Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Custom outfit là gì? Tips phối đồ Custom outfit cực đẹp, cực chất

Người ta thường nói thời trang cũng phần nào thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người. Do đó, khái niệm Custom outfit đã ra đời như muốn nói lên những phong cách thời trang mang nét độc đáo riêng. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Custom outfit là gì? Cũng như gợi ý một số cách phối đồ Custom outfit đẹp và thịnh hành nhất nhé.

Khái niệm Custom outfit là gì?

Đầu tiên để tìm hiểu về Custom outfit, hãy cùng xem outfit nghĩa là gì nhé.

Outfit được hiểu là một bộ trang phục hoặc là set quần áo gồm đầy đủ các phụ kiện như là quần áo, giày, mũ, trang sức,... Trước kia outfit thường dùng nhiều trong thời trang của phụ nữ, nhưng hiện nay trang phục nam cũng xuất hiện rất nhiều outfit. Còn trong tiếng Anh, outfit có nghĩa là bộ trang phục.

Custom outfit là gì? Custom outfit được hiểu là cách phối đồ theo một phong cách riêng, tạo nên cá tính của bạn. Bởi vì thường các outfit bạn theo cả set nên không đáp ứng được sự mong muốn của nhiều người mặc.

Gợi ý các cách phối đồ Custom outfit cực đẹp cho phái nữ

Dưới đây là những cách phối đồ Custom outfit mà các bạn nữ nên tham khảo.

Quần culottes phối với áo phông

 

Quần culottes kết hợp với áo phông là một trong những gợi ý tuyệt vời cho phái nữ vào mùa hè. Bạn có thể mặc đi nhiều nơi như công sở, đi làm, đi chơi, dạo phố,... Với những chiếc quần culottes cạp cao, kết hợp cùng áo phông cách điệu. Vừa toát lên sự thanh lịch, nữ tính, mà vẫn vô cùng năng động.

Quần jean mix croptop

Quần jean có lẽ là một item mà cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc. Nếu kết hợp quần jean với những chiếc áo croptop sẽ giúp bạn hack dáng cực kỳ tốt. Bạn có thể lựa chọn quần jean với những kiểu dáng khác nhau như là dáng suông, ống loe, dáng đứng,… Áo croptop cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với sở thích của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn mix quần jean màu đen với áo croptop trắng hoặc là màu vàng. Hoặc quần jean màu trắng với áo croptop màu cam, tím,...

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp cùng một số phụ kiện như là băng đô điệu đà, khuyên tai hoặc là vòng,…

Chân váy cùng áo phông

 

Một cách phối đồ mà được nhiều chị em áp dụng chính là chân váy cùng áo phông. Áo phông cũng được mệnh danh là trang phục chiều lòng mọi outfit, khi nó có thể kết hợp với váy, quần dài, quần sooc đều đẹp và phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mix thêm một đôi giày thể thao để giúp set đồ thêm phần năng động, cá tính. Cách phối đồ này bạn có thể tự tin đi chơi, đi làm đề rất phù hợp và thoải mái.

Gợi ý các cách phối đồ Custom outfit cực đẹp cho phái nam

Dưới đây là những cách phối đồ custom outfit nhiều chàng trai lựa chọn.

Áo thun và quần sooc

 

Vào mùa hè nóng bức, sự kết hợp của áo thun và quần sooc được nhiều chàng trai lựa chọn. Cách phối đồ đơn giản này không cần quá rườm rà những vẫn tạo được nét cá tính, năng động riêng. Bạn có thể lựa chọn thêm giày thể thao, cũng mũ lưỡi trai, chắc chắn có một set đồ cực hoàn hảo đó.

Hiện nay, giới trẻ cũng rất thích trải nghiệm custom giày và áo. Có nghĩa tạo sự độc đáo trên những chiếc ao thun, đôi giày thể thao của mình. Có thể là vẽ thêm họa tiết hoặc là cắt, khâu vá thêm chi tiết nào đó. Điều này không chỉ mang đến sự mới lạ, mà còn thể hiện được sự sáng tạo của người mặc.

Áo thun, quần kaki cùng giày sneakers

 

Nếu bạn đang muốn sở hữu một set đồ hoàn hảo, nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung và năng động thì hãy lựa chọn áo thun, quần kaki cùng giày sneakers nhé. Một chiếc quần kaki, phối cùng chiếc áo thun đơn giản, tưởng chừng như nhạt nhòa nhưng lại tạo được điểm nhấn khác biệt. Để tăng thêm sự hoàn hảo cho tổng thể, bạn đừng quên lựa chọn thêm một đôi giày sneakers nữa nhé.

Phối đồ phong cách layer

Nếu bạn thường xuyên theo dõi các bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn không còn xa lạ với cách phối đồ phong cách layer của các diễn viên nam. Cách phối đồ custom outfit tưởng chừng như không liên quan nhưng lại mang đến tổng thể hoàn hảo.

Đơn giản là bạn lựa chọn áo phông trắng, khoác ngoài một chiếc áo sơ mi rộng nhẹ nhàng. Còn trong những ngày thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp cùng layer áo hoodie cùng áo khoác denim bụi phủi. Cùng với một đôi giày thể thao hoặc là sneakers sẽ giúp các chàng trai ghi điểm với phái nữ.

Thông qua bài viết trên, bạn đã hiểu custom outfit là gì chưa nhỉ. Mong rằng với các kiến thức chúng tôi cung cấp, sẽ giúp cho bạn lựa chọn được các cách phối đồ phù hợp và đẹp nhất.