Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Bật mí lần đầu đi chơi với crush nên nói gì để thu hút đối phương

Buổi hẹn hò đầu tiên là vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định đối phương và bạn có thể tìm hiểu hay không. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn lần đầu đi chơi với crush nên nói gì để có điểm cộng trong mắt đối phương.

Gợi ý lần đầu đi chơi với crush nên nói gì

Có phải bạn đang thắc mắc lần đầu đi chơi với crush nên nói gì đúng không nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đam mê và sở thích

Một chủ đề có thể khai thác trong buổi đầu hẹn hò đó là đam mê và sở thích của đối phương. Hãy tìm ra những sở thích chung của hai bạn, đây chính là cầu nối giúp cho câu chuyện diễn ra tự nhiên hơn. Từ sở thích của crush, bạn cũng phần nào hiểu về con người của họ. Trong trường hợp crush kể về những đam mê bạn chưa biết, đừng gạt đi. Mà hãy khơi gợi câu chuyện, đặt ra câu hỏi để crush nói và tâm sự.

Nghề nghiệp, công việc

Chủ đề này cũng khá hay ho dành cho buổi đầu hẹn hò với crush. Hai người có thể tâm sự về những niềm vui, khó khăn trong công việc của mình. Hoặc là nói về những ước mơ, kỳ vọng để hiểu hơn về nhau. Nếu trong trường hợp đối phương thích nói về công việc, nhưng bạn lại không thì rất khó để hòa hợp.

Những cuốn sách hay

Nhiều người thắc mắc là lần đầu đi chơi với crush nên nói gì? Một cách kết nối tuyệt vời là cả hai cùng bàn về một cuốn sách hay. Thông qua cách phân tích và cảm nhận về sách, bạn có thể hiểu rõ hơn về con người của đối phương. Chẳng may cả hai không có cùng cuốn sách yêu thích, có thể kể cho nhau nghe và gợi ý tưởng tặng sách cho đối phương.

Các trò chơi giải trí

Nếu hai bạn đều khó mở lời trước thì có thể thông qua các trò chơi giải trí để hiểu nhau hơn. Ví dụ như cả hai chơi trò tìm số, cờ caro,... Với cách kết nối này, sẽ giúp cho cả hai thoải mái trò chuyện hơn. Sau đó mới mở ra nhiều câu chuyện khác, để cả hai có thời gian trò chuyện.

Thú nuôi

Nếu bạn và crush đều yêu thích động vật thì đây chính là chủ đề trò chuyện tiềm năng. Cả hai có thể kể cho nhau nghe về cách chăm sóc, sự đáng yêu của thú cưng. Hoặc là gợi ý tặng các món quà liên quan đến thú cưng của crush cũng có thể ghi điểm thêm.

Món ăn yêu thích

Người ta có câu "Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua chiếc dạ dày”, nên đây cũng là chủ đề trò chuyện hợp lý trong lần đầu đi chơi. Nhất là hai bạn hẹn hò ở một quán ăn, thì không còn gì tuyệt vời hơn khi chia sẻ những món mình yêu thích. Biết đâu cả hai yêu thích một món nào đó, có điểm chung thì càng cảm mến nhau hơn.

Những câu hỏi không nên dùng trong lần đầu đi chơi với crush

Lần đầu tiên đi chơi với crush, bạn cần tránh các câu hỏi này. Bởi vì nó sẽ khiến cho đối phương không thoải mái và cảm thấy khó chịu.

Các mối quan hệ cũ

Bạn có thoải mái khi lần đầu gặp mặt đã bị đối phương dò hỏi về mối quan hệ cũ. Cho nên đừng cố gặp khơi gợi hay tìm hiểu về người yêu cũ của crush. Ví dụ như “Bạn gái cũ của anh là người thế nào”, “Anh đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi”, “Anh chia tay lâu chưa?”...

Điều này không chỉ khiến cho tâm trạng của cả hai bị trùng xuống, mà crush cũng không cảm thấy thoải mái. Thay vì nhắc về chuyện cũ, cả hai nên chia sẻ về hiện tại thì tốt hơn.

Không nên đặt câu hỏi về con số mang tính chất thăm dò

Những câu hỏi liên quan đến con số sẽ không phù hợp cho lần đầu đi chơi với crush. Ví dụ như “Lương tháng của anh là bao nhiêu?”, “Anh nặng bao nhiêu ký?”, “Anh muốn có bao nhiêu đứa con sau này?”,... Những câu hỏi này mang tính chất thăm dò nên khiến crush của bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Có thể họ vẫn hoan hỉ trả lời nhưng sẽ có những đánh giá không tốt về bạn.

Gặng hỏi về gia đình

Nếu chỉ là lần đầu đi chơi, bạn không nên hỏi quá sâu về chuyện gia đình của crush. Bởi điều này khiến cho cuộc nói chuyện mang tính chất phỏng vấn hơn là hẹn hò. Nhưng chủ đề không phù hợp như “Nhà anh ở đâu, như nào?”, “Anh chị em của anh làm nghề gì?”, “Bố mẹ anh là người như nào?”,... Chính những câu hỏi này sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt đối phương, họ sẽ nghĩ bạn soi mói hoặc quá quan trọng của cải, vị thế gia đình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc lần đầu đi chơi với crush nên nói gì. Hy vọng với các thông tin này, sẽ giúp cho bạn có buổi hẹn hò lần đầu với crush được suôn sẻ và ấn tượng nhất.