Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

[Chi tiết] Cách ủi áo sơ mi vải nhăn thẳng tắp chỉ với 3 phút

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ và quá quen thuộc với mỗi người. Để những chiếc áo sơ mi được đẹp và phẳng phui mỗi khi diện lên thì bạn cần biết cách là ủi và bảo quản hợp lý. Trong bài viết dưới đây, MAY 10 sẽ hướng dẫn bạn cách ủi áo sơ mi vải nhăn hiệu quả.

Những thứ cần chuẩn bị trước khi ủi áo sơ mi

Cần có đủ thiết bị trước khi ủi áo sơ mi vải nhăn

Để ủi áo sơ mi được dễ dàng nhất, bạn sẽ cần phải chuẩn bị những thứ sau:

  • Bàn là: Tất nhiên ủi áo sơ mi thì không thể thiếu thiết bị chính là bàn là rồi, đảm bảo rằng bàn là này còn hoạt động bình thường nhé. Để chắc chắn thì bạn nên là thử lên một chiếc khăn, rồi sau đó mới sử dụng lên áo sơ mi.

  • Cầu là: Cần một mặt phẳng và thêm một tấm vải phủ lên trên mặt phẳng đó.

  • Áo sơ mi: Bạn cần phân loại áo sơ mi của mình theo từng chất vải, như chất liệu vải cotton, vải thô, vải nhăn,... Bởi vì mỗi loại vải sẽ cần sử dụng nhiệt độ là khác nhau.

Hướng dẫn cách ủi áo sơ mi vải nhăn hiệu quả

Để ủi áo sơ mi vải nhăn được hiệu quả và nhanh chóng, bạn thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Là mặt sau của cổ áo

Đầu tiên là ủi mặt sau của cổ áo, tính từ phần mép trước cho phần ở giữa. Đây là cách ủi cổ áo hợp lý nhất. Bởi nếu bạn ủi phần ở giữa trước, sau đó mới đến phần mép thì có thể xuất hiện các nếp nhăn ở phần mép cổ áo.

Bước 2: Cổ tay áo

Lật mặt trong của cổ tay áo là bắt đầu từ phần mép cho đến giữa và tiếp phần trong cùng để loại bỏ các vết nhăn chính. Tiếp đến là lật phần ngoài của cổ tay áo và sau đó tiếp các bước ủi áo sơ mi tương tự.

Bước 3: Là chỗ còn lại của tay áo

Bạn nên xuất phát từ phần nách áo cho đến cổ tay áo. Trước hết bạn cần đặt ống tay áo lên cầu là để cho 2 lớp trùng khít với nhau. Tiếp đến cần thận là từ ống tay áo theo chiều từ trên nách cho xuống dưới cổ tay.

Bước 4: Lưng áo

Với cách ủi áo sơ mi vải nhăn ở phần lưng áo, bạn nên ủi từ phần dưới nếp gấp lên. Tiếp đến mới tiến hành ủi lại thêm nhiều lần cho đến khi áo thật phẳng.

Bước 5: Phần vai và nách

Đặt bàn là vào bên trong cầu vai và để một phần tay áo để là phẳng. Nếu kích thước bàn là của bạn quá lớn, không thể để vào trong cầu vai thì bạn có thể tìm một chiếc gối hoặc là bất cứ vật gì bằng vải, có độ căng tương tự những chiếc gối con để đặt nó vào cầu vai và ủi bên ngoài.

Bước 6: Vạt áo và túi áo

Vạt áo là một phần bạn lần lưu ý khi ủi áo sơ mi vải nhăn. Vậy nên khi ủi áo sơ mi phần vạt áo thì bạn nên ủi nhẹ nhàng những phần xung quanh cúc áo. Bởi nếu không cẩn thận, sẽ làm cho áo bị hỏng, nhanh tuột chỉ. Còn ở phần túi áo, bạn nên thực hiện là từ ngoài vào trong để tránh bị tuột chỉ.

Có một lưu ý là khi bạn là ủi áo sơ mi vải nhăn, hãy giữ cho bàn là luôn trong trạng thái chuyển động. Tránh giữ nó ở một khu vực quá lâu, dẫn đến xuất hiện các vệt chảy trên áo, hỏng cấu trúc của sợi vải. Nếu không thực hiện điều này, sẽ khiến cho áo xuất hiện thêm các nếp nhăn khác, quá trình là ủi cũng lâu hơn. Và nhớ chỉ sử dụng một lực là ủi vừa phải, tránh đè mạnh nóng vào và tạo thêm các nếp nhăn.

Những lưu ý cần biết khi ủi áo sơ mi vải nhăn

Để ủi áo sơ mi vải nhăn được nhanh và hiệu quả nhất, bạn cần biết một số lưu ý dưới đây.

  • Khi là ủi áo sơ mi, bạn nên lựa chọn thực hiện ở không gian không có trẻ em chạy nhảy. Để đảm bảo các bé không nghịch, dẫn đến bỏng và gián đoạn quá trình là ủi.

  • Nếu trong quá trình là ủi áo sơ mi, chẳng may bạn bị bỏng nên ngay lập tức xả nước lạnh vào chỗ bị bỏng, khoảng 20 phút.

  • Nếu cần tạm dừng quá trình là ủi áo sơ mi, bạn hãy để bàn là đứng, không được để nằm bởi nhiệt độ lúc này rất lớn.

  • Một trong những cách ủi áo sơ mi vải nhăn hiệu quả nhất, chúng tôi khuyên bạn nên ngắt điện của bàn là trước khi quy trình là kết thúc khoảng 5 cho đến 10 phút, để cho bạn là kịp nguội.

  • Tất nhiên, bạn nên lựa chọn nhiệt độ ủi áo sơ mi vải nhăn phù hợp như trên nhãn mác áo ghi chú.

Trên đây là cách ủi áo sơ mi vải nhăn hiệu quả chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn. Mong rằng với các lưu ý này, sẽ giúp bạn là ủi được những chiếc áo sơ mi vải nhăn đẹp, phẳng và nhanh nhất.