Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Da ngăm mặc màu đen được không? Top 5+ màu dành cho người da ngăm

Da ngăm mặc màu đen được không? Màu trang phục phù hợp với người da ngăm

Da ngăm mặc màu đen được không là thắc mắc của nhiều người. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các gam màu trang phục phù hợp với người da ngăm. Để bạn thêm phần tự tin và tôn lên được nét đẹp của mình.

Giải đáp da ngăm mặc màu đen được không?

Rất nhiều người thắc mắc là da ngăm mặc màu đen được không? Câu trả lời là những bạn có da ngăm diện trang phục màu đen vẫn rất xinh tươi. Rất nhiều người lầm tưởng rằng trang phục màu đen sẽ làm da bạn tối hơn. Nhưng thực chất thì màu đen có khả năng tôn da rất tốt.

Màu đen basic còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, áp dụng với đa dạng phong cách. Nhất là những người vừa có làn da ngăm và thân hình hơi mũm mĩm thì lựa chọn trang phục màu đen là vô cùng hợp lý.

Nếu bạn muốn tổng thể trang phục màu đen của mình có thêm điểm nhấn. Có thể phối cùng các phụ kiện như dây chuyển, đồng hồ, lắc tay,... Hoặc nhấn nhá các chi tiết trên trang phục để outfit thêm phần nổi bật và thu hút.

Gợi ý các gam màu phù hợp với người da ngăm

Sau khi đã trả lời được thắc mắc da ngăm mặc màu đen được không. Hãy cùng chúng tôi tìm ra các gam màu trang phục phù hợp nhất với người da ngăm nhé.

Trang phục màu tone lạnh

Một số màu tone lạnh như là xanh than, navy, xanh da trời,... Trang phục có những màu này sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, thư giãn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các màu như là xanh cổ vịt, xanh coban,... Những gam màu này vừa giúp tôn da ngăm, cũng rất phù hợp với người da trắng.

Nếu những người sở hữu làn da ngăm muốn có sự tươi trẻ thì hãy lựa chọn ngay các gam màu lạnh này. Hơn nữa, các gam màu lạnh còn có thể may được nhiều kiểu dáng trang phục, nên được lòng phần đa người mặc.

Màu trung tính

Những trang phục màu trung tính không hề kén da người mặc. Dù bạn là da trắng, da đen hoặc là da nâu, da vàng cũng có thể diện trang phục màu trung tính. Các gam màu trung tính được lòng nhiều người như là trắng, màu đất, màu xám,...

Màu trung tính được đánh giá cao về độ linh hoạt, bởi nó thiết kế được nhiều kiểu dáng trang phục. Có thể là những chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính, cho đến các trang phục công sở thanh lịch,... Cho nên nếu các bạn da ngăm vẫn chưa biết lựa chọn màu sắc trang phục thì hãy nghĩ ngay đến gợi ý này nhé.

Gam màu ấm

Một số gam màu ấm nổi bật như là nâu cam, đỏ rượu,... Những trang phục có màu ấm này sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn và quyến rũ hơn. Đây chính là sự lựa chọn màu sắc trang phục hoàn hảo cho các bạn ngăm đen. Nhưng chú ý đừng chọn những gam màu có sự pha trộn ánh neon nhé.

Màu pastel

Bạn đang tự ti về làn da ngăm đen của mình, không biết lựa chọn màu trang phục ra sao. Vậy thì hãy nghĩ ngay đến gam màu pastel, như là xanh mint, tím nhạt,... Nó được đánh giá là những tone màu giúp làm dịu tâm hồn bởi sự dịu dàng, cuốn hút. Khi diện những trang phục có màu pastel sẽ giúp các bạn tự tin xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Màu kem

Một trang phục lý tưởng nữa cho các bạn có da ngăm đen là màu kem. Tone màu kem như đánh lừa thị giác, phần nào giúp nâng tone da của bạn sáng hơn. Ưu điểm của trang phục màu kem là mang đến sự nhã nhặn và thanh lịch. Bên cạnh đó, để gam màu này không bị nhạt nhòa, bạn có thể kết hợp các trang phục và phụ kiện khác để làm điểm nhấn nhé.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ cho người da ngăm đen

Để những người có làn da ngăm đen tự tin trong trang phục của mình mặc thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Hãy tránh xa các trang phục có màu neon hoặc là cực chói.

  • Không nên lựa chọn các gam màu nhờ nhờ sẽ càng làm da bạn trông xỉn hơn.

  • Nên lựa chọn các trang phục vừa vặn và thoải mái với cơ thể.

  • Không nên mặc các trang phục có nhiều họa tiết hoặc điểm nhấn quá rườm rà.

  • Tránh các trang phục có nhiều màu sắc, nó sẽ làm phân tán và rối mắt bạn hơn.

  • Lựa chọn mix phụ kiện hợp lý, không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trên cơ thể.

  • Các gam màu không phù hợp với người da ngăm như là vàng tươi, hồng cánh sen, hồng nhạt, màu neon, màu ô liu, xanh pistachio, nâu mocha, set đồ full pastel,...

Sau khi đọc xong bài viết này, chắc chắn bạn đã giải đáp được thắc mắc da ngăm mặc màu đen được không. Hy vọng với các thông tin trên, sẽ giúp các bạn sở hữu làn da ngăm đen lựa chọn được màu sắc trang phục phù hợp, tự tin nhất.