Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , valentine , shop , đóng cửa hàng , giao hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải tafta , quần âu nam ,

Femboy là gì? 7 điểm nổi bật trong phong cách femboy nên biết

Femboy là phong cách thời trang mới mẻ, được nhiều bạn trẻ áp dụng. Bạn đã hiểu Femboy là gì chưa nhỉ? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về phong cách Femboy trong bài viết dưới đây nhé.

Giải đáp Femboy là gì?

Femboy là gì? Femboy là một thuật ngữ để chỉ các chàng trai yêu thích phong cách thời trang hơi hướng giống nữ. Lưu ý là không phải các đối tượng đồng tính luyến ái, thực chất họ vẫn nam giới nhưng chỉ là phong cách thời trang “mềm mại”.

Trước kia mọi người thường đưa ra quy chuẩn là nam giới phải cắt tóc ngắn, diện quần áo thể hiện sự mạnh mẽ. Nhưng hiện nay các quan điểm về thời trang đã hiện đại và cởi mở hơn. Qua đó thì các chàng trai có thể để tóc dài lãng tử, diện váy cách điệu, áo lụa,...

Phong cách thời trang Femboy đã xuất hiện lần đầu vào năm 1990. Nhưng vào thời điểm đó thì phong cách Femboy có nhiều đánh giá tiêu cực, nhận về sự chỉ trích những người đàn ông không tuân theo thời trang truyền thống. Nhưng trong những năm gần đây thì thuật ngữ Femboy được sử dụng nhiều hơn, nó được đón nhận và thoải mái, sáng tạo hơn.

Những điểm nổi bật trong phong cách Femboy

Sau khi đã biết Femboy là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của phong cách thời trang này nhé.

Sơ mi sành điệu

Những chiếc sơ mi sành điệu, phá cách thường thấy trong phong cách “Femboy Aesthetic”. Tất cả màu sắc đều có thể trở thành điểm nhấn trong phong cách này. Những chiếc áo sơ mi sành điệu này rất phù hợp với các chàng trai để đi dạo phố, du lịch, dự tiệc,...

Croptop bó sát

Trong phong cách thời trang Femboy không thể thiếu những chiếc áo Croptop bó sát. Khi các chàng trai diện Croptop bó sát sẽ dễ dàng khoe được body 6 múi quyến rũ. Với item Croptop bó sát vừa toát lên sự cá tính, năng động và còn rất hợp thời trang.

Voan đen thu hút

Khi các chàng trai diện lên chiếc áo voan sẽ phần nào “ẩn hiện” body của mình. Đặc biệt là phong cách thời trang Femboy rất chuộng màu đen, càng tăng thêm nét quyến rũ. Nhiều người thấy áo voan đen khá điệu đà, nhưng nó cũng không kém phần cá tính và thu hút.

Váy ngắn điệu đà

Một item không thể thiếu trong phong cách thời trang Femboy chính là váy ngắn điệu đà. Khi diện những chiếc váy này sẽ giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái, uyển chuyển. Femboy tự tin khi diện váy cũng là cách họ thể hiện cá tính và trân trọng với chính bản thân mình.

Bộ nail ấn tượng

Phong cách Femboy không chỉ thể hiện qua quần áo mà còn mô tả chân thực qua bộ nail. Các chàng trai có thể lựa chọn bộ nail phù hợp với bộ quần áo của mình. Có thể là bộ nail màu đen đầy huyền bí, hoặc là bộ nail có đủ màu sắc vui nhộn,...

Phong cách trang điểm ma mị

 

Với phong cách thời trang Femboy thì thường ưa chuộng những layout makeup ấn tượng, với các đường nét tô vẽ sắc sảo. Sẽ có điểm nhấn nhá ở trên gương mặt của các chàng trai. Với layout makeup này thì ban đầu sẽ cảm thấy hơi lạ, nhưng nếu càng nhìn thì càng cảm thấy thu hút và mê đắm.

Phong cách Femboy đã mang đến tầm ảnh hưởng như nào?

Phong cách Femboy đã xuất hiện trong nhiều lĩnh vực và ngày càng được đón nhận nhiều.

Ngành nghệ thuật và giải trí

Femboy xuất hiện trong ngành nghệ thuật và giải trí ngày càng nhiều và đa dạng. Bạn có thể thấy sự xuất hiện của phong cách Femboy thông qua diễn xuất, ca hát, nhảy múa,... Những tác phẩm nghệ thuật có sự xuất hiện của phong cách Femboy luôn thể hiện được nét độc đáo và cá tính riêng.

Thời trang và làm đẹp

Với phong cách Femboy đã phá vỡ những định kiến về giới tính trong việc trang điểm và làm đẹp. Xu hướng thời trang Femboy không kể giới tính và các quy tắc truyền thống. Cũng chính điều này đã giúp xu hướng làm đẹp trở nên đa dạng, sáng tạo hơn.

Trên mạng xã hội

Phong cách Femboy ngày càng lan rộng trên các nền tảng mạng xã hội, nó còn được coi là một phong trào tự do biểu đạt giới tính. Các trang cá nhân, cộng đồng và nhóm chuyên về Femboy nhiều và đa dạng hơn. Đây cũng là cách để họ chia sẻ câu chuyện, kiến thức và tâm tư với nhau về phong cách Femboy này.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã hiểu khái niệm Femboy là gì. Hy vọng với các kiến thức này sẽ giúp bạn hiểu hơn về phong cách Femboy này. Nếu yêu thích phong cách Femboy vậy thì hãy tìm hiểu và áp dụng để thể hiện nét cá tính của mình nhé.