Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Cufflinks là gì? Cách đeo khuy măng sét đúng cách

Với những chàng trai thường xuyên diện áo sơ mi chắc chắn không lạ với phụ kiện Cufflinks. Vậy Cufflinks là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu Cufflinks thông dụng, cũng như cách sử dụng Cufflinks hợp lý.

Giải đáp Cufflinks là gì?

Có phải bạn đang muốn biết Cufflinks là gì? Cufflinks là một cụm từ tiếng anh, Cuff là cổ tay áo và Link nghĩa là liên kết. Khi gộp hai từ này với nhau có nghĩa là vật dụng để liên kết cổ tay áo lại với nhau.

Những chiếc Cufflinks đã xuất hiện từ những năm đầu thế kỷ 17. Ngay sau đó thì Khuy măng-sét đã trở thành một món đồ trang sức thể hiện đẳng cấp xã hội của các quý ông sành điệu thời bấy giờ.

Ở Việt nam Cufflink có nghĩa là Khuy măng-sét. Cufflinks cũng chính là một một loại trang sức truyền thống dành cho các quý ông, thường dùng trong các dịp quan trọng và đặc biệt. Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại Cufflinks với các chất liệu khác nhau như là nạm ngọc trai, kim loại quý, mạ vàng,...

Những loại Cufflinks thịnh hành

Sau khi đã biết Cufflinks là gì, hãy cùng chúng tôi cập nhật những mẫu thịnh hành được nhiều người yêu thích hiện nay nhé.

The Silk Knot (Kiểu thắt nút lụa)

Thường thì những chiếc Cufflinks này sẽ sở hữu màu sắc sặc sỡ, nó có thể kết hợp với nhiều mẫu áo sơ mi. Ưu điểm của The Silk Knot chính là giá thành hợp lý, nhưng nó lại không được đánh giá cao về độ bền như chất liệu kim loại. Và The Silk Knot chỉ phù hợp khi diện áo sơ mi ở các ngày bình thường, không phù hợp với buổi tiệc sang trọng.

The Bar and Rocker (Kiểu hình thỏi)

Đây được đánh giá là mẫu Cufflinks dễ sử dụng và phổ biến nhất. Với sự sang trọng mà The Bar and Rocker mang lại thì bạn có thể sử dụng ở trong các buổi tiệc, các sự kiện quan trọng.

The Ball return Cufflinks (Kiểu bóng tròn)

Thường thì mẫu Khuy măng-sét này được làm từ các kim loại quý hiếm, nên tốn nhiều chi phí. Hơn nữa, The Ball return Cufflinks cũng có trọng lượng nặng cho phần tay áo. Bạn chỉ nên sử dụng The Ball return Cufflinks này ở các sự kiện hoặc dịp quan trọng.

The Chain Link (Kiểu dây xích)

The Chain Link được xem là thiết kế Khuy măng-sét mang nét đẹp truyền thống và thanh lịch nhất. Nó được thiết kế với hai đầu giống nhau, cùng kết nối với một sợi dây xích ngắn. Mọi người sẽ thấy kiểu Khuy măng-sét dây xích này có phần lỏng lẻo hơn các mẫu khác. Nhưng bạn có thể trang trí trên có thể nhìn thấy ở cả hai mặt.

Gợi ý những cách cài Cufflinks hợp thời trang

Cufflinks dù chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng nó cũng góp phần giúp trang phục của các quý ông thêm chỉnh chu hơn. Để sử dụng Cufflinks được đẹp và tinh tế, bạn nên tham khảo các kiến thức sau.

Những cuộc hẹn ban ngày

Tại những cuộc hẹn thường ngày, bạn vẫn cần sự chỉn chu và lịch sự. Vậy nên hãy lựa chọn những chiếc Cufflinks có màu sáng, hoặc là những màu basic như là đen, xám,... Nó vừa giúp bạn thêm cuốn hút mà cũng không quá nổi bật.

Môi trường công sở

Chúng ta thường thấy các chàng trai công sở sẽ diện quần tây và áo sơ mi. Với các gam màu áo sơ mi thông dụng như là xanh, vàng, trắng, hồng,.. Nên khi chọn Cufflinks thì bạn chú ý có màu sắc tương đồng với áo.

Ví dụ như một chiếc áo sơ mi trắng thì bạn nên kết hợp cùng Cufflinks bạc. Hoặc là khi bạn diện một chiếc áo sơ mi xanh, nên chọn Cufflinks có màu đậm để có được set đồ hoàn hảo nhất.

Tham gia các buổi dạ tiệc trang trọng

Thường thì khi tham gia các buổi dạ tiệc quan trọng thì quý ông sẽ diện bộ suit. Do đó, bạn cần lựa chọn Khuy măng-sét phù hợp với bộ suit đó. Bạn có thể lựa chọn Khuy măng-sét có nét tương đồng với các phụ kiện như cà vạt, khăn túi hoặc là kẹp cà vạt. Điều này sẽ giúp tạo nên nét đẹp hòa hợp giữa cả trang phục.
Những màu sắc phù hợp với sự sang trọng của buổi tiệc như là bạc, vàng. Không cần Cufflinks quá cầu kỳ, chỉ cần biết cách kết hợp sẽ giúp tôn lên sự lịch lãm của người đàn ông.

Nguyên tắc cần biết khi lựa chọn Cufflinks

Để lựa chọn được những chiếc Cufflinks phù hợp, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Mẫu Cufflinks tròn hay vuông bằng bạc trơn được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có thể sử dụng cho hầu hết các hoàn cảnh, từ đi làm công sở đến các sự kiện quan trọng,...

  • Hãy chọn những chiếc Cufflinks có màu sắc tương đồng với cavat hoặc là áo sơ mi của bạn. Không nên sử dụng Cufflinks có màu tạo hiệu ứng tương phản, nó sẽ khiến trang phục của bạn thêm rườm rà.

  • Bạn cũng cần lựa chọn Cufflinks dựa trên chất liệu của áo sơ mi. Ví dụ như áo sơ mi được làm từ chất liệu cashmere, lụa sẽ phù hợp với măng séc có đính đá.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã hiểu Cufflinks là gì. Hãy lựa chọn một chiếc Cufflinks để bạn có được outfit hoàn hảo và lịch lãm nhất nhé.