Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Làm gì khi bị crush bơ? Tips thu hút crush chắc chắn thành công

Khi “thầm thương trộm nhớ” một ai, chắc chắn bạn sẽ luôn mong muốn nhận được sự đáp trả từ họ. Nhưng phải làm gì khi bị crush bơ tín hiệu bật đèn xanh từ bạn. Trong bài viết dưới đây, MAY 10 sẽ hướng dẫn cho bạn cách thu hút crush chắc chắn đổ.

Gợi ý nên làm gì khi bị crush bơ

Cảm giác bị crush chắc chắn không dễ chịu chút nào. Vậy nên làm gì khi bị crush bơ nhỉ, hãy cùng MAY 10 trả lời nhé.

Chờ đợi thêm

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống crush bơ tin nhắn, hoặc không phản hồi lại lời nói của mình chưa nhỉ. Nếu rơi vào trường hợp như vậy thì bạn nghĩ mình nên làm gì. Một cách là nhiều người thường áp dụng là cố gắng chờ đợi thêm.

Vì rất có thể trong thời gian đó họ đang bận hoặc suy nghĩ về điều gì khác. Nên không tập trung để trả lời tin nhắn hoặc phản hồi lại lời nói của bạn. Cũng có nhiều trường hợp cố gắng đợi thêm một chút và nhận được lời đáp “ngọt ngào” từ đối phương. Nhưng cách này chỉ phù hợp với lần đầu tiên họ “bơ” bạn. Còn nếu bạn đã bị đối phương không phản hồi quá nhiều, đây cũng là một câu trả lời của họ dành cho bạn.

Tiếp tục tấn công

Bạn đã từng nghe câu “Đẹp trai không bằng chai mặt” chưa nhỉ, trong tình cảm cũng cần đến sự kiên trì đó. Do đó, nếu chẳng may bị crush bơ, bạn cũng đừng vội nản chí nhé. Thử tiếp cận “người ấy” bằng cách khác xem sao.

Ví dụ như kể cho họ nghe một câu chuyện hài hước. Hoặc là sắp xếp một buổi hẹn dành cho hai người,... Chắc chắn khi họ nhận thấy sự chân thành của bạn, sẽ có phần rung động. Nhất là với con gái, họ sẽ thường bị đổ gục bởi những lời nói ngọt ngào và chân thành. Nhưng chú ý cũng đừng tấn công quá dồn dập, khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu.

Tìm hiểu kỹ hơn về crush

Câu hỏi đặt ra nhiều nhất khi bị crush bơ là “tại sao họ không đáp trả lại tình cảm của bạn”. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như biết thêm về crush của mình.

Có rất nhiều nguyên nhân khiến crush không quan tâm đến bạn. Ví dụ họ đã có “đối tượng” của riêng mình và không muốn tìm hiểu bạn. Hoặc cũng có thể là họ đang gặp phải một chuyện buồn nên chưa có tinh thần để phản hồi lại bạn. Cũng rất có thể họ cũng thích bạn nhưng ngại, chưa biết trả lời và bắt đầu như nào.

Khi biết được nguyên nhân thì bạn sẽ gỡ được “nút thắt” trong lòng. Bên cạnh đó cũng hiểu về crush và tìm cách tiếp cận được tốt hơn.

Tìm bạn tâm sự

Nếu bạn đã bị crush bơ quá nhiều lần, họ cũng đã tỏ thái độ thì cũng đừng nên phí thời gian quá nhiều. Hãy giúp tinh thần của mình được tốt hơn bằng cách tìm một người bạn khác để chia sẻ cảm xúc. Có thể bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều.

Cũng có trường hợp crush quá quen với sự có mặt và quan tâm của bạn. Khi không thấy nữa thì cảm giác trống vắng và bất ngờ hỏi thăm bạn. Tips “Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo” này cũng được đánh giá là rất hiệu quả đó.

Làm mới bản thân

Khi bị crush bơ cũng đừng buồn quá nhiều, điều quan trọng là cần phải yêu thương bản thân mình. Hãy dành thời gian để chăm chút và làm mới mình nhiều hơn nhé. Biết đâu sự lạc quan, yêu đời và đổi mới của bạn khiến đối phương “quay đầu” tấn công thì sao. Hoặc không phải thì cũng giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của mình.

Những cách để gây ấn tượng với crush hiệu quả

Sau khi đã trả lời được câu hỏi làm gì khi bị crush bơ. Bạn cũng nên học thêm cách gây ấn tượng với crush hiệu quả nhé.

  • Chỉn chu về ngoại hình: Vẻ bề ngoài vô cùng quan trọng để bạn ghi điểm với đối phương. Do đó, hãy chỉn chu từ đầu tóc, quần áo, mùi hương cơ thể,... Ghi bạn đẹp, chắc chắn không chỉ gây ấn tượng với crush mà cả những người xung quanh khác. Bạn cũng sẽ tự tin để tiếp cận và trò chuyện với crush của mình hơn.

  • Tìm điểm chung: Bạn có thể tìm điểm chung của mình với crush để dễ dàng trò chuyện hơn. Ví dụ như cả hai cùng thích đọc sách, chia sẻ với nhau về những cuốn sách hay. Hoặc các sở thích khác như là tập gym, ăn chay, chạy bộ, bóng đá,... Đây cũng là cơ hội cho hai người hiểu rõ về nhau hơn.

  • Quan tâm đối phương: Một cách để gây ấn tượng với crush hiệu quả là bạn nên quan tâm họ. Đừng quá tập trung kể về bản thân mình quá nhiều, thay vào đó đặt những câu hỏi hài hước để crush trải lòng mình nhiều hơn. Thông qua đây, họ cũng sẽ hiểu bạn là người sâu sắc và biết quan tâm đến người khác.

  • Cười tươi: Đừng mang khuôn mặt ủ rũ hay sợ sệt khi gặp crush. Tuy trái tim bạn đang đập nhanh, nhưng hãy nở một nụ cười thật tươi và thân thiện nhé.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, bạn đã biết làm gì khi bị crush bơ chưa nhỉ. Không phải áp dụng tips nào cũng giúp bạn tấn công được crush. Tùy thuộc vào tình huống, nhưng quan trọng là họ nhìn thấy sự chân thành của bạn.