Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Da ngăm mặc màu trắng được không? Top 5+ màu dành cho người da ngăm

Những người sở hữu làn da trắng thì sẽ không quá khó trong việc lựa chọn màu sắc trang phục, nhưng da ngăm đen lại khó chọn hơn. Nhiều người thắc mắc rằng da ngăm mặc màu trắng được không? MAY 10 sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây, cũng như là đưa ra cho bạn các gam màu hợp và không hợp với người da ngăm.

Da ngăm mặc màu trắng được không?

 

 Da ngăm có thể mặc được trang phục màu trắng 

Câu hỏi mà nhiều người đặt ra nhất khi lựa chọn trang phục chính là da ngăm mặc màu trắng được không. Chúng ta có thể nhìn thấy màu trắng xuất hiện ở rất nhiều kiểu thiết kế như là váy, áo, quần,... Màu trắng được ví như gam màu quốc dân vì phù hợp với nhiều độ tuổi, giới tính nào cũng diện đẹp.

Do đó, những người sở hữu nước da ngăm vẫn có thể lựa chọn trang phục màu trắng. Tuy nhiên cần chú ý đến chất liệu và kiểu dáng, nó sẽ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của bạn rất nhiều.

Những gam màu rất phù hợp với người da ngăm đen

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen nhưng không biết lựa chọn trang phục màu gì, thì dưới đây là gợi ý của chúng tôi.

Màu kem rất hợp với các bạn sở hữu da ngăm đen

Gam màu ấm

Những gam màu ấm, kết hợp cùng nâu và vàng sẽ giúp tổng thể của người có làn da ngăm trở nên hài hòa và chỉn chu. Màu ấm như đỏ, cũng rất phù hợp nếu bạn muốn nổi bật đầy quyến rũ, nó không quá kén làn da.

Màu trung tính

Để sở hữu một outfit có tính cân bằng cho người có làn da ngăm, nên lựa chọn các gam màu trung tình như là trắng kem, pastel hoặc màu nude. Với những gam màu trung tính này, sẽ giúp làn da ngăm đen có sức cuốn hút đến lạ kỳ, vừa sang trọng lại thanh lịch. Để tone da của mình trông sáng hơn, bạn cũng có thể kết hợp cùng màu kem. Chắc chắn với sự lựa chọn màu trung tính này, sẽ giúp bạn luôn tự tin, năng động và tràn đầy sức sống.

Tone màu lạnh

Nhiều người nghĩ rằng tone màu lạnh sẽ làm lộ điểm hạn chế của làn da ngăm đen. Nhưng trên thực tế thì các gam màu lạnh như là xanh, đen, navy sẽ giúp da trông sáng hơn rất nhiều. Nhất là màu đen huyền bí, giúp bạn sở hữu nét đẹp quyến rũ, sắc sảo.

Màu kem

Hầu hết các cô nàng da ngăm đen sợ lựa chọn màu len vì nghĩ nó làm làn da thêm tối màu. Nhưng thực tế thì trang phục màu đen sẽ giúp da bạn trông sáng hơn, nó cũng thiết kế được nhiều kiểu trang phục.

Ví dụ như là một chiếc váy kem suông, phối cùng đôi giày cam gót cũng đã đủ cho bạn thu hút đến nhường nào. Màu kem không bao giờ lỗi mốt, mang đến vẻ đẹp nhã nhặn, sức hút nhẹ nhàng.

Màu pastel

Điểm ấn tượng của các gam màu pastel chính là cảm giác dịu mát, cuốn hút và nó cũng phù hợp với tất cả các quý cô. Ví dụ như là màu xanh mint, màu xanh nhạt rất phù hợp với các cô nàng da ngăm đen. Kết hợp cùng giày thể thao hoặc giày cao gót cũng phù hợp, giúp bạn thêm phần tự tin hơn.

Màu vàng nhạt

Thường thì những người sở hữu nước da ngăm đen rất sợ lựa chọn trang phục màu quá nổi bật như vàng, đỏ, xanh,... Bởi đa số họ nghĩ rằng màu nổi bật sẽ hợp với những người có làn da trắng sáng. Tuy nhiên màu nào cũng có tone đậm nhạt nhất định và màu vàng nhạt chính là sự lựa chọn chân ái của người có làn da ngăm. Trang phục màu vàng nhạt sẽ mang đến một ấn tượng nhẹ nhàng, tươi sáng và trẻ trung.

Màu hồng pastel

Đừng nghĩ màu hồng là “kẻ thù” của các cô nàng da ngăm, bởi hồng pastel chính là sự lựa chọn không thể thiếu của họ. Màu hồng pastel mang một vẻ đẹp thời thượng, sang trọng và hơn nữa là có khả năng tôn da cực đỉnh.

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu trang phục có màu hồng pastel. Ví dụ như là áo hồng pastel và chân váy, có ngay một set đồ trẻ trung, nữ tính. Gam màu hồng pastel sẽ giúp làn da trông sáng, thanh lịch hơn rất nhiều.

Màu đen

Có thể bạn chưa biết, nhưng màu đen cũng có khả năng tôn da cực tốt nhé. 

Cũng giống như màu trắng, màu đen basic phù hợp với mọi lứa tuổi và đa dạng phong cách khác nhau. Nếu lựa chọn trang phục màu đen, bạn nên phối thêm các phụ kiện khác màu. Để giúp cho tổng thể outfit nổi bật và có điểm nhấn, thu hút nhất.

Những màu không dành cho người da ngăm

Bên cạnh các màu chân ái chúng tôi kể trên, những người sở hữu làm da ngăm đen không nên chọn các màu sau.

Da ngăm đen không nên chọn màu quá chói

Màu vàng tươi

Vàng tươi chính là gam màu “kẻ thù” với những ai có làn da ngăm đen. Bởi sự nổi bật của màu vàng tươi sẽ khiến da của bạn càng thêm xỉn, không có sức sống. Cho nên khi lựa chọn trang phục cho bạn có làn da ngăm, hãy tránh xa màu vàng tươi ra nhé.

Màu xanh sáng

Màu xanh sáng sẽ rất phù hợp với những ai có làn da trắng hồng, còn da ngăm thì không phù hợp. Bởi các trang phục màu xanh sáng sẽ làm da bạn bị giảm tone. Không những không nổi bật mà còn thiếu sức hút.

Hồng cánh sen

Nếu những bạn da ngăm không muốn lộ khuyết điểm của mình thì hãy tránh xa màu hồng cánh sen nhé. Màu hồng cánh sen sẽ làm da bạn xỉn, dìm nhan sắc xuống rất nhiều. Màu hồng cánh sen phù hợp nhất với bạn có làn da sáng hơn.

Thông qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã trả lời được thắc mắc da ngăm mặc màu trắng được không. Màu trắng basic có thể phù hợp với hầu hết mọi người, mang đến một vẻ đẹp tinh khiết. Cũng hy vọng qua bài này, nếu bạn sở hữu làn da ngăm có thể lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với mình nhé.