kiện như kính râm, đồng hồ, khuyên tai,... để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

7. Phối giày chelsea boots với quần baggy

Quần baggy là xu hướng của làng thời trang Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Chiếc quần này được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải kaki, cotton,... nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo sơ mi, áo thun,... và giày chelsea boots để thay đổi phong cách. Việc kết hợp này sẽ giúp người mặc cảm thấy trẻ trung và thoải mái.

Những lưu ý mà phái nam cần phải nắm khi phối đồ với giày chelsea boots 

Mặc dù giày chelsea boots phù hợp với hầu hết các trang phục, tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý một số nguyên tắc dưới đây để có thể thật thời trang và thu hút:

  • Khi mang giày chelsea boots cùng quần thì bạn cần lưu ý lựa chọn chiếc quần có độ dài phù hợp, phủ trên cổ giày.

  • Nếu muốn phong cách sang trọng thì hãy lựa chọn giày da truyền thống còn ngược lại nếu muốn trẻ trung, năng động thì lựa chọn hoàn hảo chính là da lộn.

  • Hãy phủ lên đôi giày của bạn một lớp chống nước để có thể giữ cho chúng một vẻ ngoài hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh.

Trên đây chính là những cách phối đồ với giày chelsea boots đơn giản nhưng cực kỳ phong cách mà các quý ông có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có nhiều cách phối đồ hơn. Đừng quên theo dãi chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang nhé!