Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì? 7 cách phối Năng Động, Cá Tính

Chân váy xếp ly ngắn là item toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động nên được nhiều chị em yêu thích. Item chân váy xếp ly ngắn dù quen thuộc nhưng cần đẹp thì vẫn cần biết cách phối đồ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì, để bạn tự tin với các outfit hoàn hảo nhất.

Đôi nét về chân váy xếp ly ngắn

Nhắc đến chân váy xếp ly ngắm, chúng ta nghĩ ngay đến sự trẻ trung, nữ tính mà nó mang lại. Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng item này vẫn luôn được các bạn nữ yêu thích.

Những chiếc chân váy xếp ly ngắn có form xòe vừa phải, vừa trẻ trung lại vừa sang trọng. Nó được yêu thích cũng bởi vì có thể kết hợp với nhiều item khác nhau, biến hóa thành đa dạng phong cách.

Hơn nữa, những chiếc váy xếp ly ngắn còn giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Nhẹ nhàng khoe được đôi chân xinh xắn và nhưng vẫn rất kín đáo. Dù bạn có vóc dáng cao, thấp, béo, gầy thì diện chân váy xếp ly ngắn cũng phù hợp.

Gợi ý chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì

Nếu bạn đang muốn biết chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau.

Chân váy xếp ly ngắn kết hợp cùng áo thun

Một outfit đã quá quen thuộc với các cô nàng là chân váy xếp ly ngắn kết hợp cùng áo thun. Đây được ví như là phong cách quá quen thuộc trong các bộ phim tuổi teen. Nó mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung và rất thoải mái. Bạn có thể lựa chọn outfit này để đi chơi, du lịch hoặc là tụ tập bạn bè.

Váy xếp ly ngắn phối cùng áo croptop

Với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động thì có thể kết hợp chân váy xếp ly ngắn phối cùng áo croptop. Với outfit này còn giúp bạn khoe được vòng eo con kiến, rất quyến rũ. Để có thể tạo thêm điểm nhấn trang phục, bạn nên phối cùng các phụ kiện cơ bản như dây lưng, vòng cổ, kính mắt,...

Áo sơ mi cùng chân váy xếp ly ngắn

Áo sơ mi cùng chân váy xếp ly ngắn sẽ tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng. Outfit này vừa trẻ trung, xinh xắn mà vẫn đảm bảo lịch sự. Khi bạn kết hợp cùng đôi giày cao gót hoặc thể thao là đã trở thành một phiên bản trưởng thành hơn. Chú ý lựa chọn áo sơ mi không cần quá phức tạp, bởi váy xếp ly đã là một điểm nhấn rồi.

Áo Hoodie kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn

Vào những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp áo Hoodie cùng với chân váy xếp ly ngắn. Set đồ này giúp bạn thêm phần dễ thương, xinh xắn và trẻ trung. Ưu điểm của cách phối đồ này là không kén dáng người và độ tuổi. Hãy ghi lại ngay để sở hữu một cách phối đồ phù hợp cho những ngày thu đông nhé.

Áo Sweater phối cùng chân váy xếp ly ngắn

Bên cạnh áo Hoodie thì áo Sweater cùng là một item rất phù hợp dành cho chân váy xếp ly ngắn trong những ngày lạnh. Những chiếc áo Sweater mang lại sự trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp thêm một đôi giày sneaker càng giúp set đồ cool ngầu và hoàn hảo hơn.

Chân váy xếp ly ngắn kết hợp cùng áo khoác jean

Sự bụi bặm, cá tính của áo khoác jean tưởng chừng như không hợp với chân váy xếp ly ngắn, nhưng thực chất lại rất hoàn hảo. Set đồ này giúp bạn khoe được nét mỏng mảnh, nhưng cũng rất “phong trần”.

Outfit được nhiều người lựa chọn như chân váy xếp ly ngắn màu trắng, phối cùng áo khoác jean xanh. Hoặc là chân váy xếp ly màu đen ton sur ton cùng áo khoác jean đen. Bạn có thể kết hợp với một đôi boot cao cổ, hoặc là giày phối cùng tất cao. Sự năng động, trẻ trung của outfit này mang lại giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn.

Lưu ý cần biết khi phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn

Để phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn được đẹp nhất, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn đồ dài chân váy: Để lựa chọn được độ dài chân váy xếp ly phù hợp, bạn cần dựa trên các yếu tố như là vóc dáng, sở thích, phong cách,...

  • Họa tiết: Hiện nay váy xếp ly ngắn được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, bạn có lựa chọn váy trơn, hoặc có họa tiết hoa,...

  • Chọn giày phù hợp: Bản chất khi diện những chiếc váy xếp ly ngắn là khoe được phần chân. Để góp phần giúp tổng thể trang phục thêm hoàn hảo, nên kết hợp với giày, đẹp phù hợp. Có thể là một đôi boot cao cổ, hoặc là giày lolita,...

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã giải đáp được chân váy xếp ly ngắn mặc với áo gì. Chắc chắn với các gợi ý này của chúng tôi, bạn sẽ có những set đồ đẹp nhất với chân váy xếp ly ngắn.