Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì? Tổng hợp Outfit xinh ngất ngây

Kỷ yếu là thời khắc quan trọng, nên cần lựa chọn các trang phục ấn tượng để chụp làm kỷ niệm. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì? Vậy thì hãy cùng MAY10 tham khảo bài viết sau đây, chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những bộ trang phục chụp ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng nhất.

Những điều lưu tâm khi lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu

Có phải bạn đang thắc mắc chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì, vậy thì cần lưu ý một số điều dưới đây nhé.

Trang phục phù hợp với concept kỷ yếu

Hiện nay các bạn trẻ có rất nhiều concept thú vị để chụp ảnh kỷ yếu. Như là concept vintage, chủ đề dạ hội, học sinh Hàn Quốc, cổ phục Việt Nam, chủ đề du lịch,... Với các trang phục theo concept kỷ yếu thì sẽ mang đến những bức ảnh vừa đẹp lại còn chứa đựng nội dung trong đó. Nhờ những trang phụ này mà các bạn cũng có nhiều kỷ niệm với nhau hơn.

Áo dài, vest chụp kỷ yếu 

Áo dài chính là trang phục được các bạn nữa lựa chọn nhiều nhất khi đến mùa kỷ yếu. Nó tôn lên được nét đẹp của người con gái Việt Nam, uyển chuyển và thướt tha. Bên cạnh đó, hình ảnh áo dài khi lên ảnh cũng rất dễ mến và đẹp.

Không nhất thiết các bạn phải chọn áo dài truyền thống để chụp ảnh kỷ yếu. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo dài cách tân với các thiết kế và màu sắc đa dạng. Nhưng để có được tấm ảnh tập kỷ yếu tập thể đẹp thì vẫn nên diện đồng đều áo dài cùng màu.

Còn với các bạn nam thì thường chọn bộ vest để chụp ảnh kỷ yếu. Nó giúp hình ảnh của các bạn được chỉn chu và trông trưởng thành hơn. Màu được ưa chuộng là vest đen, kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Bạn có thể phối cùng giày da hoặc là giày thể thao năng động đều được.

Áo cử nhân

Nếu bạn đang băn khoăn chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì áo cử nhân chính là một gợi ý. Đây là trang phục phù hợp nhất để có được giây phút tốt nghiêng đẹp và thiêng liêng. Đặc biệt với áo cử nhân thì các bạn không chỉ có ảnh cá nhân đẹp và ảnh tập thể cũng hoàn hảo.

Các bạn có thể sáng tạo nhiều dáng chụp ảnh khi diện quần áo cử nhân. Ví dụ như cũng cầm mũ, hoặc là tung mũ mừng trưởng thành,... Sự dễ thương pha chút chững chạc khi diện áo cử nhân chắc chắn sẽ giúp bạn có bộ ảnh kỷ yếu tuyệt đẹp.

Đồng phục lớp

Nhiều bạn đơn giản hơn có thể lựa chọn đồng phục lớp để chụp ảnh kỷ yếu. Bởi hầu như lớp nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo đồng phục. Những bức ảnh kỷ yếu với áo đồng phục thể hiện sự đoàn kết cũng như cá tính của tập thể lớp học.

Những lưu ý để có bức ảnh kỷ yếu đẹp

Sau khi đã biết chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì thì bạn cũng cần nắm một số lưu ý sau:

  • Khi lựa chọn trang phục chụp ảnh kỷ yếu nên hướng tới sự đơn giản, nhẹ nhàng, vừa đẹp lại còn dễ vận động.

  • Bạn không được diện những bộ đồ hở hang, nó không phù hợp cho giây phút chụp ảnh kỷ yếu tốt nghiệp.

  • Nên lựa chọn trang phục kỷ yếu phù hợp với vóc dáng và màu da của mình để tự tin, thoải mái nhất.

  • Lựa chọn giày dép phù hợp với trang phục kỷ yếu, ví dụ như áo dài nên diện cùng với giày cao gót, hoặc là những bộ đồ năng động thì kết hợp với giày thể thao,...

  • Khi chụp ảnh kỷ yếu bạn không nên makeup quá đậm, nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết ở độ tuổi học sinh, sinh viên.

  • Nên lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và trang phục kỷ yếu của mình mặc.

Một số cách tạo dáng khi chụp ảnh kỷ yếu

Nếu bạn chưa biết cách tạo dạng khi chụp ảnh kỷ yếu, hãy tham khảo một số tips sau đây.

  • Đầu tiên là bạn cần giữ được phong thái tự tin khi chụp ảnh kỷ yếu. Không cần phải cố tạo những dáng quá khó và miễn cưỡng, chỉ cần tự nhiên là bạn đã có những bức ảnh đẹp.

  • Để khung ảnh kỷ yếu thêm đẹp và sáng tạo, bạn có thể kết hợp với các đạo cụ như là hoa, ô, mũ, gấu, sách vở,... Những đạo cụ này sẽ giúp bạn chụp ảnh được tự nhiên và dễ tương tác hơn. Bên cạnh đó, nó sẽ tạo thành những bức ảnh kỷ yếu đẹp và tràn ngập kỷ niệm.

  • Bạn cũng có thể tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với các bạn. Rất nhiều kiểu tạo dáng đôi, hoặc là nhóm 3, 5 người. Hoặc những tấm ảnh tập thể cũng giúp cho khoảnh khắc kỷ yếu thêm đẹp và đáng nhớ hơn.

Chắc chắn với những gì chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn đã tham khảo được chụp ảnh kỷ yếu nên mặc gì. Rất mong với các gợi ý này, sẽ giúp cho bạn sở hữu được những tấm ảnh kỷ yếu đẹp và ấn tượng nhất.