Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , khai trương , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , bamboo , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , gracell , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , may10 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Hàng outlet là gì? Mua hàng outlet có tốt không? Cần lưu ý gì?

Rất nhiều người hiện nay lựa chọn mua sắm hàng outlet vì giá thành phải chăng và mẫu mã đa dạng. Vậy bạn có hiểu hàng outlet là gì không nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khái niệm này, cũng như nắm thêm các kiến thức thú vị về hàng outlet nhé.

Giải đáp hàng outlet là gì?

Nếu bạn đang thắc mắc hàng outlet là gì thì không được bỏ qua các kiến thức dưới đây.

Khái niệm hàng outlet khá quen thuộc với người nước ngoài nhưng còn xa lạ ở thị trường Việt Nam. Nếu dịch từ outlet ra tiếng Việt thì nó mang rất nhiều nghĩa và tùy thuộc vào ngành nghề.

Trong thời trang, khái niệm outlet nghĩa là chỉ các cửa hàng bán lẻ trực tiếp những sản phẩm do chính công ty sản xuất, không qua bên trung gian nào. Các sản phẩm outlet đều thuộc thương hiệu thời trang nổi tiếng, nhưng nó bị thiếu size, lỗi mốt hoặc có lỗi nhỏ nào đó. Còn hiểu theo nghĩa tiếng Việt thì outlet nghĩa là hàng xả của hãng, hàng tồn kho.

Các ưu điểm nổi bật của hàng outlet

Nếu bạn đã biết hàng outlet là gì, chắc chắn nắm được những ưu điểm của nó.

Giá thành bình dân

Một ưu điểm của hàng outlet khiến nhiều người lựa chọn chính là giá thành hợp lý. Giá bán của hàng outlet với giá gốc chỉ khoảng 30-80%. Sở dĩ có giá ưu điểm này bởi vì hàng hóa outlet cũng mắc một số lỗi nhỏ và cửa hàng không qua đơn vị trung gian.

Chất lượng ổn so với mức giá

Thực chất thì hàng outlet vẫn là của các hãng nổi tiếng, nên chất lượng của chúng luôn ổn định. Thậm chí có nhiều hàng outlet không gặp phải vấn đề gì, chỉ là nó đã trưng bày hoặc có người mặc thử. Tốt nhất là khi mua hàng outlet thì bạn cần kiểm tra thật kỹ, để tránh xảy ra các lỗi không như mong muốn.

Mẫu mã đa dạng

Trên thực tế thì số lượng cửa hàng Outlet sẽ ít hơn so với các showroom của hàng. Chính điều này khiến cho các cửa hàng outlet luôn có lượng hàng lớn và đa dạng. Cũng có những bạn phẩm đã “sold out” tại các showroom, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy ở cửa hàng outlet.

Sản phẩm chính hãng

Các cửa hàng Outlet đều bày bán các mặt hàng sản xuất trực tiếp từ công ty, nó không qua bất kỳ bên trung gian nào. Điều này sẽ giúp bạn phần nào yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khi đến các cửa hàng Outlet của các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike,... Bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì vừa mua được hàng chính hãng, giá lại còn hợp lý.

Những nhược điểm của hàng outlet

Bên cạnh các ưu điểm thì hàng outlet cũng còn tồn tại một số nhược điểm sau.

Không đầy đủ size, số

Hàng Outlet chỉ chiếm một số lượng rất nhỏ trong các sản phẩm mà hãng sản xuất ra. Vậy nên sẽ gặp phải các tình trạng như thiếu size, số và có trường hợp còn duy nhất 1 size. Nên có nhiều khách hàng thất vọng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhưng lại không vừa.

Các lỗi kỹ thuật

Các sản phẩm của hãng được chuyển sang hàng outlet vì một số lỗi kỹ thuật. Do đó, khi mua hàng outlet thì bạn cần cân nhắc xem có chấp nhận được lỗi đó không. Các lỗi thường gặp của hàng outlet như là thiếu cúc, bung chỉ,... Có những sản phẩm outlet bạn có thể mua về và sửa chữa được, chỉ là tốn thêm chi phí.

Sản phẩm lỗi thời

Rất nhiều sản phẩm outlet là hàng tồn kho, nên không tránh khỏi tình trạng lỗi mốt. Nếu sản phẩm outlet bạn mua chỉ để dùng hàng ngày thì không quá quan trọng về độ thịnh hành. Nhưng nếu là những mặt hàng trang trọng thì cần xem nó có còn hợp với xu hướng không.

Một số lưu ý cần biết khi mua sắm hàng outlet

Để lựa chọn được các sản phẩm outlet phù hợp thì bạn cần biết một vài lưu ý sau.

Nên thử đồ trực tiếp

Bởi vì hàng outlet sẽ có các lỗi nhỏ, nên nếu không thử trực tiếp thì sẽ khó phát hiện ra. Hơn nữa, khi thử đồ thì bạn sẽ biết sản phẩm này có phù hợp và vừa vặn với mình hay không. Hàng outlet thường hạn chế về màu sắc, size số nên bạn cần chắc chắn phù hợp mới chốt nhé.

Ưu tiên món đồ basic

Để tránh tình trạng hàng outlet bị lỗi mốt thì hãy ưu tiên những món đồ basic. Các mặt hàng outlet mà được nhiều người lựa chọn như là áo phông, áo sơ mi, giày sneaker trắng, quần đùi,...

Check hàng hoá khi thanh toán

Vì outlet là hàng xả kho nên việc đổi trả sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Vậy nên trước khi thanh toán thì bạn nên check lại hàng cẩn thận một lần nữa.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết hàng outlet là gì chưa nhỉ. Nếu bạn đang muốn sở hữu các sản phẩm của hãng uy tín, với giá hợp lý thì đừng bỏ qua hàng outlet nhé.