Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Từ khóa

áo polo , lịch sử , may 10 , may 10 online , may 10 outlet , thoi trang may 10 , grusz , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thời trang may10 , khuyến mãi , sale , black friday , chương trình khuyến mãi , saleonline , 50% , thời trang , BST POETIC REMEDIES , ưu đãi , flashsale , shopee may10 , 30/4 , 1/5 , mừng đại lễ , mua 3 tính tiền 2 , upto50% , thong tin may10 , tin tuc may10 , tin tức , may10 , christmas , happy new year , 2022 , chúc mừng năm mới , xuân nhâm dần , ngày phụ nữ 20/10 , holiday season , upto , merry christmas , tháng 10 , giảm giá , discount , sinh nhat , thương mại điện tử , 6 tuổi , chung khoan may10 , may10 stock , co phieu may10 , co phieu m10 , ma chung khoan , veston may10 , veston , sơ mi may 10 , 20/11 , ngày nhà giáo việt nam , tết , tết nguyên đán , deal hot , sơ mi Nam , quà tặng , grand opening , centurion , may10centuriongroup , khai trương , khaitruong , BST THE SUMMER PICNIC , 8/3 , happy father's day , sơ mi lanh , ngày của mẹ , Lễ Tạ Ơn , họa tiết , xuân hè , 2023 , quần áo may 10 , lì xì , năm mới , lixi , nhâm dần 2022 , học sinh , xuất khẩu may10 , covid , may10 khau trang , mask may10 , mask , giải thưởng , garco 10 , news , khẩu trang may10 , khẩu trang , tiki may10 , thông báo , nghỉ tết , 2024 , vnpay , vnpay-qr , 2/9 , mua 1 tang 1 , thời trang đơn giản , mùng 10 , ngày hội may 10 , mother's day , 14/5 , Ngày của gia đình , gia đình việt nam , phối đồ , layer , sinh nhật , tháng 6 , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , áo khoác may10 , jacket , tiện ích , mua sắm , giao hàng , giá cả , chất lượng , valentine , shop , đóng cửa hàng , lịch mở cửa , lịch nghỉ , nghỉ lễ , ship , vận chuyển , tuyển dụng , nhân viên , bán hàng , may10 store , đại lý , sc vivocity , momo , mẹo hay , thời trang cao cấp , thời trang , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , thời trang may10 , grusz , chân váy bút chì , màu sắc , quần áo may 10 , sơ mi may 10 , sơ mi Nam , bí quyết , phối đồ tăng chiều cao , may10 , mix&match , styleguide , fashion , tủ đồ 10 món , phối đồ , phối màu , thời trang đơn giản , sang chảnh , vóc dáng , lựa chọn , may 10 , thời trang may10 , thời trang cao cấp , thời trang cao cấp may10 , thoi trang may 10 , may10 , fabric , summer , lotus , gracell , cafe , viscose , cotton , freezing nylon , bamboo , grusz , Blazer oversized , women's suits , may 10 , may 10 online , sơ mi may 10 , thời trang , tweed , BST THE HOLIDAY , Draping , Kỹ thuật may , chất liệu , quần áo may 10 , sơ mi Nam , khẩu trang , khẩu trang may10 , may10 khau trang , khau trang tre em , đầm nữ , quần áo cao cấp , quần áo cao cấp may10 , Trench Coat , Vải sợi sen , thiên nhiên , lotus fabric , Vải tafta , quần âu nam ,

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu? 7 điểm hẹn hò lãng mạn giúp chàng ghi điểm

Cuộc hẹn hò đầu tiên là vô cùng quan trọng, nó chính là ấn tượng đầu tiên của hai người. Cũng là xuất phát điểm đến mối quan hệ này có tiếp tục tiến triển hay không. Bên cạnh những thứ cần chuẩn bị cho lần hẹn hò đầu tiên như là trang phục, quà tặng,... Bạn cũng cần biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn biết những địa điểm lý tưởng cho lần hẹn hò đầu tiên.

Những gợi ý lần đầu hẹn hò nên đi đâu

Lần đầu hẹn hò nên đi đâu là thắc mắc của nhiều người. Bởi địa điểm hẹn hò lần đầu cần đảm bảo yếu tố thoải mái, lịch sự và có không gian để cả hai hiểu rõ hơn về nhau.

Quán cafe

Địa điểm hẹn hò lần đầu được nhiều người lựa chọn nhất chính là quán cafe. Tùy vào sở thích của hai bạn để lựa chọn quán cafe có phong cách phù hợp. Có thể là cafe sách, cafe thú cưng, cafe hoài cổ,... Hãy đảm bảo rằng quán cafe đó có không gian rộng rãi và yên tĩnh để cả hai có cuộc trò chuyện thoải mái.

Quán bar

Nếu cả hai người đều có phong cách sống hướng ngoại, cởi mở thì lựa chọn quán bar cho lần hẹn hò đầu cũng không tồi. Với bầu không khí hiện đại, trẻ trung thì cả hai cũng bắt đầu trò chuyện thoải mái hơn. Hai bạn cũng có thể thưởng thức một chút rượu để giảm đi không khí căng thẳng.

Công viên giải trí

 

Trong lần hẹn hò đầu tiên, cả hai cũng có thể lựa địa điểm là công viên giải trí. Với địa điểm này, cả hai sẽ có cơ hội tương tác và hiểu đối phương nhiều hơn. Ví dụ cùng nhau chơi trò gắp thú, bắn súng, ném vòng,... Những phút giây thoải mái tại công viên giải trí sẽ giúp cuộc gặp gỡ đầu tiên của hai bạn khó quên hơn.

Rạp chiếu phim

Nếu bạn chưa biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu thì rạp chiếu phim là một gợi ý phù hợp. Bởi vì lần đầu tiên gặp mặt nên chắc chắn hai bạn có chút ngại ngùng. Vậy nên hẹn hò ở rạp chiếu phim sẽ giúp cả hai thoải mái hơn, không bị gò bó. Hơn nữa, có thể bàn luận nội dung bộ phim để làm cầu nối giữa hai người.

Workshop

Hiện nay cũng rất nhiều bạn trẻ lựa chọn Workshop làm địa điểm trong lần hẹn hò đầu tiên. Tại đây, hai bạn sẽ có cơ hội thể hiện các tài lẽ của mình và ngắm đối phương tập trung nhiều hơn. Ngoài ra, hai bạn còn có thể tự tay tạo nên các sản phẩm tại Workshop để tặng đối phương làm kỷ niệm. Không gian Workshop được đánh giá là vừa lịch sự, vừa đủ ấm áp cho lần hẹn hò đầu tiên.

Nhà hàng

Nhà hàng cũng là một gợi ý hoàn hảo cho địa điểm hẹn hò lần đầu. Hai bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu sở thích ăn uống của nhau, cũng như trò chuyện nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn nhà hàng theo sở thích của cả hai. Dù là nhà hàng 5 sao hoặc là bình dân, chỉ cần phù hợp thì cả hai sẽ nói chuyện thoải mái nhất.

Picnic

Một sự lựa chọn nữa cho buổi hẹn hò đầu tiên chính là cùng nhau đi picnic. Hai bạn có thể cùng nhau dựng lều, chuẩn bị đồ ăn, chụp ảnh kỷ niệm,... Tất cả những giây phút tương tác tự nhiên sẽ giúp cả hai gần gũi và hiểu nhau nhiều hơn. Hãy chọn những địa điểm picnic có không gian thoáng đãng, mát mẻ và trong lành.

Những điều cần chú ý trong lần đầu hẹn hò

Sau khi biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu, bạn cũng cần chú ý những điều sau:

  • Không được đến muộn trong buổi hẹn hò đầu tiên, bởi việc đến trễ sẽ khiến đối phương có ấn tượng không tốt về bạn. Tốt nhất là sắp xếp thời gian đến sớm hơn khoảng 5-10 phút là hợp lý.

  • Diện trang phục lịch sự, phù hợp với hoàn cảnh hẹn hò. Không nhất thiết phải diện quá lộng lẫy, cũng đừng để hở táo bạo vì sẽ gây ra ấn tượng không tốt.

  • Không nên hỏi quá sâu vào đời tư của đối phương, ví dụ như lương anh bao nhiêu? Tại sao lại chia tay người yêu cũ?... Những câu hỏi này sẽ làm đối phương không được thoải mái và câu chuyện trở nên căng thẳng hơn.

  • Tương tác bằng mắt cũng là một tips bạn nên dùng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Cách này sẽ giúp đối phương cảm nhận được sự chân thành và thân thiện của bạn.

  • Chủ đề nói chuyện cũng là vấn đề bạn cần chú ý trong buổi hẹn hò đầu tiên. Hãy nói về những câu chuyện hài hước, chủ đề tích cực, hoặc tìm ra sở thích của cả hai để chia sẻ.

  • Nếu có thể thì hãy chuẩn bị quà cho đối phương để họ ấn tượng về buổi đầu gặp mặt.

Thông qua những gì chúng tôi chia sẻ, chắc chắn bạn đã biết lần đầu hẹn hò nên đi đâu. Hãy tham khảo các gợi ý này để có một địa điểm hẹn hò lần đầu lý tưởng nhất nhé.